Âm Nhạc

Bạn đã tỏ tường những nghệ sĩ US-UK đã bị bắt giữ vì phạm tội trong những năm qua?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Những ngôi sao Hollywood này sẽ chứng minh cho bạn thấy "lắm tài nhiều tật" quả không sai!

Dù là những ngôi sao tên tuổi trong làng nhạc và có cho mình một lượng fan hâm mộ lớn, thế nhưng họ cũng đã từng không ít lần vướng phải những scandal về pháp lý và bị bắt giữ. Họ là:

A$AP Rocky

A$AP Rocky - một rapper khá nổi tiếng trong làng nhạc. Anh đã từng bị bắt vào năm 2012 vì đánh một người đàn ông tại cửa hàng quần áo ở New York, cùng hai nhiếp ảnh gia người đã quay phim cuộc ẩu đả ở bên ngoài cửa hàng. Và mới đây, A$AP Rocky tiếp tục vướng phải một rắc rối khác và anh có khả năng sẽ phải đối diện với sáu năm tù vì tội tấn công người vô tội ở Stockholm, Thụy Điển.

A$AP Rocky hiện đang bị giam giữ và có nhiều khả năng sẽ gác lại nghiệp hát để lãnh án sáu năm tù.

21 Savage

Khác với nhiều nghệ sĩ, 21 Savage bị bắt giữ chẳng phải vì anh sử dụng chất cấm hay tội danh hành hung ai cả, mà bởi vì anh đã quá hạn visa. Anh chàng là công dân Anh và đến Mỹ sống từ tháng 7 năm 2005.

21 Savage bị cơ quan nhập cư của Mỹ bắt vì quá hạn visa.

Chris Brown

Chris Brown - một ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, vũ công kiêm diễn viên trẻ tuổi của Hollywood. Chàng trai sinh năm 1989 này không biết đã có bao nhiêu lần vướng phải những tai tiếng và ra tù vào tội. Nhắc đến những vụ tai tiếng của nam ngôi sao tài năng này thì không thể bỏ qua vụ việc chấn động làng giải trí năm 2009 khi Chris Brown hành hung nữ ngôi sao Rihanna. Tại thời điểm đó, Rihanna là bạn gái cũ của anh. Chris đã có những hành vi bạo lực dã man đối với giọng ca Diamonds dẫn đến bầm mặt và rách môi. Nam ca sĩ đã bị buộc tội và phạt 5 năm tù treo cộng thêm 1 năm điều trị tâm lí và 6 tháng lao động công ích.

Chris Brown đã tiêu thụ hơn 100 triệu đĩa đơn trong sự nghiệp, từng đoạt giải Grammy, 15 giải BET, 4 giải âm nhạc Billboard và 6 giải Train Train. Giỏi giang là thế nhưng cũng tai tiếng không ít!

Năm 2014, dù còn chưa hết hạn quản chế từ vụ hành hung Rihanna thì Chris Brown lại tiếp tục rơi vào vòng lao lý khi bị tòa án Los Angeles tuyên bố mức án 1 năm tù vì hành hung một người đàn ông ở Washington D.C. Hơn thế nữa, từ giữa năm 2014 đến 2015, anh chàng này cũng bị bắt gặp có mặt tại 2 vụ nổ súng khiến nhiều người bị thương ở các hộp đêm tại Mỹ. Vào tháng 8/2016, Chris Brown tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi anh bị bắt giữ do cầm súng dọa giết cựu hoa hậu California Baylee Curran tại nhà riêng.

Là một chàng trai bạo lực, tự hỏi khi làm bố, Chris Brown sẽ ra sao?

Năm 2017, ngôi sao ca nhạc R&B cùng rapper Lil Wayne bị cảnh sát điều tra vì có liên quan đến vụ tàng trữ, buôn bán ma túy quy mô lớn. Không những vậy, cũng trong năm 2017, anh chàng lắm tài nhiều tật này cũng bị cáo buộc hành hung bạn gái Karrueche Trần và đe dọa cướp đi tính mạng của cô. Và mới đây nhất là vụ tai tiếng vào đầu năm nay, Chris Brown đã bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì một phụ nữ 24 tuổi tại Paris đã tố cáo anh có hành vi cưỡng hiếp cô ở mức độ nghiêm trọng.

Don't Check On Me là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chris Brown kết hợp cùng Justin Bieber.

Justin Bieber

Justin Bieber cũng từng bị cảnh sát bắt giữ vào đầu năm 2014. Cụ thể, anh bị bắt vì các tội danh: đua xe, điều khiển xe trong tình trạng bị ảnh hưởng bởi ma túy, chất có cồn, chống đối việc bắt giữ và dùng giấy phép lái xe quá thời hạn sử dụng. Đó cũng là vụ bắt giữ đầu tiên của Justin và cho đến thời điểm hiện tại, anh chàng này không vướng phải bất kì cáo buộc hay tội danh pháp lí nào nữa cả.

Justin Bieber cũng từng có quá khứ bị bắt giữ như ai.

I Don't Care - Justin Bieber ft Ed Sheeran

R. Kelly

Ông hoàng R&B R.Kelly đã vướng phải những rắc rối liên quan đến pháp luật và chịu sự dè bỉu lớn từ cộng đồng mạng bấy lâu nay. Thế nhưng, nam ngôi sao này chẳng những không hối lỗi mà đầu năm nay còn tung ra bộ phim tài liệu Survivor để biện minh cho tất cả tội lỗi kinh khủng mà anh ta đã gây ra trước đó. Và dĩ nhiên, điều này đã gây ra một làn sóng phẫn nộ rất lớn tại đất Mỹ và người dân đã lập ra chiến dịch #MuteKelly để tẩy chay nam ca sĩ này. Cả Lady Gaga và Ceiline Dion cũng mạnh dạn gỡ bỏ nhạc cùng hợp tác với R.Kelly để hưởng ứng chiến dịch này. Và tháng 7 mới đây, R. Kelly đã bị bắt giữ tại Chicago vì những tội danh liên quan đến vấn đề quấy rối tình dục.

R. Kelly hiện đang bị bắt giữ với rất nhiều tội danh.

Bruno Mars

Vừa trở nên nổi tiếng hơn nhờ những bản hit thì vào tháng 9 năm 2010, Bruno Mars đã vướng phải vụ lùm xùm vì tàng trữ ma túy. Để được thả tự do và không bị ghi vào hồ sơ cá nhân, Bruno Mars đã cam kết với tòa rằng anh sẽ không tái phạm trong vòng 1 năm, nộp tiền phạt 2000 USD, thực hiện 200 giờ lao động công ích và hoàn thành khóa học tư vấn về ma túy. Mãi sau này khi nhắc lại năm tháng bồng bột đó, Bruno cũng vui vẻ kể: “Lúc đó tôi còn trẻ mà nên đã không suy nghĩ nhiều”.

Bruno Mars cũng từng một lần vướng phải vụ lùm xùm về chất cấm.

That's What I Like - Bruno Mars

Kodak Black

Vào tháng 10 năm 2015, rapper Kodak Black đã bị bắt lần đầu vì tội danh bắt cóc, tàng trữ cần sa và nhiều cáo buộc khác. Và vào đầu năm 2019 này, nam rapper tiếp tục bị bắt giữ với tội danh tàng trữ vụ khí. Chưa đầy một tháng sau đó, anh chàng lại bị bắt giữ cũng với tội danh tương tự trong khi đang biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc.

Kodak Black

Nick Carter

Nick Carter - thành viên của band nhạc nổi tiếng Backstreet Boys đã từng một lần bị bắt giữ vào năm 2016 sau khi có một cuộc xung đột ở quán bar Florida. Sau này, khi nhắc lại vụ lùm xùm đó, anh chàng cho rằng bản thân luôn không ngừng học hỏi từ những sai lầm xảy ra trong cuộc sống.

Nick Carter

Wiz Khalifa

Nam rapper Wiz Khalifa hầu như bị bắt giữ vì cùng một lí do là tàng trữ cần sa.

John Mayer

Anh người yêu cũ của Taylor Swift - John Mayer - từng bị bắt giữ vì tội danh lái xe không có giấy phêp.

Kết

Những chàng trai “lắm tài nhiều tật”!

Lắm tài thì nhiều tật. Bạn đã được thấy những hình ảnh lung linh cùng thần thái ngút trời của họ trên sân khấu. Và giờ đây bạn cũng đã nhìn thấy thêm mặt trái của các ngôi sao đó. Liệu rằng với những tội danh đó có khiến bạn thay đổi tình cảm dành cho họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất