Âm Nhạc

Những màn trình diễn duyên dáng với áo dài Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, hai ngôi sao hàng đầu Vpop đều có những màn biểu diễn duyên dáng trong tà áo dài thướt tha được đông đảo khán giả yêu thích.

Dù đối tượng fan của cả Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà phần lớn đều là những khán giả trẻ, yêu thích sự hiện đại và cá tính, nhưng mỗi khi lựa chọn trang phục truyền thống là tà áo dài thướt tha, họ đều luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Mỹ Tâm

Nhìn hình ảnh một Mỹ Tâm cá tính với mũ phớt, đồ vest hay nhẹ nhàng cùng những chiếc đầm sang trọng… ít ai biết rằng “hoạ mi tóc nâu” dành một tình yêu tha thiết với áo dài Việt Nam. Thậm chí trong cuốn sách ảnh Melodies Of Time cô còn dành nhiều trang cho những bức hình mặc áo dài truyền thống.

Các buổi biểu diễn ca ngợi quê hương đất nước, áo dài luôn là sự lựa chọn ưu tiên số một của Mỹ Tâm. Cùng điểm qua một số phần trình diễn với áo dài của nữ ca sĩ xinh đẹp:

https://www.youtube.com/watch?v=cQku8kCdSs4

Hồ Ngọc Hà

Mặc dù đóng đinh tên tuổi mình với dòng nhạc dance, EDM sôi động, Hồ Ngọc Hà cũng không quên làm mới mình và thể hiện phong cách thời trang đa dạng trong các bộ trang phục truyền thống. Luôn cập nhật các xu hướng thời thượng vì thế mẫu áo dài của cô thường có sự kết hợp giữa nét hiện đại và truyền thống rất thu hút. Từ những mẫu áo đơn sắc giản dị tới hoạ tiết, cách tân tỉ mỉ.

Cùng điểm lại những phần trình diễn chiếm nhiều thiện cảm từ người hâm mộ của nữ hoàng giải trí Vpop:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất