Âm Nhạc

Những thần tượng Kpop mãi chịu 'thiệt thòi' vì hoạt động nhóm

Bạc Hà
Chia sẻ

Thành kiến sai lầm nhất đó là khi mọi người chỉ nhìn một cách chủ quan mà đánh giá tài năng của nghệ sĩ nào đấy, hoặc cũng có thể do hào quang từ các thành viên khác quá lớn khiến họ bị lu mờ. Và cho dù vì bất kỳ lý do gì, các nghệ sĩ này vẫn là những người kém may mắn.

Mỗi thần tượng dưới đây đều sở hữu chẳng ít tài năng, tuy nhiên độ tỏa sáng của họ lại luôn bị che lấp và không có cơ hội để bùng cháy khi biểu diễn trong nhóm của mình.

Minah (Girl's Day)

Thoạt nhìn thì Minah chỉ là giọng ca sở hữu vẻ ngoài tinh khiết, thân thiện và đáng yêu nhờ nụ cười hiền hòa. Thế nhưng, nội lực tiềm ẩn bên trong của cô lại khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Giọng ca khỏe của thành viên nhóm Girl's Day này được mọi người “ví von” có thể sánh ngang với “Nữ hoàng nhạc Giáng sinh” Mariah Carey. Minh chứng cho điều đấy là các phần trình diễn solo của nữ ca sĩ lẫn những bản nhạc phim vẫn khiến fan cảm thấy không đủ và luôn mong chờ thêm.

Tuy nhiên trong nhóm Minah được cho là kém nổi bật nhất, đặc biệt nếu đặt cô và thành viên Hyeri lên “bàn cân”.

Seungho (MBLAQ)

Cách đây nhiều năm MBLAQ từng là đối thủ đáng gờm với B2ST nhưng sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, nhiều người đã tin rằng nhóm nhạc này dần trở lên không tồn tại và những hồi ức đẹp thuở ban đầu cũng theo đấy nhạt nhòa đi.

Mỗi khi nhắc đến MBLAQ chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến G.O thay vì nhớ tới trưởng nhóm Seungho. Bởi lẽ so với 4 thành viên còn lại, anh là người ít được chú ý nhất. Người hâm mộ luôn hy vọng vào một ngày không xa, MBLAQ sẽ bùng nổ trở lại và Seungho có cơ hội tỏa sáng hơn nữa.

Park Bom (2NE1)

Rõ ràng Park Bom là ca sĩ chính của 2NE1 - một trong những nhóm nhạc nổi tiếng lẫy lừng ở Kpop. Song tài năng của nữ ca sĩ này dần bị fan lãng quên bởi cô thường bị các phương tiện truyền thông bóp méo hình ảnh, đồng thời tập trung “đào bới” chuyện phẫu thuật thẩm mỹ… hay loạt vấn đề liên quan đến mối quan hệ với công ty YG Entertainment.

Dẫu vậy, một khi người hâm mộ đã dành tình cảm cho thần tượng thì thực lực và sự tài giỏi của họ vẫn luôn được yêu mến. Và, Park Bom là trường hợp như thế.

Soohyun (U-KISS)

U-KISS bao gồm số ít các ca sĩ tài năng, nhưng dẫn đầu và nổi bật nhất nhóm vẫn là Soohyun. Không giống như những nhóm nhạc khác sớm tan rã vì mâu thuẫn nội bộ, hay tách nhóm để bước đi con đường mới. U-KISS lại là boygroup lãng phí khoảng thời gian dài nhưng chẳng thể đạt được tên tuổi.

Từ khi debut vào năm 2008, U-KISS mới chỉ để lại dấu ấn qua ca khúc Man Man Ha Ni. Dù đoàn kết nhưng các thành viên U-KISS dường như vẫn chưa dành nhiều thời gian cho nhóm. Họ lận đận mãi cũng bởi một số thành viên tập trung cho việc lập gia đình. Quả là đáng tiếc cho Soohyun vì chưa được phát triển tài năng của bản thân, dẫu anh sở hữu chất giọng phù hợp với hầu hết các thể loại âm nhạc. Từ ballad đến R & B… Soohyun đều có thể hát tốt.

Linzy (FIESTAR)  FIESTAR không phải là nhóm nhạc có tên tuổi trong Kpop, các thành viên cũng khá mờ nhạt kể từ lúc debut đến giờ. Cách đây vài năm FIESTAR gây chú ý nhờ Jei, Cao Lu. Tuy nhiên, Linzy vẫn là cái tên nổi bật và khiến nhiều người nhớ đến nhất.

Cô nàng đã làm Eric Benet phát sốt trước những khoảng lên cao của mình. Ít ra dù không nhiều thì tài năng của Linzy đã được công nhận tại xứ sở kim chi. Chỉ có điều cô thiếu đi cơ hội lẫn may mắn để có thể phô diễn hết tài năng của mình, qua đó tỏa sáng trên vùng trời Kpop.

Daniel (DMTN) Daniel đã biến mất một thời gian sau khi xảy ra scandal buôn bán và sử dụng ma túy. DMTN mất đi cơ hội thăng tiến, phải hủy bỏ các hoạt động khi tai họa này ập xuống. Để xóa đi vụ tai tiếng, Daniel dần thay đổi và luyện tập trở thành một ca sĩ solo tuyệt vời. Có thể nói hoạt động riêng lẻ giúp Daniel thành công hơn trước.

Hani (EXID)

Chỉ đến năm ngoái mới có nhiều người kể cả những fan biết được Hani đã không hát với giọng thực của mình trong các bài hát của EXID. Để có thể trình diễn tốt, các thành viên phải hy sinh rất nhiều nhằm giữ được hình ảnh cho nhóm, lập ra những quy tắc biểu diễn nhất định.

Nhưng với một giọng hát hấp dẫn như Hani thì không phải là điều đáng để hy sinh. Cho đến hiện tại, nhiều người đã bắt đầu nhận ra giọng hát tuyệt vời của cô. Vì vậy, fan luôn hy vọng vào một ngày không xa Hani sẽ có cơ hội được hát bằng chính giọng thật của mình trong những album của EXID.

Hanbyul (LEDApple) Có nhiều ca sĩ với ước mơ đến gần với người hâm mộ đã vụt tắt trong chớp mắt khi họ chọn sai con đường - có thể ngay từ đầu gia nhập nhóm không phù hợp hoặc mắc phải sai lầm khi hát một ca khúc nào đó hay bất kỳ điều gì khác.

Và Hanbyul cũng đã mắc phải những điều tương tự, do đó mà anh đã phải rời LEDApple. Thế nhưng thực lực của anh không lúc nào bị phai nhạt. Sắp tới, Hanbyul sẽ ra mắt album solo của chính mình. Người hâm mộ đang mỏi mòn chờ đợi sự quay lại của nam ca sĩ này.

Jooyi (Rania) Trở lại Rania, Jooyi với tư cách một cựu thành viên đã thu hút sự chú ý vì giọng hát mạnh mẽ. Giọng hát của cô khi hát nhạc pop hoàn thiện và chất hơn kể từ lúc rời khỏi nhóm vào năm 2015. Jooyi cũng đạt được thành công nhất định khi cho ra mắt MV solo Cosmic Girl vào năm ngoái. Nếu bạn đang tìm kiếm một diva nhạc pop mới với giọng hát bùng nổ, cô ấy có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo!

Chia sẻ

Bài viết

Bạc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất