Âm Nhạc

Những MV của Charlie Puth: Đẹp trai, hát hay, sáng tác giỏi nhưng đôi khi cứ thích 'lo chuyện bao đồng'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tài năng của Charlie Puth thật sự không thể phủ nhận nhưng anh chàng này đôi khi cũng khiến khán giả phát mệt vì thường xuyên "vạ miệng".

Charlie Puth tên thật là Charles Otto Charlie Puth Jr. là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ. Năm 2015, Charlie Puth từng gây chấn động cho làng nhạc thế giới khi trở thành giọng ca chính trong bản siêu hit đình đám See You Again ( ca khúc chủ đề trong bộ phim Fast & Furious 7). Cùng với hiệu ứng từ bộ phim, ca khúc sau khi ra mắt đã liên tục “làm mưa làm gió” ở các BXH lớn nhỏ khắp nơi trên thế giới, See You Again xứng đáng là một tuyệt phẩm trong những MV của Charlie Puth. Cũng từ đó mà cái tên Charlie Puth một bước đặt chân lên hàng những ngôi sao hạng A của Hollywood.

hgfds

Những MV của Charlie Puth: See You Again là một cú nổ mang tính “lịch sử” đối với sự nghiệp của anh chàng.

Sau khi gây sóng gió với See You Again, sự nghiệp âm nhạc của Charlie Puth thật sự bước sang một trang mới với những siêu phẩm đình đám mà fan US-UK không ai là không biết. Không chỉ gây sốt nhờ giọng hát ngọt ngào bay bổng, khả năng sáng tác tốt mà Charlie Puth còn khiến nhiều khán giả 'liêu xiêu' với vẻ ngoài vô cùng điển trai và quyến rũ. Từ ánh mắt, nụ cười cho đến từng cử chỉ của anh chàng mỗi lần trình diễn trên sân khấu đều trở thành “cực phẩm” trong mắt người hâm mộ.

zxcvb

Đẹp trai, hát hay, sáng tác giỏi như này ai mà không mê?

Sau sự thành công bất ngờ đó, Charlie Puth thừa thắng xông lên với những bài hit rất được lòng khán giả như: We Don't Talk Anymore, How Long, Attention,… Mà chưa kể đến việc những bản hit trên còn có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám như: Selena Gomez, Wiz Khalifa, Meghan Trainor. Trong đó, See You AgainWe Don't Talk Anymore là những MV của Charlie Puth được đánh giá là thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên hai album sau đó của Charlie Puth là Nine Track MindVoicenotes sau khi ra mắt thật sự đã trở thành cơn ác mộng đối với sự nghiệp của anh chàng. Cả hai album đều nhận được những lời chê bai thậm tệ từ những nhà phê bình nổi tiếng với điểm số 2,5 thấp kỷ lục mà có lẽ Charlie Puth sẽ không bao giờ muốn nhìn lại. Âm nhạc lõng lẽo nhạt nhòa, ca từ lan man không rõ ràng là những gì người ta dùng để nói về những album của Charlie Puth.

adszdxfgh

Nine Track Mind…

qưert

… và Voicenotes là những cơn ác mộng trong sự nghiệp của anh chàng.

Sau khi hai album “đội sổ” trên các BXH thì Charlie Puth đã tiếp tục vướng vào những vụ lùm với nhiều nghệ sĩ khác vì cái tật hay “ngứa miệng”. Từng có thời gian anh chàng đã lên tiếng “bóng gió” về việc đàn anh Justin Bieber đã hết thời, ngôi vị hoàng tử nhạc Pop đã đến lúc đổi chủ. Đỉnh điểm phải kể đến việc anh chàng “cố tình” chửi rủa Justin Bieber ngay trên sân khấu khi trình diễn ca khúc We Don't Talk Anymore. Chưa kể, Charlie còn cố tình ba hoa về chuyện tình “trong mơ” của anh và Selena Gomez để gây chú ý với khán giả.

Tưởng chừng như đây chỉ là một phút nông nổi của anh chàng để “tạo nét” với người hâm mộ cho oách nhưng bất ngờ sau đó, khi dư luận đang chung tay bảo vệ nữ ca sĩ Kesha khi cô là nạn nhân của một vụ quấy rối tình dục thì Charlie Puth một lần nữa phát ngôn khá “ngổ ngáo và ngông cuồng”: “Tôi nghĩ cô ta đang nói dối, cô ta làm vậy chỉ để bán được nhiều nhạc hơn mà thôi”.

ịhgfc

Đẹp trai mà mỗi cái tật lắm mồm khó bỏ!

Gần đây phải kể đến vụ việc anh chàng rảnh rỗi tới mức không có gì làm nên đã lên MXH “chọc ghẹo” Taylor Swift chút xíu cho vui nhà vui cửa. Charlie đã nói rằng ca khúc ME! của “bướm chúa” nghe y như một bản copy của ca khúc Next To Me (Emeli Sande). Ngay lập tức, cộng đồng người hâm mộ của Taylor Swift đã vào trang cá nhân của anh chàng để góp vui với những lời lẽ châm chọc sâu cay, mà chắc là do cay quá nên Charlie đã vội vàng xóa luôn bài đăng của mình.

Từ đó, Charlie Puth đã trở nên rất “kinh tởm” trong mắt khán giả. Sự nghiệp đang trên đà tuột dốc mà còn ăn nói thiếu suy nghĩ như vậy thì chính tay Charlie Puth đã đẩy sự nghiệp của mình xuống vực thẳm, chắc chắn là sẽ không có ai thèm trục vớt hộ anh ta đâu nhỉ?

Xem thêm: Charlie Puth đăng đàn bóng gió nói Taylor Swift đạo nhạc

Chung quy lại thì Charlie Puth là một ca sĩ có thực lực, đẹp trai lại hát hay thì ai cũng yêu cũng quý. Nhưng mà có lẽ anh chàng này chính là minh chứng cho câu nói mà ông bà ta thường dành cho những kẻ lắm mồm là: “Cái miệng không kéo da non“. Hy vọng là sau khi bị khán giả “dạy dỗ” thì Charlie Puth sẽ trưởng thành và kiệm lời hơn cho sang anh nhé! Biết đâu nhờ vậy mà album sắp tới của anh sẽ được #1 Billboard như anh hằng mong ước thì sao!

qưerty

Hy vọng Charlie Puth sẽ quay trở lại làm chàng trai năm ấy biết bao người cùng theo đuổi chứ đừng “điên rồ” như bây giờ.

Dù cái tật lắm mồm hay đi nói năng linh tinh là vậy nhưng âm nhạc của anh chàng này cũng có khá nhiều bài hát đáng nghe đấy. Cùng nhau điểm qua những MV của Charlie Puth để chung tay ủng hộ cho anh chàng sớm trưởng thành hơn nhé!

See You Again chính là ca khúc giúp tên tuổi của Charlie Puth trở nên “rần rần” trên thế giới.

We Don't Talk Anymore hợp tác cùng Selena Gomez cũng là một siêu phẩm đình đám không kém.

Ca khúc Attention cũng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Charlie Puth thật sự rất điển trai trong MV How Long.

Charlie Puth - Marvin Gaye ft. Meghan Trainor

Charlie Puth - One Call Away

Charlie Puth - Dangerously 

Charlie Puth - The Way I Am

Charlie Puth - Done For Me (feat. Kehlani)

Charlie Puth - The Way I Am (Acoustic)

Sober - G-Eazy, Charlie Puth

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất