Âm Nhạc

Những màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm: Một thuở thanh xuân sẽ còn sống mãi với thời gian

An Chi
Chia sẻ

Với những ai là fan của cặp đôi Tâm - Hưng hẳn sẽ không còn quá xa lạ với các ca khúc kết hợp đặc biệt này.

Là hai nghệ sĩ thuộc thế hệ đầu của làng nhạc Việt, sự ăn ý và hợp nhau của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm còn từng khiến các fan photoshop hẳn ảnh cưới giả để mong cả hai sẽ sớm… trở về một nhà. Mới đây trong một buổi họp báo, “ông hoàng nhạc Việt” một lần nữa thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm khi chia sẻ rằng cô là người con gái mang lại cho anh nhiều cảm xúc nhất.

Thậm chí nam ca sĩ còn hy vọng sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình biết đâu sẽ làm lay động trái tim Mỹ Tâm thêm một lần nữa. Dù gọi Mỹ Tâm là “người tình không bao giờ cưới của mình” nhưng cặp đôi Tâm - Hưng không ít lần khiến các fan “đứng ngồi không yên” bởi những bản song ca tình tứ trên sân khấu. Cùng nhìn lại những màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được người hâm mộ trao trọn tình cảm nhiều nhất.

những màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng - Mr. Đàm, chắc hẳn ca khúc Trái tim không ngủ yên sẽ là bản hit huyền thoại gắn với cặp đôi này. Trong một lần song ca trên sân khấu, Mr. Đàm không ngại ngần chia sẻ: “Đây là ca khúc lần đầu tiên chúng tôi thể hiện vào năm 1998 và định mệnh đã chiếu vào hai đứa để trở thành những người công chúng như hôm nay. Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là hai cái tên sẽ không bao giờ tách rời ra được”.

Những màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm: Một thuở thanh xuân sẽ còn sống mãi với thời gian

Nam ca sĩ trao cho Mỹ Tâm một nụ hôn tình cảm thật nồng cháy sau khi thể hiện Trái tim không ngủ yên

Phần trình diễn Trái tim không ngủ yên vào năm 2014

Trong một chương trình âm nhạc, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đến khán giả ca khúc có tựa đề Bình minh sẽ mang em đi. Đây cũng là ca khúc đã được cả hai thể hiện nhiều lần trên sân khấu và nhận được tình cảm của khán giả. Đặc biệt hơn, cũng trong đêm nhạc này, cả hai đã cùng nhau thể hiện ca khúc Ước gì - bản hit “đình đám” trong sự nghiệp của Họa mi tóc nâu. Phần trình diễn này đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.

Cả hai nghệ sĩ cùng nhau mang đến ca khúc Bình minh sẽ mang em đi và kết hợp trong bản hit Ước gì khiến khán giả vô cùng thích thú.

Clip phần trình diễn Bình minh sẽ mang em đi - Ước gì

Anh còn nợ em là một ca khúc được Mỹ Tâm thể hiện trên sân khấu với nhiều ca sĩ nam khác nhau. Nhưng có lẽ để gây ấn tượng nhất với người hâm mộ không ai khác đó chính là Đàm Vĩnh Hưng. Từng giai điệu da diết nồng nàn như “xoáy” sâu vào tim gan khán giả. Và có thể cũng chính vì vậy mà một người đàn ông như Mr. Đàm cũng có vài giây “yếu đuối” để sẵn sàng tựa vào vai “người tình không bao giờ cưới” của mình.

Những màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm: Một thuở thanh xuân sẽ còn sống mãi với thời gian

Khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi làm “lụi tim” bất cứ ai.

Anh còn nợ em

Cuối tháng 8/2017, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã lần đầu song ca Lâu đài tình ái trong một sự kiện âm nhạc. Trong dịp này, “ông hoàng nhạc Việt” tâm sự: “Tôi chỉ muốn gây sốt một chút với khán giả khi quyết định lần đầu song ca với Mỹ Tâm trong ca khúc này”. Sự kết hợp đặc biệt cùng những pha tình tứ của cả hai trên sân khấu đã làm cả khán phòng như “vỡ òa”.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trong lần đầu tiên song ca Lâu đài tình ái.

Clip phần trình diễn Lâu đài tình ái

Một thuở yêu người là một trong những ca khúc mà khán giả được chứng kiến màn song ca của cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm biểu diễn trên sân khấu. Với giai điệu của ca khúc, mỗi màn trình diễn từ cặp đôi đều mang đến không khí tràn ngập sôi động đến khán giả.

Clip Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm thể hiện Một thuở yêu người

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất