Âm Nhạc

Những MV 16+ khiến fan 'bỏng mắt' vì cảnh quay 'gây sốt'

Chia sẻ

Độ táo bạo về mặt hình ảnh, nội dung cũng như diễn xuất của nghệ sĩ là nguyên nhân khiến cho các MV này cộp mác 16+.

Cùng điểm qua một số MV gây sốt bởi độ phóng khoáng và táo bạo của nó khiến cho khán giả không thể không quan tâm:

Bad Romance - Lady Gaga

'Cô nàng quái chiêu' Lady Gaga được xem là người sở hữu nhiều MV bị Youtube gắn mác 18+ nhất. Trong số đó phải kể đến Bad Romance đầy ma mị. MV được lấy cảm hứng từ nỗi sợ hãi của Lady Gaga về những mối quan hệ ngang trái và chứng hoang tưởng ảo giác của cô trước xác thịt. Những điệu nhảy tập thể 'kén vải' và những cảnh quay nude hoàn toàn của Lady Gaga khiến người xem không khỏi rời mắt vì độ nóng của nó.

giphy

Alejandro - Lady Gaga

Một MV nổi tiếng khác của Lady Gaga khiến người xem phải phát sốt bởi những cảnh quay 'xác thịt' táo bạo là Alejandro. Alejandro lấy cảm hứng từ tình cảm của cô dành cho những người đồng tính nam. Sự táo bạo và tranh cãi mà MV này mang lại là những cảnh 'quằn quại' của Lady Gaga trên giường cùng với những vũ công nam bán khỏa thân. 

giphy (1)

S&M - Rihanna

S&M có sức ảnh hưởng đến nỗi MV bị cấm chiếu trên 11 quốc gia. Trong MV mà nội dung nói về nạn bạo dâm này, Rihanna không chỉ sexy, 'khiêu khích' mà còn sử dụng những 'chất liệu' rất 'người lớn' với búp bê tình dục và những hình ảnh gợi lối sống buông thả, hoang dại. 

sex1

Wrecking Ball - Miley Cyrus

Wrecking Ball khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng bởi hình ảnh Miley táo bạo trong những cảnh quay mà cô nude hoàn toàn. Trong đó, những hình ảnh như 'liếm búa' hay không mặc đồ lót của cô cũng khiến khán giả thật sự 'bỏng mắt'. 

sex2

Marionette - Stellar

Kpop từ lâu vốn đã nổi tiếng với những vũ đạo sexy, nóng bỏng cùng những cảnh quay vô cùng 'bạo'. Marionette được dán nhãn 19+ do những góc máy trong MV zoom cận cảnh vào các bộ phận nhạy cảm của sao nữ. MV này được đánh giá là sự lột xác của Stellar chỉ sau một sản phẩm bởi những cảnh quay hết sức phóng khoáng đã đánh mạnh vào thị hiếu người xem.

sex3

Now - Trouble Maker

Trouble Maker luôn biết cách khiến fan phải tò mò khi chờ đón những sản phẩm âm nhạc mới của mình. Now là một ví dụ điển hình như vậy. Trong MV này, HyunA và Hyun Seung không chỉ ăn mặc thiếu vải mà còn có những cảnh quay khóa môi nhau rất tình tứ. Đó là chưa kể đến những màn 'ân ái' đầy nóng bỏng với một không gian chật hẹp xuất hiện trong MV cũng đủ khiến người xem phải toát mồ hôi.

giphy (2)

For You Not To Know - GaIn

GaIn là một trong những nữ ca sĩ của Kpop có hướng phát triển theo concept 18+ rõ ràng nhất. Do đó MV của cô luôn không thiếu những cảnh quay đầy ướt át và khêu gợi. Trong phiên bản For You Not To Know được làm mới dưới bàn tay của nhạc sĩ Yoon Il Sang, cùng nền nhạc piano đượm buồn, những cảnh ân ái của các diễn viên trong MV khiến cho người xem không khỏi hoang mang trước độ táo bạo của nó.

giphy (3)

Fxxk u - GaIn

Với Fxxk u, sự táo bạo trong những cảnh quay gần gũi của GaIn cùng với 'người tình' Joo Ji Hoon khiến fan không thể rời mắt khỏi màn hình bởi độ nóng của nó. MV do có những ca từ không phù hợp với văn hóa giải trí của xứ sở Kim Chi, cùng những cảnh quay vượt quá giới hạn của ban kiểm duyệt nên sau đó nó đã bị cấm chiếu ở Hàn Quốc.

giphy (4)

Big Girls Don't Cry - Tóc Tiên

Big Girls Don't Cry là một sản phẩm âm nhạc mới nhất của Tóc Tiên, được đánh giá là một trong những MV có độ ma mị, táo bạo và hoành tráng ở Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa, MV còn có sự góp mặt của Nyle DiMacro & Mame Adjei - Quán quân và Á Quân America’s Next Top Model mùa 22. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và có phần phá cách, cùng những cảnh quay sexy hết cỡ của Tóc Tiên và bạn diễn đã khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' khi xem MV này.

sex4

Tôi đã sai - Vissay ft. Kimmese

Mới đây nhất, rapper Kimmese vừa cho ra mắt một sản phẩm ngập tràn cảnh nóng trong MV song ca cùng với Lâm Vissay. Yếu tố chính khiến cho MV này thật sự hot ngay từ khi được phát hành là bởi độ táo bạo từ những phân cảnh nhạy cảm và có phần 'da thịt'. Được biết, MV thể hiện quan điểm của cả Lâm Vissay và Kimmese về quyền bình đẳng giới cho phụ nữ ở Việt Nam. Với lối hát như hai nhân vật chính đang đối thoại qua lại, cùng những cảnh quay táo bạo thể hiện sự bình đẳng giới đầy mạnh mẽ, Tôi đã sai là một sản phẩm rất đáng xem của Kimmese và Vissay.

sex5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất