Âm Nhạc

Kpop và những màn kết hợp… đỉnh đỉnh đỉnh! (P.1)

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những màn kết hợp đầy tuyệt vời này như 1 món quà mà các nghệ sĩ dành tặng các fan hâm mộ của mình

Để mang lại những niềm vui và sự yêu thích đến với khán giả, không ít nghệ sĩ đã chọn cách làm mới mình bằng những màn kết hợp đầy đặc biệt. Đó là lý do khiến Idol, nhạc sĩ, thậm chí cả những công ty lớn đều sẵn sàng thử nghiệm bằng những màn kết hợp đầy bất ngờ. Chính những sự mới mẻ này đã mang đến cho các fan hâm mộ những trải nghiệm đầy thú vị. Hãy cùng xem lại những màn kết hợp đầy ấn tượng và ăn ý của các Idol nhé!

1. Taemin (SHINee) và Seulgi (Red Velvet)

Taemin và Seulgi

Cả 2 đã có màn kết hợp đầy tuyệt vời với ca khúc Drip Drop tại SMTOWN 2019. Màn trình diễn đầy đặc biệt này đã nhận được không ít sự ủng hộ từ các fan hâm mộ. Với sự phối hợp ăn ý từ giọng hát đến vũ đạo, SeulgiTaemin khiến các fan không khỏi mong chờ vào những lần hợp tác tiếp theo của cả hai. Nếu thực sự có 1 sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của Seulgi và Taemin thì chắc chắn đây sẽ là 1 ca khúc đầy hứa hẹn với những bùng nổ trên sân khấu.

2. HyunA và Hyun Seung

Now - Trouble Maker

Chắc chắn không ai có thể quên được sự kết hợp tuyệt vời này của HyunAHyun Seung. Với ngoại đầy hình thu hút cùng vũ đạo quyến rũ và những giai điệu “gây nghiện”, Trouble Maker đã từng “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng âm nhạc với những bản Hit như Trouble MakerNow. Không những vậy, sự ăn ý của cặp đôi còn được thể hiện qua những màn trình diễn đầy nóng bỏng cùng tiếng hò reo không ngớt của các fan hâm mộ. Có thể nói HuynA và Huyn Seung đã thực sự “đốt cháy” sân khấu bởi sự xuất hiện đầy đặc biệt của mình.

3. EXO và SNSD

EXO và SNSD

Những thành viên của 2 nhóm nhạc hot nhất SM đã kết hợp cùng nhau và điều này khiến các fan hâm mộ thực sự bùng nổ. Đều là những “cỗ máy nhảy” với những vũ đạo siêu đỉnh, Hyoyeon, Kai Lay đã khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết bởi sự kết hợp của mình. Với vũ đạo mạnh mẽ của hai anh chàng nhà EXO cùng sự quyến rũ và thu hút của Hyoyeon đã mang lại 1 màn trình diễn đầy “mãn nhãn” đến với khán giả. Có vẻ như SM rất biết cách “đốt cháy” sân khấu bằng những màn kết hợp đầy bất ngờ nhưng không kém phần tuyệt vời của chính gà nhà.

4. Taemin và Sunmi

Năm 2017, TaeminSunmi đã thực sự “đốt cháy” sân khấu MAMA bởi sự kết hợp đầy nóng bỏng. Dù khác công ty và dường như cả hai chưa từng có sự gắn kết nào với nhau nhưng Taemin và Sunmi đã khiến các fan hâm mộ không khỏi “phát cuồng” trước màn kết hợp ngắn ngủi nhưng đầy ăn ý của mình. Vì chỉ xuất hiện ở phần kết của màn trình diễn nên các fan càng thêm mong chờ vào lần “tái hợp” tiếp theo của cặp đôi. Mong rằng các fan hâm mộ sẽ được lần nữa thưởng thức sân khấu đầy bùng nổ của Taemin và Sunmi với một ca khúc mới hoặc một màn trình diễn trọn vẹn hơn.

Taemin và Sunmi

Gashina - Sunmi và Taemin

Bạn nghĩ sao về những màn trình diễn đầy thú vị này, sự kết hợp nào khiến bạn cảm thấy ấn tượng nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất