Âm Nhạc

Ariana giật spotlight, đại diện châu Á BTS gây ấn tượng cùng loạt tiết mục cứu rỗi mùa Grammy 'thảm hoạ'

Anh Min
Chia sẻ

Tưởng chừng như Grammy 2020 sẽ rơi xuống "vũng lầy" sau loạt scandal nhưng các sân khấu âm nhạc đặc sắc đã cứu vớt tất cả.

Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất thế giới Grammy lần thứ 62 đã chính thức lên sóng vào tối 26/1 (giờ địa phương) trong sự mong chờ của hàng triệu người yêu nhạc trên toàn cầu. Dàn sao đình đám bao gồm những tên tuổi khủng như Ariana Grande, Billie Eilish, Demi Lovato,… đều đem đến những màn trình diễn đong đầy cảm xúc. Chính thành công ấy đã giúp cho đêm sự kiện quan trọng này giành điểm cộng sau loạt thị phi bủa vây thời gian gần đây. Cùng nhìn lại những sân khấu hoành tráng năm nay và nói cho Saostar biết đâu là màn trình diễn ấn tượng nhất nhé:

Imagine, 7 rings & thank u, next - Ariana Grande 

Là ngôi sao có màn trình diễn được trông đợi nhất đêm, Ariana Grande thật sự thổi tung sân khấu Grammy với một màn hát live chuẩn không cần chỉnh. Mở màn với Imagine, cô nàng sinh năm 1993 đã nhanh chóng gây ấn tượng khi khoe chất giọng trong trẻo, cao vút. Kế đến, 7 rings được phối theo phong cách mạnh mẽ và ma mị hơn với sự phụ trợ của dàn nhạc giao hưởng ở phần intro trước khi bước vào những giai điệu dập dìu quen thuộc. Dù phải di chuyển và nhảy nhót xuyên suốt cả bài nhưng giọng hát cô vẫn hoàn chỉnh, chinh phục các nốt cao luôn là thế mạnh của Ariana Grande.

Ariana mở màn với bộ váy đen kiêu sa trước khi thay trang phục khác.

Ariana xuất hiện lộng lẫy ở cả thảm đỏ lẫn lên sân khấu.

Còn nhớ hồi năm ngoái, giọng ca no tears left to cry đã bất ngờ lật kèo Grammy phút chót vì không cho cô được biểu diễn ca khúc mình mong muốn. Một loạt lùm xùm đấu tố giữa đôi bên xảy ra liên tục sau đó khiến cả showbiz rúng động và cho rằng mối quan hệ này đang lung lay vô cùng. Tuy nhiên, có vẻ như xích mích đã được giải quyết nên năm nay, Grammy đã ưu ái cho Ariana Grande một tiết mục đáng xem như thế này.

Ariana Grande trình diễn liên khúc tại Grammy 2020 

Old Town Road - Lil Nas X, Billy Ray Cyrus, BTS 

Trong sự mong đợi của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới, cuối cùng BTS cũng đã chính thức xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh Grammy lần thứ 62 năm 2020. 7 chàng trai nhà Big Hit như dự kiến, đã góp giọng trong tiết mục đầy sao với bản hit Old Town Road, cùng Lil Nas X, Billy Ray Cyrus,…

Old Town Road trên sân khấu Grammy 2020

Trước đó, khi đoạn clip tổng duyệt bị lộ ra, các A.R.M.Y (cộng đồng fan BTS) tỏ ra bức xúc khi cho rằng BTC sắp xếp đội hình chênh lệch, khiến cho BTS chỉ đứng lấp ló phía sau như những ca sĩ phụ hoạ. Tuy nhiên, khi tiết mục diễn ra, BTS không hề bị lép vế so với các nghệ sĩ khác. Gà nhà Big Hit vẫn có đất diễn riêng, hoà giọng cùng nhân vật chính - Lil Nas X (chủ nhân ca khúc này) và sau đó còn xuất hiện thêm một lần nữa cùng các ngôi sao khác. Thời lượng xuất hiện của 7 chàng trai vẫn ngang bằng với các nghệ sĩ khách mời khác (trừ Lil Nas X), kể cả nam danh ca đình đám làng nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus - người đã góp phần giúp ca khúc này một bước lên mây.

A.R.M.Y tỏ ra vô cùng hài lòng với màn xuất hiện mang tính chất lịch sử này của thần tượng.

BTS xuất hiện trẻ trung, năng động và cực ngầu. Các fan giờ đây hét không ngừng.

First Man - Camila Cabello 

Tạm rời khỏi vòng tay tình trẻ Shawn Mendes, Camila Cabello một mình thể hiện ca khúc First Man trong album vừa ra mắt Romance. Trái với những bản hit sôi động, quyến rũ trước đó như Havana, Senorita, Camila Cabello trở nên đằm thắm, dịu dàng hơn khi thể hiện ca khúc này với ý nghĩa tôn vinh người cha của mình như là “người đàn ông đầu tiên yêu thương cô”. Trong lúc trình diễn, Camila bước xuống sân khấu và nắm lấy tay cha cô đang ngồi dưới hàng ghế khán giả, một khoảnh khắc đầy tình phụ tử.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cha con Camila Cabello.

Camila dịu dàng, nữ tính trong bộ váy hồng.

Anyone - Demi Lovato 

Lần đầu trở lại ánh sáng sân khấu sau lần “sinh tử” vì sốc thuốc cách đây vài tháng thật sự là một khó khăn đối với Demi Lovato. Nữ ca sĩ không kiềm được xúc động nên đã vấp nhịp ở những giây đầu tiên, nhưng ngay sau đó đã kịp lấy lại bình tĩnh và thể hiện trọn vẹn đến tận giây cuối cùng. Anyone là ca khúc được cô nàng viết chỉ ít ngày trước khi trải qua cơn sốc thuốc, bài hát với nội dung được cho là một lời kêu cứu trong khoảng thời gian đầy ám ảnh ấy.

Demi đã vô cùng xúc động khi thể hiện ca khúc này.

Gần như Demi Lovato khóc suốt phần trình diễn, đồng thời cũng kéo theo những giọt nước mắt của khán giả bên dưới phải rơi xuống vì quá yêu thương cô gái này. Sau tiết mục, Anyone cũng được ra mắt chính thức trên các nền tảng dưới định dạng MV Lyric.

Những giọt nước mắt lăn dài trên má nữ ca sĩ trong suốt tiết mục.

Demi Lovato trình diễn Anyone tại Grammy 2020 

When The Party's Over - Billie Eilish 

Bội thu Big Four tại Grammy năm nay với loạt single, album When We All Fall Asleep, Where Do We Go, Billie Eilish còn một lần nữa khẳng định tiềm năng của một giọng ca trẻ mới nổi bằng tiết mục hát live When The Party's Over. Trái với hình ảnh ma mị, điên rồ trong các sản phẩm, cô nàng sinh năm 2001 lại mộc mạc ngồi hát bên cạnh người đánh đàn là Finneas O'Connell. Kết thúc phần trình diễn, Finneas vỗ tay cho cô em gái trước khi họ rời khỏi sân khấu cùng nhau.

Billie Eilish tỏa sáng tại sân khấu Grammy 2020.

Billie Eilish trình diễn When The Party's Over tại Grammy 2020 

Nobody But You - Blake Shelton & Gwen Stefani

Nhà hát Staples Center tràn ngập tình yêu với bản tình ca vô cùng lãng mạn, ngọt ngào do cặp tình nhân Blake Shelton & Gwen Stefani thể hiện mang tên Nobody But You được ra mắt cách đây ít ngày. HLV The Voice với cây đàn guitar quen thuộc, diện vest đầy lịch lãm mở màn trước khi cô bạn gái Gwen Stefani bước lên sân khấu với chiếc váy đính đá vàng hồng xinh xắn như búp bê.

Vợ chồng song ca cực tình trên sân khấu.

 Five More Minutes & What a Man Gotta Do - Jonas Brothers

Vẫn là The Jonas Brothers mang lại không khí đầy sức sống ở bất kì nơi đâu và Grammy 2020 tại nhà hát Staple Center cũng không là ngoại lệ. 3 anh em nhà Jonas mở đầu tiết mục của mình với ca khúc mới toanh Five More Minutes trước khi khiến tất cả nóng bừng lên với ca khúc được ra mắt gần đây nhất What a Man Gotta Do.

Alicia Keys & Boyz II Men tưởng nhớ Kobe Bryant

Tiết mục trình diễn của Alicia Keys đã đem lại sự xúc động cho khán giả toàn thế giới. Cô bày tỏ sự tiếc thương dành cho ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant vừa qua đời ngay trước đó vài giờ trong một tai nạn rơi máy bay trực thăng cùng 8 người khác. Các ngôi sao thế giới cũng đã bày tỏ sự tiếc thương cực độ ngay trước thềm diễn ra sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh này. Vì thế mà tiết mục lại trở nên đong đầy cảm xúc hơn bao giờ hết.

“Hôm nay chúng ta ở đây cùng nhau trong đêm vinh danh âm nhạc lớn nhất thế giới nhưng thật tâm thì chúng ta cảm thấy thật sự buồn đau ngay lúc này, vì hôm nay, Los Angeles, Hoa Kì và cả thế giới đã mất đi một anh hùng. Chúng tôi muốn làm điều gì đó để thể hiện cảm xúc trong tâm trí chúng tôi lúc này đây” - Nữ ca sĩ chia sẻ trước khi cất tiếng hát.

Tiết mục tưởng nhớ lấy nước mắt của đông đảo khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất