Âm Nhạc

Những sự trở lại chẳng thể 'chấm điểm 10' của loạt sao Kpop hạng A

Tuấn Hà
Chia sẻ

Dù đều là những lần tái xuất được chờ đợi, nhưng khi sản phẩm chính thức ra mắt thì vẫn chưa khiến khán giả thực sự hài lòng 100%.

Ai cũng mong thần tượng liên tục có sản phẩm mới. Tuy nhiên, nếu trở lại mà còn thành công nữa thì mới thực sự hoàn hảo. 4 màn tái xuất này đều khiến cộng đồng fan mong ngóng, nhưng lại chưa thể trọn vẹn. Tại sao vậy?

G-Dragon và Kwon Ji Yong

G-Dragon là cái tên được chờ đợi nhất trong thời gian qua của Kpop. Với 1 album phá kỷ lục cùng đêm diễn khởi động World Tour không thể hoành tráng hơn, màn tái xuất sau 4 năm của chàng thủ lĩnh BigBang hẳn sẽ đạt điểm 10 không cần bàn cãi nếu như anh chàng chịu quảng bá ca khúc mới trên các sân khấu ca nhạc hàng tuần.

Cho đến thời điểm hiện tại, các fan vẫn “tiếc hùi hụi” bởi không thể thưởng thức những sân khấu quảng bá hoành tráng trên sóng truyền hình như thường lệ của GD. Một điều tiếc nuối nữa khiến màn comeback từ anh chàng chưa thể trọn vẹn đó là ca khúc Bullsh*t dù đã được thực hiện MV “chất lừ” nhưng lại bị hoãn ngày phát hành không thời hạn do scandal của T.O.P.

MV Untitled, 2014

Chấm điểm: 9/10

PSY và 4×2=8

PSY trở lại cùng hàng loạt những hy vọng từ người hâm mộ về việc liệu có thể tiếp tục làm nên kỳ tích giống các bài hát đình đám toàn cầu trước đó như: Gangnam Style, Gentleman,… Tuy nhiên, đó quả là 1 gánh nặng quá lớn dành cho “chàng mập nhà YG” cùng ekip. Album 4×2=8 phát hành, tuy đã đầu tư đến 2 MV không thể chỉn chu hơn cùng việc bắt tay với hàng loạt nghệ sĩ lớn, PSY vẫn không thể tạo được hiệu ứng mạnh mẽ cho 2 ca khúc chủ đề.

Có thể nói những yếu tố khiến lần trở lại này của PSY không thể ghi điểm 10 đó chính là MV được đầu tư nhưng không khác biệt, album tiêu thụ kém cùng điểm nhạc trực tuyến thấp khiến ngoài việc “bành trướng” tại Inkigayo (chương trình được cho là sân nhà YG) thì PSY không hề gây được bất kỳ “sóng gió” nào khác.

MV New Face

MV I Luv It

Chấm điểm: 7/10

TWICE và Signal

Signal là 1 trong những bước thụt lùi của TWICE. Ngoài âm nhạc đều đều như nhiều bản pop khác, Lyrics thì nhạt nhòa đôi chỗ ngờ nghệch, nội dung MV không khiến khán giả muốn thưởng thức lần 2. Nhiêu đó đủ để đánh giá lần trở lại của các cô gái nhà JYP xuống dưới mức trung bình.

Tuy nhiên, bù lại thì điểm digital cũng như SNS của TWICE vẫn khá phong độ. Cùng với đó, album bán tốt và trở lại ở thời điểm không có quá nhiều cái tên đáng gờm khiến 9 cô nàng vẫn hốt cúp đều. Thôi thì 6 điểm ở màn comeback này nhé! Thiên thời, địa lợi và nhân hòa cũng khá quan trọng mà.

MV Signal

Chấm điểm: 6/10

Hyoyeon (SNSD) và Wannabe

Khá khó hiểu khi SM tập trung cho sự nghiệp solo của Hyoyeon. Không được đánh giá cao ở giọng hát, phong độ nhan sắc cũng lên xuống thất thường, cô nàng vốn dĩ là 1 trong những thành viên ít fan nhất SNSD. Chẳng ai dám mong chờ “dancing queen” trở lại cùng 1 bài hát khoe giọng thế nhưng với Wannabe thì quả là… hát dở hơn cả dự đoán. Sử dụng máy móc quá nhiều khiến người ta không thể nhận ra giọng của cô nàng. Thậm chí, nghe còn như người đang… bị cảm cúm hát.

Hyoyeon không mang về được 1 chiếc cúp nào ở lần trở lại nhạt nhòa này.

MV Wannabe

Chấm điểm: 5/10

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất