Âm Nhạc

Những MV của Noo Phước Thịnh: Từ chàng sinh viên kinh doanh đến nam ca sĩ 'vàng' showbiz Việt

An Chi
Chia sẻ

Những MV của Noo Phước Thịnh mỗi khi được ra mắt đều là tâm điểm chú ý của khán giả.

Để có được một Noo Phước Thịnh sở hữu hàng triệu người hâm mộ trên bản đồ nhạc Việt như bây giờ, nam ca sĩ đã trải qua khoảng thời gian nỗ lực không ngừng với niềm đam mê ca hát của mình. Từ một chàng sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, đến một người mẫu ảnh của tạp chí tuổi teen, một cơ duyên đã tìm tới Noo Phước Thịnh để giờ đây anh có thể thăng hoa trong chính cảm xúc âm nhạc của mình.

Với những hoạt động và cố gắng khi mới “lẫm chẫm” bước chân vào sự nghiệp “cầm mic”, chỉ trong vòng 6 tháng, Noo Phước Thịnh đã trở thành cái tên không thể thiếu trong showbiz và là thần tượng của hàng triệu khán giả trẻ. “Fan cứng” theo từng bước chân của Noo Phước Thịnh chắc chắn không thể không biết tới Album đầu tay mang tên Ba chấm. Đây là album gồm 10 ca khúc có những giai điệu khác nhau như Ballad, R&B. Nhưng có thể nói, nổi bật và khiến nhiều khán giả nhớ nhất đó chính là Lặng thầm, Quên, Quay về đi, hay Như một thói quen.

Ba chấm - Album đầu tay của Noo Phước Thịnh.

MV Lặng thầm

MV Quay về đi

MV Quên

Vào cuối năm 2011, Album thứ 2 của Noo Phước Thịnh mang tên Lạc bước trong đêm cũng được chính thức ra mắt. Tất cả những ca khúc trong album là sự pha trộn khéo léo giữa Pop ballad, R&B và Dance. Trong đó, ca khúc Phôi phai ngay khi lên sóng đã nhận được sự hưởng ứng mãnh liệt của khán giả. Bên cạnh đó, Lạc bước trong đêm và Chỉ mình anh đau lại tạo được nhiều sự bất ngờ. Nếu như Lạc bước trong đêm thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, sâu lắng thì Chỉ mình anh đau lại thuộc dòng nhạc Dance và cũng là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh thực hiện quay MV cùng vũ đoàn.

MV Phôi phai

MV Lạc bước trong đêm

MV Chỉ mình anh đau

Vào cuối tháng 3/2013, Noo Phước Thịnh đã tung sản phẩm âm nhạc của mình mang tên Chờ ngày mưa tan với sự hợp tác cùng rapper Tony Việt. Với sự đầu tư khi mang cả ekip sang Hàn Quốc thực hiện cùng phần âm nhạc chau chuốt tỉ mỉ, Chờ ngày mưa tan nhanh chóng “thống lĩnh” các BXH tại thời điểm lúc bấy giờ.

MV Chờ ngày mưa tan

Một bản hit trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh mà chắc chắn không thể không kể tới đó chính là Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Chỉ chưa đầy 24 giờ lên sóng, MV đã nhanh chóng thu về 1 triệu lượt xem và dẫn đầu top 1 trending trên Youtube chỉ sau 3 ngày.

MV được Noo Phước Thịnh thực hiện như một bộ phim ngắn kể về câu chuyện tình đầy nước mắt của chàng công tử điển trai, giàu có nhưng mắc căn bệnh hiểm nghèo. Đau đớn thay anh chàng lại phát hiện người con gái mình yêu phản bội nhưng cuối cùng vẫn quyết định tha thứ và hy sinh cả tính mạng của mình.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Những kẻ mộng mơ Thương em là điều anh không thể ngờ đều được Noo Phước Thịnh ra mắt vào cuối năm 2018. Trong đó, Những kẻ mộng mơ được xem là sản phẩm đánh dấu sự “lột xác” hình ảnh của nam ca sĩ với mái tóc húi cua đầy bụi bặm. Cả 2 MV đều được Noo Phước Thịnh thực hiện theo khuynh hướng drama với độ dài 10 phút và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm. Cho đến thời điểm hiện tại, hai sản phẩm của Noo Phước Thịnh đều nhận được hàng chục triệu lượt xem trên Youtube.

MV Những kẻ mộng mơ

MV Thương em la điều anh không thể ngờ

Một số sản phẩm âm nhạc khác của Noo Phước Thịnh

MV Đến với nhau là sai

MV Really Love You

MV Gạt đi nước mắt

MV Như phút ban đầu

MV Cause I Love You

MV Mãi mãi bên nhau

MV Đổi thay

MV Hạnh phúc thoáng qua

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất