Âm Nhạc

Những sự trở lại rầm rộ của năm 2018: Ai thành công và ai sẽ nhận quả đắng?

Lang Hoa
Chia sẻ

Đâu là màn "comeback" bạn thấy ấn tượng nhất?

Năm 2018 đã đi qua được gần phân nửa nhưng số lượng các nghệ sĩ comeback đã vô cùng đông đảo: từ những cái tên gạo cội như diva Celine Dion, Christina Aguilera, Jennifer Lopez cho đến những nghệ sĩ của thế hệ ngày nay như The Weeknd, Ariana Grande, Ninki Minaj, Shawn Mendes,… Tất cả đều góp phần định hình nên bộ mặt nền âm nhạc năm 2018 đã khởi sắc và đa dạng sau một năm 2017 thống trị bởi rap và hip-hop!

Chỉ trong vòng chưa đến 1 tháng, đã có hàng loạt tên tuổi lớn đồng loạt trở lại khiến cho giới mộ điệu cũng khó lòng chọn ra đâu là màn tái xuất thành công nhất. Còn fan thì khỏi nói, rõ ràng ai cũng sung sướng vì được “bội thực” trong những bản ghi âm chất lượng.

Call Out My Name - The Weeknd

Call Out My Name là một MV đầy u ám và ẩn dụ

Liệu anh chàng The Weeknd có ôm nỗi “uất hận” sau mối tình đổ vỡ với cô nàng Selena Gomez để bước vào studio và thu âm Call Out My Name hay không, chả ai rõ. Nhưng từ giai điệu, lời hát cho đến cả MV đều mang đến một nỗi buồn và sự ám ảnh day dứt về những chuyện đã qua. “Trong cái rủi có cái may”, khán giả được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc chất lừ, đậm chất The Weeknd

In My Blood - Shawn Mendes

In My Blood với MV được quay khá nghệ thuật.

Sau một thời gian tương đối im hơi lặng tiếng từ sau bản hit There's Nothing Holdin' Me Back thì anh chàng điển trai, lịch lãm Shawn Mendes đã trở lại với 3 đĩa đơn liên tiếp nhau được phát hành chỉ trong vỏn vẹn vài tuần: In My Blood, Lost in Japan, Youth. Với chất nhạc khá quen thuộc, chưa có điểm nhấn thực sự thì sự trở lại này của anh chàng có thoả mãn ước mong của fan?

No Tears Left to Cry - Ariana Grande

No Tears Left to Cry là MV đỉnh nhất trong sự nghiệp của cô nàng tính đến thời điểm hiện tại.

Sau khi nghỉ ngơi dưỡng sức mừng kết thúc Dangerous Woman Tour nhiều sóng gió ập xuống thì Ariana Grande đã chứng tỏ tham vọng leo lên một tầm cao mới trong bản đồ làng nhạc với việc tung ra MV cực ảo diệu No Tears Left to Cry - phát súng mở đường cho album sắp tới Sweetener. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc vẫn nhận được sự đánh giá tích cực từ cánh phê bình và ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ.

El Anillo - Jennifer Lopez 

El Anillo với một MV đẹp đến rụng rời.

Không bàn đến các vấn đề khác nhưng tính đến thời điểm hiện tại, chưa có MV nào ra mắt trong năm 2018 có thể sánh được với El Anillo về mức độ cầu kì và hoành tráng trong thiết kế phục trang, JLo của chúng ta vẫn đẹp và quyền uy như một vị nữ thần. Cô tiếp tục trở lại với chất nhạc latinh bốc lửa quen thuộc cùng vũ đạo nóng bỏng mắt đặc trưng khiến người hâm mộ khó có thể ngồi yên

Accelerate - Christina Aguilera

Accelerate cứ như một MV kết hợp kì quái và nửa mùa giữa Madonna và Miley Cyrus

Ngoại trừ việc Xtina đẹp xuất sắc thì Accelerate đã gây nên một sự thất vọng toàn tập đối với những ai ngóng trông màn comeback sau nửa thập kỉ này. Giọng ca của thế hệ một thời đã bị tối đi và không còn đẹp nữa, phần âm nhạc quá cẩu thả cùng phần rap không hề ăn nhập. Chúng ta hãy hi vọng, đây chỉ mới là một bản nháp nhá hàng của Christina mà thôi còn những bài hát “thật” vẫn còn đang ở đâu đó chờ ngày được tung ra…

Ashes - Celine Dion

Ashes là nhạc phim chính thức của bộ phim siêu anh hùng lầy lội Deadpool

Celine Dion suốt bốn thập kỉ qua luôn gắn liền với những bản tình ca bất hủ cùng phong cách cổ điển và sang trọng. Có trong mơ ta mới tưởng tượng được có một ngày giọng ca huyền thoại Celine Dion lại đi trình bày ca khúc chủ đề của bộ phim Deadpool. Nhưng với những gì mà nữ danh ca thể hiện trong Ashes, ta mới biết thế nào là đẳng cấp thực sự của một giọng ca.

Chun Li - Nicki Minaj

Chun Li với tạo hình vô cùng bắt mắt

Nữ rapper với vòng 3 “nức cả mắt” Nicki Minaj vừa mới trở lại với 2 ca khúc liền: Chun Li Barbie Tingz. Vẫn với phong cách rap quen thuộc đã làm nên tên tuổi cô nàng bấy lâu nay cùng với tạo hình cực chất trong MV Chun Li, liệu Nicki có tiếp tục thành công như trước đây hay ngậm ngùi “nuốt quả đắng” vào lòng giống màn comeback thất bại toàn tập của Iggy Azalea vừa rồi?

Còn ý kiến của bạn thì sao? Liệu ai mới là nghệ sĩ có sự trở lại ấn tượng nhất thời gian vừa qua?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất