Âm Nhạc

Những MV hay nhất của Isaac: Từ chàng trai 'soái ca' trong lòng fan đến người đàn ông ngôn tình vạn người mê

An Chi
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những MV làm nên tên tuổi của Isaac trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Là một người con sinh ra tại Cần Thơ, Isaac từ nhỏ đã nung nấu ước mơ trở thành một ca sĩ. Không gặp quá nhiều may mắn khi tham gia các cuộc thi âm nhạc nhưng vận may đã tới với anh chàng điển trai khi “lọt vào mắt xanh” của “bà bầu” Ngô Thanh Vân và trở thành trưởng nhóm của nhóm nhạc 365 DaBand.

Ngay tại thời điểm đó, Isaac đã trở thành một thần tượng có sức hút không hề nhỏ với giới trẻ. Anh được ví như một Idol Kpop có đầy đủ mọi yếu tố để trở thành ngôi sao lớn của làng giải trí. Và ngay cả khi tin không vui bao trùm người hâm mộ khi 365 chính thức tan rã sau 6 năm hoạt động thì người ta vẫn tin rằng Isaac sẽ đủ bản lĩnh để đứng trên đôi chân của mình.

Và quả thực như vậy, với 3 năm hoạt động solo, dù không sản xuất quá nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng mỗi khi tung một ca khúc nào đó, Isaac luôn thu hút được sự quan tâm “khủng”. Anh cũng là người chăm chỉ thay đổi từ hình ảnh cho đến phong cách âm nhạc để luôn mang đến điều thú vị cho khán giả. Cùng nhìn lại những ca khúc của Isaac trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật để biết vì sao người hâm mộ lại luôn dành tình cảm cho “ông chú” soái ca này nhiều như vậy.

Vào tháng 4/2015, các fan đã vô cùng phấn khích khi anh chàng trưởng nhóm Isaac đã bất ngờ thực hiện MV Yêu không nghỉ phép sau khi ca khúc giúp anh nhận được giải Á quân tại liveshow 6 The Remix 2015. Ca khúc Yêu không nghỉ phép do Nguyễn Phúc Thiện (em trai của Only C) sáng tác với phần lời và giai điệu khá dễ thương.

Sau phần trình diễn tại The Remix, ca khúc đã được khán giả vô cùng yêu mến và “làm mưa làm gió” trên nhiều BXH âm nhạc. Đó chính là lý do vì sao Isaac quyết định thực hiện MV này để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Hiện tại Yêu không nghỉ phép đang có hơn 19 triệu lượt xem trên Youtube.

Được biết, toàn bộ MV đều do chính Isaac lên ý tưởng và hoàn thiện kịch bản.

Những hình ảnh dễ thương trong MV khiến các fan thích thú.

MV Yêu không nghỉ phép

Chỉ sau đó vài tháng, các fan một lần nữa lại phải “á ố” khi Isaac bất ngờ tung MV Mr. Right - đây được xem là sản phẩm solo đầu tay của nam ca sĩ. Ngay khi ra mắt, ca khúc đã lập tức khiến người hâm mộ “phát cuồng” khi nhanh chóng đứng vị trí top 1 trên nhiều BXH âm nhạc trong một thời gian dài.

Hình ảnh lịch lãm và đầy chất “men” của Isaac trong MV là một phần khiến cho ca khúc này nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Bên cạnh đó, giai điệu cùng melody đầy mê hoặc cũng làm nhiều người thừa nhận phát “nghiện” khi nghe ngay từ lần đầu tiên.

Isaac lịch lãm khoe trọn vẹn vẻ “soái ca” trong MV.

MV Mr. Right

Cuối năm 2016, Isaac chính thức tung MV Get down đánh dấu sản phẩm solo đầu tiên sau khi 365 tan rã. Lần trở lại này, khán giả không còn thấy một Isaac bảnh bao trong bộ vest suit lịch lãm như MV Mr. Right, thay vào đó, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi hình ảnh Isaac trở nên cá tính và gai góc hơn. Để thực hiện Get down, Isaac cũng đã có sự chuẩn bị trong suốt 1 năm để có thể mang tới một sản phẩm chỉn chu nhất dành cho khán giả chính bởi vậy từng khâu đều được anh đầu tư kỹ lưỡng theo quy chuẩn quốc tế.

Hình ảnh gai góc của Isaac trong MV.

MV Get Down

Nếu như hỏi một fan của Isaac rằng trong các MV, hình ảnh nào của Isaac khiến họ muốn “đem về làm chồng” nhất thì chắc chắn chính là MV Anh sẽ về sớm thôi. Xuyên suốt MV là hình ảnh chàng trai Isaac tỉ mẩn làm bánh cho người yêu để chúc mừng sinh nhật cô nàng. Dù hành trình làm bánh đầy vất vả nhưng qua MV, Isaac đã chứng minh cho khán giả thấy hình ảnh đàn ông vào bếp rất đáng yêu, đặc biệt là làm bánh tặng cho người con gái mình yêu, tuy vụng về nhưng đầy tình yêu thương và chân thành.

Isaac tỉ mẩn khi chuẩn bị bữa ăn cho người yêu.

Có cô gái nào mà không rung động khi nhìn thấy hình ảnh này.

MV Anh sẽ về sớm thôi

Ta đã yêu chưa vậy tiếp tục là một hình ảnh của soái ca ngôn tình Isaac. Đây là bản tình ca lãng mạn mang hơi thở cổ điển ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc đôi tình nhân: Đi picnic giữa đồng cỏ thơ mộng, lái xe ra ngoại ô ngắm cảnh, cùng tắm chung, khiêu vũ dưới ánh nến… Đến một ngày chàng trai đã quyết định ngỏ lời cầu hôn với cô gái mình yêu, tuy nhiên hạnh phúc cũng vỡ tan từ đó.

Để đảm bảo phần hình ảnh như mình mong muốn, Isaac đã kết hợp với nhà thiết kế tự stylist cho mình và cùng stylist lựa chọn trang phục cho diễn viên nữ. Tất cả để chắc chắn rằng mọi thứ diễn ra trên từng khung hình phải đúng với sự tưởng tượng của chính Isaac về những bộ phim kinh điển mà mình từng xem khi còn bé.

Loạt hình ảnh hút hồn giữa Isaac và bạn diễn.

MV Ta đã yêu chưa vậy

Có thể nói, biệt danh “ông chú” Isaac bắt nguồn từ MV Tôi đã quên thật rồi. Bởi lẽ MV là câu chuyện tình của chàng trai đau khổ sau khi chia tay mối tình sâu nặng cho đến khi gặp được cô nữ sinh trong một chuyến tàu thay đổi số phận. Đây cũng một trong những MV hiếm hoi của Isaac thể hiện mối tình “chú cháu”. Theo chia sẻ của Isaac, ý tưởng này xuất phát từ việc anh được gọi là “chú” thân thương nhiều nhất dù chỉ mới chạm ngõ 30.

Mối tình “chú - cháu” được Isaac lần đầu tiên đưa vào sản phẩm âm nhạc.

MV Tôi đã quên thật rồi

Khoảng cuối năm 2018, Isaac đã giới thiệu tới khán giả ca khúc Giá ngày đầu đừng nói thương nhau. Đây là bản ballad nhẹ nhàng, ca từ là những dòng tự sự của một chàng trai với trái tim tan vỡ, trách người cũ vội ra đi dù anh vẫn còn thương da diết. Đoạn điệp khúc bắt tai cùng ca từ day dứt khiến ca khúc dễ dàng nhận được sự đồng cảm từ phía người nghe.

Hình ảnh Isaac “đốn tim” người hâm mộ.

MV Giá ngày đầu đừng nói thương nhau được xem là phần 4 của câu chuyện tình mà Isaac đã kể trong 2 năm qua trong các MV trước đây của mình Anh sẽ về sớm thôi, Ta đã yêu chưa vậy và Tôi đã quên thật rồi.

MV Giá ngày đầu đừng nói thương nhau

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất