Âm Nhạc

Những MV của Justin Bieber: Gia tài âm nhạc đồ sộ nhưng cũng ngập tràn drama của chàng hoàng tử nhạc Pop

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sự nghiệp âm nhạc của Justin Bieber vô cùng thành công là điều mà ai cũng phải công nhận, nhưng bên cạnh đó cuộc sống của anh chàng này cũng phải gắn liền với hai chữ "thị phi".

Justin Bieber tên thật là Justin Drew Bieber, sinh ra và lớn lên ở Canada. Anh chàng được Scooter Braun phát hiện và chiêu mộ nhờ những clip cover trên hệ thống video lớn nhất toàn cầu là Youtube. Nhìn thấy được tiềm năng của một ngôi sao từ Justin Bieber, Braun đã đề nghị anh chàng đặt bút ký hợp đồng thu âm với hãng Raymond Braun Media Group. Đây là cột mốc đầu tiên đánh dấu cho chặng đường chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế của anh chàng.

aSDFG

Những MV của Justin Bieber: Gia tài âm nhạc đồ sộ nhưng cũng ngập tràn drama của chàng hoàng tử nhạc Pop.

Sau khi đầu quân về công ty RBMG, Justin Bieber đã cho phát hành đĩa đơn đầu tiên trong sự nghiệp là One Time (2019), ca khúc sau khi ra mắt đã vươn đến vị trí thứ 12 trên Canadian Hot 100 trong tuần đầu tiên được tung ra vào tháng 7 năm 2009 và vị trí thứ 20 trên Billboard Hot 100. Đây được xem là một khởi đầu vô cùng khả quan đối với một nghệ sĩ mới như anh chàng. Sau thành công bất ngờ của One Time, anh chàng đã tung ra album My World được đông đảo khán giả trên thế giới yêu thích.

One Time là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Justin Bieber sau khi đầu quân về RBMG.

Năm 2010, Justin Bieber phát hành đĩa đơn Baby để dọn đường cho album My World 2.0. Ca khúc sau khi ra mắt đã vượt qua thành tích trước đó của One Time để vươn lên vị trí số 5 trên BXH Billboard Hot 100 và trở thành bản hit “nhớ đời” của Justin Bieber. Kể từ khi lên sóng cho tới thời điểm hiện tại, Baby đã thu về con số hơn 2,1 tỷ views trên Youtube và trở thành sản phẩm được khán giả nhớ mặt gọi tên đầu tiên trong những MV của Justin Bieber.

Baby là ca khúc đã đưa tên tuổi của Justin Bieber lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó, album My World 2.0 nhận được những đánh giá chung khá tích cực từ Metacritic. Album cũng đã giành vị trí quán quân tại Billboard 200 và giúp Bieber trở thành ca sĩ solo trẻ nhất từ năm 1963 làm được điều này sau Stieve Wonder.

Ádfg

Justin Bieber đã lập được những thành tích khủng với My World 2.0

Năm 2013, đĩa đơn Boyfriend được Justin Bieber xuất xưởng để mở đường cho album phòng thu thứ 3 của anh chàng là Believe. Ca khúc sau khi ra mắt đã đạt vị trí thứ 2 trên Billboard Hot 100 và trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của Justin Bieber. Nhờ phần giai điệu bắt tai và ca từ đậm chất ngôn tình: “If I was your boyfriend, I never let you go… “, Boyfriend đã trở thành bản hit “tán tỉnh” khiến nhiều cô gái phát cuồng, đây cũng là một trong những sản phẩm ấn tượng trong loạt những MV của Justin Bieber thời niên thiếu. Album Believe phát hành sau đó cũng tiếp tục nối dài thành tích No. 1 Billboard 200 như những gì My World đã làm được.

Boyfriend - Justin Bieber

Cũng trong năm 2013, Justin Bieber đã ra mắt album Journals. Tuy nhiên album này chỉ phát hành trực tuyến trên các trang nhạc lớn và người nghe chỉ được mua trong khoảng thời gian từ từ 23 tháng 12 năm 2013 đến 09 tháng 1, năm 2014. Album cũng cho ra đời những bản hit như: Heartbreaker, One Life, All That Matter,…

Heartbreaker - Justin Bieber

All That Matter - Justin Bieber

One Life - Justin Bieber

Năm 2015, Justin Bieber đã có một cú lột xác ngoạn mục về cả hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc trong album Purpose. Album đã nhanh như gió leo lên ngôi vị đầu bảng Billboard 200, đồng thời trở thành album thành công nhất trong sự nghiệp của anh chàng khi có tận 3 ca khúc thay nhau chiếm giữ top đầu Billboard Hot 100 là: What Do You Mean, Sorry, Cold Water. Riêng Sorry đã trở thành MV có lượt xem cao nhất trong những MV của Justin Bieber với con số hơn 3 tỷ views tính tới thời điểm hiện tại.

dfghj

Justin Bieber có màn lột xác ngoạn mục trong Purpose.

What Do You Mean - Justin Bieber

Sorry là MV đạt nhiều lượt xem nhất của Justin Bieber tính tới thời điểm hiện tại.

Cold Water - Justin Bieber

Sự nghiệp âm nhạc của Justin Bieber đồ sộ và thành công là điều mà ai cũng phải gật đầu thừa nhận, tuy nhiên chuyện đời tư của anh chàng lại là một câu chuyện luôn luôn bị đem ra bàn tán và chưa bao giờ đi đến hồi kết. Để nói về drama của Justin Bieber thì người ta sẽ chia ra hai thái cực. Thái cực đầu tiên là cá tính bốc đồng và ngông cuồng của anh chàng được thể hiện qua hàng loạt scandal như: Hành hung paparazzi, lái xe quá tốc độ, ném trứng vào nhà hàng xóm, phát ngôn thiếu suy nghĩ,… Và đủ thứ chuyện linh tinh trên đời khiến anh chàng trở thành một trong những ngôi sao bị ghét nhất trong làng giải trí.

fsgdfghj

Justin Bieber là gương mặt vàng trong làng scandal của showbiz.

Thái cực còn lại đó chính là câu chuyện tình “tan rồi hợp, hợp rồi tan” của anh chàng với Selena Gomez. Mối quan hệ của cả hai được công khai từ những năm Justin còn là một anh chàng mới lớn đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Cuộc tình giữa 2 người đã trở thành một đề tài khiến cho cánh báo chí tốn không biết bao nhiêu là giấy mực. Buồn thì tan, vui thì hợp cứ thế câu chuyện tình của Justin và Selena khiến nhiều người phát ngấy. Cho đến tháng 2/2018, cả hai mới chính thức đường ai nấy đi. Hiện tại Justin Bieber đã yên bề gia thất bên người vợ của mình là Hailey Baldwin.

ẻgtfhj

Chuyện tình cảm của Justin Bieber cùng với Selena Gomez và Hailey Baldwin luôn là một câu chuyện hấp dẫn dư luận.

Kể từ sau khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân, Justin Bieber dường như đã trưởng thành và chín chắn hơn trong hành động và lời nói của mình. Sau khoảng thời gian tận hưởng hạnh phúc bên người vợ Hailey mà bỏ bê sự nghiệp, anh chàng đã chính thức quay lại đường đua âm nhạc với ca khúc I Don't Care (ft Ed Sheeran). Anh chàng cũng đang rục rịch trở lại với những sản phẩm âm nhạc cá nhân của mình.

I Don't Care - Justin Bieber ft Ed Sheeran

sfdgh

Justin Bieber đang quay trở lại chăm chút cho sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Rò rỉ thông tin Justin Bieber và Britney Spears hợp tác với nhau trong ca khúc mới

Cùng nhau xem thêm những MV của Justin Bieber để nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của anh chàng nhé!

Skrillex and Diplo - Where Are Ü Now with Justin Bieber

Justin Bieber - As Long As You Love Me ft. Big Sean

Justin Bieber - Beauty And A Beat ft. Nicki Minaj

Sean Kingston, Justin Bieber - Eenie Meenie

Chris Brown - Next To You ft. Justin Bieber

DJ Khaled - I'm The One ft. Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper, Lil Wayne

Justin Bieber - Never Say Never ft. Jaden Smith

Justin Bieber - Company

Justin Bieber - Confident ft. Chance The Rapper

Justin Bieber - Somebody To Love Remix ft. Usher

Justin Bieber - Purpose (PURPOSE : The Movement)

Dj Snake - Let Me Love You ft Justin Bieber

Justin Bieber, Mariah Carey - All I Want For Christmas Is You

Justin Bieber - Mistletoe

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất