Âm Nhạc

Những MV của Binz: Lời khẳng định cho một cá tính âm nhạc nổi loạn, độc đáo và đậm đà cái tôi

Đậu Đậu
Chia sẻ

Từ lâu, cái tên Binz đã có một sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong cộng đồng underground bởi cá tính âm nhạc khác biệt khó lẫn vào đâu được.

Có thể nói, những năm gần đây cái tên Binz đã trở nên quá quen thuộc với cộng đồng người yêu nhạc. Liên tục xuất hiện trong những dự án âm nhạc gây tiếng vang, Binz đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên bản đồ âm nhạc Vpop với nét riêng khó lẫn vào đâu được. Không hề đao to búa lớn để gây chú ý với khán giả, Binz chọn cho mình hướng đi “âm thầm” nhưng những sản phẩm âm nhạc của anh lúc nào cũng gây ấn tượng mạnh với người nghe mặc dù không có những chiến dịch PR hay viral trên các phương tiện truyền thông.

b1

Những MV của Binz: khẳng định cho một cá tính âm nhạc nổi loạn, độc đáo và đậm đà cái “tôi”.

Xuất thân và đi lên từ giới underground cho nên âm nhạc của Binz luôn mang một màu sắc phóng khoáng, tự do tự tại và đậm đà cái tôi của mình. Ngay từ thời điểm còn là thành viên của ban nhạc Space Speaker, anh đã gây ấn tượng với khán giả khi góp giọng trong loạt ca khúc được yêu thích như: Điều bí mật (ft. It's Lee), Crying over you (ft. Justatee), They said, Krazy (ft. Andree),…

b2

Binz là thành viên của ban nhạc Space Speakers.

Với chất giọng trầm ấm “rặt” mùi đàn ông, Binz dễ dàng biến nó trở thành thứ “vũ khí” để chinh phục người nghe. Không chỉ là rap một cách đơn thuần, anh dường như đang làm thơ trên âm nhạc, không cần đao to búa lớn nhưng Binz vẫn khiến người nghe chìm đắm vào kiểu rap như đọc thơ tình của mình. Từ cách nhấn nhá, nhả chữ cho tới nhịp flow đặc trưng khó lẫn vào đâu được, tất cả tạo nên một rapper Binz đăc biệt và “cá biệt”. Hơn nữa, những sáng tác của Binz luôn thể hiện rất rõ cái “chất ” trong con người của anh là dám nghĩ dám làm.

Bên cạnh đó, những MV của Binz cũng góp một phần không nhỏ trong việc “tố cáo” cá tính âm nhạc của anh chàng này. Đa phần khán giả khi xem những MV của Binz đều phải gật gù rằng anh luôn xuất hiện với tạo hình quá ngầu và lạnh lùng, kết hợp với phần âm nhạc chất chơi thật sự là một combo quá hoàn hảo trong việc đốn tim người hâm mộ kể cả là nam hay nữ. Những MV của Binz không thể không nhắc tới như: Sao cũng được, Nguyên team đi vào hết, Gene,…

b55

Binz gây ấn tượng với khán giả nhờ cá tính âm nhạc nổi bật cùng loạt MV chất như nước cất.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Binz cũng từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ khác để cho ra mắt những sản phẩm ấn tượng. Tiêu biểu có thể kể đến như: Tình nhân ơi (ft Orange), Hello (ft Đàm Vĩnh Hưng), Sẽ không ngốc nữa (ft Khổng Tú Quỳnh),… Mà đa phần những sản phẩm có sự góp mặt của Binz đều dễ dàng on top trending, điều này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của khán giả dành cho anh chàng cá tính này.

Gần đây nhất, Binz đang “bắt tay” cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong dự án album OST Chị trợ lý của anh. Khán giả đang vô cùng háo hức trước việc một tên tuổi kỳ cựu như Mỹ Tâm khi kết hợp với một cá tính âm nhạc khác lạ như Binz thì sẽ thế nào.

b5

Binz và Orange trong MV Tình nhân ơi từng gây hiệu ứng rất tốt với khán giả.

b6

Binz và Mỹ Tâm đang cùng nhau thực hiện dự án album OST Chị trợ lý của anh sẽ được ra mắt thời gian tới.

Xem thêm: Mỹ Tâm và Binz đang ráo riết trong phòng thu chuẩn bị cho sản phẩm mới

Với những thành công đã và đang chinh phục, Binz đang khiến cho cộng đồng underground ngày càng phát triển mạnh mẽ và nhận được những cái nhìn tâm phục khẩu phục từ khán giả. Không còn là một nghệ sĩ “dưới lòng đất” nữa, Binz của ngày hôm nay đã có cho mình một vị thế vững chắc trong lòng khán giả, với sự hoạt động nghiêm túc và chuyên nghiệp trong âm nhạc, luôn tìm tòi cái mới trong các sản phẩm và luôn hết mình vì người hâm mộ, chắc chắn Binz sẽ đạt được những thành tựu xứng đáng cho những nỗ lực của mình.

b7

Binz đã và đang có cho mình những thành công đáng nể.

Cùng nhau điểm lại những MV của Binz để nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật của anh chàng rapper tài năng này nhé!

Gene là sản phẩm nhạc mới nhất của Binz ra mắt cách đây không lâu.

Hello là sản phẩm âm nhạc Binz kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Ca khúc Tình nhân ơi kết hợp giữa Orange và Binz từng trụ top trending một thời gian dài.

Sẽ không ngốc nữa là sản phẩm đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Binz và Khổng Tú Quỳnh.

MV SOFAR - Binz

Bên Anh Đêm Nay | JC Hưng Ft. Binz |

Chàng Trai Đang Thất Tình - Đạt G ft. Binz

Sao Cũng Được - Binz

TOULIVER X BINZ - THEY SAID

Hoa hồng dại - Binz

Vội - Ngọc Trâm, Binz

Crying Over You - JustaTee ft. Binz

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất