Âm Nhạc

Những nụ hôn khiến fan ganh tỵ trong MV của sao US-UK

Chia sẻ

Nói đến các Music Video của làng sao US-UK thì không thể thiếu những cảnh tình cảm lãng mạn. Đôi khi chỉ cần vài điểm nhấn như một nụ hôn trong MV là quá đủ để fans phát cuồng hay thậm chí là "ghen tức".

Wildest Dreams - Taylor Swift

Người tình của Taylor trong MV này chính là người mẫu Scott Eastwood. Vẻ điển trai, quyến rũ của Scott đã khiến cư dân mạng “phát sốt” truy lùng anh trên mạng xã hội. Hai nhân vật chính liên tục chiêu đãi người hâm mộ bằng nhiều cảnh hôn ngọt ngào trong MV ngay ở khung cảnh thật lãng mạn.

taylorr 1

What Do You Mean - Justin Bieber

Trong MV, Justin Bieber đã có kha khá cảnh siêu nóng bên cô nàng người mẫu bốc lửa Xenia Deli. Những màn hôn hít cực nóng của hai người ngoài việc làm “no mắt” fan thì cũng khiến họ lại tiếp tục đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ giữa J.B và Selena Gomez bên cạnh việc truy lùng dấu vết của cô nàng trong MV này.

jb

Marvin Gaye - Charlie Puth ft. Meghan Trainor

MV hit gần đây với sự hợp tác của hai ngôi sao mới Charlie Puth cùng Meghan Trainor khiến fan “phát sốt” không chỉ vì giai điệu và lời bài hát quá ngọt ngào mà còn vì cảnh hôn của hai ca sĩ ở cuối MV. Thêm vào đó, tại lễ trao giải AMAs, sau khi trình diễn, “đôi tình nhân” cũng khóa môi nhau trên sân khấu. Điều này khiến các fans hâm mộ ngay lập tức lùng sục lại MV này và đặt nghi vấn cho mối quan hệ của hai người.

marvin

Body On Me - Rita Ora ft. Chris Brown

Ca khúc không chỉ “nóng bỏng” bởi ca từ mà còn khiến người xem “tròn xoe mắt” khi hai anh chị liên tục cho người xem chiêm ngưỡng những cảnh thân mật, ôm ấp mùi mẫn trong MV.

body on me

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất