Âm Nhạc

Những MV Kpop năm 2020 được yêu thích nhất trên Youtube: BTS nghiễm nhiên dẫn đầu, bất ngờ với vị trí thứ 5

Katie
Chia sẻ

Nhân vật nắm giữ hạng 5 là một girlgroup chỉ vừa debut năm ngoái bởi 1 công ty nhỏ.

3 tháng đầu năm 2020, đã có rất nhiều sản phẩm Kpop được “ra lò”. Có ca khúc được khen ngợi hết lời, cũng có những bài hát phải hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều từ netizen. Một trong những yếu tố đánh giá sự quan tâm của công chúng đối với sản phẩm chính là nền tảng video hàng đầu thế giới - Youtube. Và dưới đây chính là top 20 MV của các nghệ sĩ Kpop phát hành từ đầu năm đến nay nhận được nhiều lượt yêu thích nhất từ khán giả trên Youtube.

Lựa chọn comeback vào dịp đầu năm này, BTS nghiễm nhiên trở thành “ông hoàng” của BXH lượt like MV. Phát hành vào ngày 21/2, MV On phiên bản Kinetic Manifesto Film : Come Prima hiện sở hữu hơn 7.7 triệu lượt thích trên Youtube và nắm giữ ngôi vị quán quân của BXH. Không chỉ dẫn đầu, BTS còn chiếm trọn top 4 khi 3 vị trí tiếp theo lần lượt gọi tên các video khác của nhóm: MV On phiên bản chính thức, MV Black Swan, Black Swan (Art Film).

Không ngoài dự đoán, BTS chính là người nắm giữ ngôi vương của BXH.

MV Black Swan (Art Film) - BTS

Tân binh vừa debut năm ngoái - Everglow gây bất ngờ khi vượt qua hàng loạt tiền bối để trở thành nhân vật được gọi tên tiếp theo sau BTS. MV Dun Dun của nhóm hiện có hơn 1.7 triệu lượt like trên Youtube sau hơn 1 tháng phát hành. Nắm giữ vị trí thứ 6 chính là “gà cưng” nhà JYP - Itzy, khi MV Wanna Be của nhóm đã cán mốc hơn 1.5 triệu lượt yêu thích.

MV Dun Dun - Everglow

Itzy

Lựa chọn concept Bruce Lee cho MV Kick It, NCT 127 đã nhận được hơn 1.4 triệu like trên Youtube và “hạ cánh” tại top 7 của BXH. Hạng 7 thuộc về iKON cùng MV Dive. Sản phẩm comeback đầu tiên của boygroup nhà YG kể từ khi thủ lĩnh B.I rời nhóm hiện có hơn 1.1 triệu lượt thích. 2 vị trí cuối cùng trong top 10 lần lượt gọi tên Fiesta (IZ*ONE) và Crossroads (GFriend).

NCT 127

MV Dive - iKON

IZ*ONE

Những MV tiếp theo trong top 20 về lượt yêu thích trên Youtube lần lượt là: 2ya2yao (Super Junior), Answer (ATEEZ), Going Crazy (Treasure), Red Moon (KARD), Good Guy (SF9), Dr. Be Be (Pentagon), Scream (Dreamcatcher), Ice Age (MCND), So What (Loona), Hands Up (Cherry Bullet).

Super Junior

Going Crazy (performance film) - Treasure

KARD

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất