Âm Nhạc

Những nghệ sĩ tuổi Hợi: niềm tự hào của Kpop!

Thu Thảo
Chia sẻ

Không chỉ tài giỏi, xinh đẹp, những idol sinh năm tuổi Hợi hiện đang là những cái tên thành công và có tầm ảnh hưởng bậc nhất tại thị trường Kpop.

Không ngẫu nhiên mà các netizen cho rằng 1995 là một năm tuyệt vời của Kpop bởi chính năm tuổi Hợi ấy đã cho ra đời thế hệ nghệ sĩ đỉnh cao, được khán giả đặc biệt yêu thích hiện nay. Những idol 24 tuổi này không chỉ sở hữu ngoại hình xuất chúng, tài năng âm nhạc vượt trội mà họ còn là những nghệ sĩ quyền lực khi hoạt động vô cùng thành công tại thị trường Kpop. Thật không quá khi nói rằng, thế hệ idol cầm tinh con Hợi này chính là niềm tự hào của Kpop hiện nay.

Idol tuổi Hợi - Họ là những cực phẩm nhan sắc tại Kpop

Một điểm trùng hợp là khi nhắc đến những đại diện nhan sắc của Kpop hiện nay thì những idol sinh năm 1995 sở hữu lực lượng đông đảo. Nếu nữ idol mang nét đẹp sắc sảo, duyên dáng thì các chàng trai cũng không thua kém khi ai nấy đều điển trai cuốn hút bất ngờ. Đầu tiên phải kể đến nam thần Hwang Minhyun (cựu thành viên WANNA ONE). Anh chàng này được nhiều người yêu thích đặt cho biệt danh là “anh Hoàng” bởi vẻ ngoài lịch lãm, tiên tử cùng nụ cười vương giả của mình. Không chỉ vậy, anh chàng này còn sở hữu chiều cao ấn tượng với cơ bụng như tượng tạc khiến không ít người phải ghen tỵ về ngoại hình hoàn hảo của mình.

Hwang Minhyun.

Không chỉ Hwang Minhyun, nói đến một đại diện visual sinh năm 1995 khác của showbiz Hàn phải kể đến thành viên Taeyong (NCT). Gương mặt và đôi mắt sắc xảo, đường nét như được khắc họa tỉ mỉ, ngoại hình của Taeyong được xem là một kiệt tác của tạo hóa. Anh chàng này đích thực là nhân vật bước ra từ truyện tranh với vẻ đẹp lạnh lùng, thần thái cuốn hút không lẫn vào đâu tại Kpop. Chính vì vậy mà Taeyong luôn là một trong những thành viên được yêu thích nhất tại NCT và là niềm tự hào nhan sắc của SM.

Taeyong (NCT).

Khác với vẻ điển trai của Minhyun và Taeyong, anh chàng Ren của Nu'est lại mang một vẻ đẹp phi giới tính, xinh đẹp như mộng. Thời kỳ vừa debut, anh chàng này đã trở thành hiện tượng nhờ ngoại hình hoàn mỹ của mình. Sỡ hữu gương mặt sắc sảo nhưng thanh tú, làn da sáng trắng mịn màng, Ren luôn là biểu tượng nhan sắc đến các cô gái cũng phải ngày đêm ghen tỵ.

Ren (Nu'est).

Không chỉ có các idol nam đâu, các nữ thần tượng sinh năm 1995 cũng đều là những cô nàng vô cùng xinh xắn và thuần khiết. Đầu tiên phải kể đến chị cả của TWICE - Nayeon. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp bất chấp tuổi tác, khuôn mặt tươi tắn với chiếc răng thỏ đáng yêu, Nayeon khiến người đối diện phải đổ đứ đừ với sự dễ thương của mình. Cô nàng này cũng là một trong những đại diện nhan sắc của TWICE và có dàn hậu cung đông đảo nhờ ngoại hình của mình.

Nayeon (TWICE).

LOVELYZ cũng có một thành viên sinh năm 1995 mang nét duyên trời ban là Kei. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, cô nàng này đã trở thành hiện tượng Kpop nhờ vẻ đẹp tựa thiên thần của mình. Nét đẹp ngây thơ vừa ngọt ngào tạo nên một nữ idol mang tên Kei khiến bao người thổn thức. Chỉ cần cô nàng này nở nụ cười thôi thì bao muộn phiền sẽ tan đi hết.

Kei (LOVELYZ).

Idol tuổi Hợi - Họ là những nghệ sĩ đa năng 

Những idol cầm tinh con Hợi đa phần đều sở hữu khối óc thông minh cũng như kỹ năng âm nhạc đa dạng. Không chỉ là những idol cầm mic, họ còn là những nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Một trong số đó phải kể đến anh chàng Bobby của iKON. Là một rapper thành công, quán quân của cuộc thi Show Me the Money mùa 3, Bobby còn được nhiều người biết đến như một nhà soạn nhạc tài ba. Cùng với người anh em B.I của mình, cặp đôi này đã nhiều lần thành công khi sáng tác những siêu hit cho iKON, một trong số đó là Love Scenario gây bão thị trường Kpop năm 2018.

Bobby (iKON).

V của BTS cũng là một trong những idol đa tài năng. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát nội lực, khiếu giải trí, khả năng sản xuất mà anh chàng này còn năng động khi lấn sân cả sang lĩnh vực diễn xuất. Vai diễn trong bộ phim Hoa Lang dù chỉ là một vai phụ nhưng V đã để lại ấn tượng không nhỏ cho người hâm mộ nhờ lối diễn tự nhiên. Bên cạnh đó, ngoài những lịch trình dày đặc với BTS, V còn thường xuyên tham gia vào các khâu sản xuất cho nhóm nhạc của mình. Thật không sai khi nói rằng V là một idol hoàn hảo của Kpop.

V (BTS).

Một số những nam idol sinh năm 1995 đa năng không kém tại Kpop khi hoạt động năng nổ ở nhiều lĩnh vực phải kể đến Ong Seong Woo (WANNA ONE), Sungjae (BTOB), JR (Nu'est),….

Sungjae, Ong Seong Woo, JR.

Về phía những idol nữ sinh năm 1995, họ cũng sở hữu tài năng và sự năng động không thua kém các nghệ sĩ năm. Seolhyun (AOA) là một trong số đó, nổi tiếng trong làng nhạc Kpop nhờ thân hình đẹp với những đường cong hoàn mỹ. Nhờ đó, cô trở thành một trong những thần tượng dẫn đầu xu hướng với biệt danh “báu vật quốc gia”. Seolhyun cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị cao lấn át danh tiếng của các thành viên trong nhóm. Seolhyun khá đa tài khi phủ khắp các mặt trận vừa ca hát, đóng phim và làm MC.

Seolhyun (AOA).

Hwasa của MAMAMOO cùng là một trong những mỹ nhân được người hâm mộ đánh giá cao về tài năng. Cô là một trong những rapper mang vẻ đẹp đi ngược lại chuẩn châu Á, khiến nhiều người phải trầm trồ về sự đột phá mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Thành viên Hwasa sở hữu chất giọng trầm khàn lạ vì vậy được nhiều nghệ sĩ khác mời tham gia những sản phẩm kết hợp và đạt được thành tích cao trên các bảng xếp hạng. Ngoài ra cô còn sáng tác nhiều ca khúc của MAMAMOO.

Hwasa (MAMAMOO).

Một thành viên khác của MAMAMOO nếu không được kể tên thì quả là một sai sót, chính là WheeIn. Wheein đảm nhận vị trí hát dẫn trong MAMAMO, cô có quãng âm rộng nhất trong nhóm cùng kỹ thuật luyến láy tốt khi hát. Không chỉ vậy, Wheein còn khá đa tài khi có thể vẽ, làm thơ, tự sáng tác nhạc và sản xuất. Wheein cùng với nhóm nhạc của mình được coi là những thần tượng tài năng nhất trong làng nhạc Kpop hiện tại.

Wheein (MAMAMOO).

Idol tuổi Hợi - Họ nắm giữ trong tay vận mệnh của Kpop

Sở hữu ngoại hình cùng tài năng xuất chúng nên không quá khó hiểu khi những idol sinh năm 1995 đều vô cùng thành công và đột phá. Là một trong những gương mặt được yêu thích bật nhất hiện nay nên họ cũng có nhiều quyền lực tại Kpop. Sự thành công của họ cũng là yếu tố không nhỏ để thúc đẩy Kpop. Cho nên không sai khi nói họ nắm trong tay vận mệnh của nền âm nhạc quốc gia.

BTS là một trong những nhóm nhạc đình đám và có sức ảnh hưởng bậc nhất hiện nay. Bên cạnh V, Jimin cũng là nghệ sĩ sinh vào năm Hợi. Điều đặc biệt là hai chàng trai này lại là những gương mặt được yêu thích nhất tại BTS và đã cùng với nhóm đóng công không nhỏ trong việc phát triển làn sóng Hallyu lớn mạnh như ngày nay.

V và Jimin (BTS).

Nhóm nữ quyền lực BlackPink cũng có một thành viên sinh năm 1995 là Jisoo. Cô nàng được mệnh danh là “hoa hậu Hàn Quốc” này đang cùng BlackPink phá đảo thị trường âm nhạc trên khắp thế giới. Nayeon, Hwang Minhyun, Bobby hay Hwasa, Wheein cũng là những thành viên thuộc các nhóm nhạc được yêu thích bậc nhất hiện nay như TWICE, WANNA ONE, iKON hay MAMAMOO. Nói như vậy để thấy được rằng, Kpop đang nắm trong tay thế hệ idol “bảo vật quốc gia”, đây cũng là niềm tự hào của Kpop, những nhân tố với tài năng và nhân cách, đang ngày đêm cống hiến và phát triển công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Jisoo (BlackPink).

MV DDU-DU DDU-DU - BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất