Âm Nhạc

JaeJoong, Twice và Jungkook (BTS) là những nghệ sĩ Kpop được tweet nhiều nhất tại Twitter Nhật Bản 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

JaeJoong, Twice và Jungkook đều là những nghệ sĩ nổi bật tại thị trường xứ hoa Anh Đào.

Nhật Bản là một trong những thị trường được các nghệ sĩ Kpop tấn công mạnh mẽ trong thời gian qua. Các nghệ sĩ, nhóm nhạc đã để lại ấn tượng rất nhiều cho khán giả xứ sở hoa Anh Đào với những sản phẩm, hoạt động tiêu biểu của mình. Mới đây, Twitter Nhật Bản đã công bố tên các nghệ sĩ nhận được nhiều lượt tweet nhất trong năm 2019. Trong danh sách ấy, JaeJoong, Twice và Jungkook (BTS) là những nghệ sĩ Kpop được tweet nhiều nhất tại Twitter Nhật Bản 2019.

JaeJoong, Twice và Jungkook (BTS) là những nghệ sĩ Kpop được tweet nhiều nhất tại Twitter Nhật Bản 2019.

Các thứ hạng của các nghệ sĩ.

Theo đó, JaeJoong, Twice và Jungkook (BTS) là những nghệ sĩ Kpop được tweet nhiều nhất tại Twitter Nhật Bản 2019 theo cập nhật của nền tảng này. Jungkook là thành viên duy nhất của BTS lọt vào danh sách này và đặc biệt là còn xuất hiện trong top 50. Anh chàng Jungkook được xếp hạng 46 với hơn 504 000 tweet. Jungkook là một thành viên nổi bật của BTS, khả năng vũ đạo lẫn giọng hát ngoại hình của Jungkook đã khiến cho fan Nhật cũng rất được yêu thích.

Anh chàng Jungkook.

Không chỉ có Jungkook, anh chàng JaeJoong cũng là một nghệ sĩ solo Kpop khác có mặt trong danh sách này. JaeJoong đạt được vị trí 14 trong BXH Twitter Nhật Bản. Trong năm qua, JaeJoong đã có rất nhiều sản phẩm tại thị trường này cũng những đêm diễn nổi bật, chính vì thế, anh chàng đã để ghi lại dấu ấn trong lòng fan mạnh mẽ. Twice là nhóm nhạc Kpop duy nhất có mặt trong danh sách được Twitter cập nhật. Nhóm Twice nhận được hạng 41. Trong năm 2019, ngoài những màn comeback tại Hàn, Twice đã mang đến không ít các ca khúc tiếng Nhật mới toanh khiến các fan vô cùng yêu thích.

Anh chàng Jaejoong.

Nhóm Twice.

Album tiếng Nhật &TWICE của Twice.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của JaeJoong, Jungkook (BTS) và Twice.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất