Âm Nhạc

Những màn debut 'Big Girls Don't Cry' chất như sao quốc tế của Tóc Tiên

Chia sẻ

MV 16+ vừa được tung ra với sự đầu tư hoành tráng cả về âm thanh lẫn hình ảnh, vũ đạo. Tóc Tiên đã liên tục gây ấn tượng khi đem 'Big Girl Don't Cry' lên những sân khấu cực chất không kém sao quốc tế.

Sau sự thành công của Ngày mai (thực chất là phiên bản EDM) mà lí do chính vẫn từ những sự ảnh hưởng còn rất lớn của The Remix, công chúng tiếp tục mong đợi một hit mới của Tóc Tiên. Và với những gì cô gái này đang làm với Big Girls Don't Cry, nhiều người không khỏi ngầm thán phục về sự chuyên nghiệp của êkip cô mang đến showbiz Việt. Người ta không thấy đây đơn giản là một lần phát hành MV và quảng bá một cách 'vô thưởng vô phạt' nhưng cách làm quen thuộc trước giờ của làng giải trí Việt. Tất cả những lần xuất hiện quảng bá cho MV mới của Tóc Tiên đều đạt con số 10 hoàn hảo ở sự đầu tư. 

Ngay thời điểm trước khi tung ra MV chất lượng của Big Girls Don't Cry, nữ ca sĩ xinh đẹp đã quảng bá rầm rộ cho ca khúc này trên nhiều sân khấu âm nhạc. Đặc biệt, với sự xuất hiện nào, cô cùng ekip cũng đầu tư hết sức chỉn chu và chuyên nghiệp. Tóc Tiên trong những bộ cánh gợi cảm, thể hiện vũ đạo 'nữ quyền' gắn liền với nội dung MV và bài hát cùng vũ đoàn của mình. Liên tiếp loạt sân khấu chất không kém sao quốc tế debut ca khúc hot này của cô nàng được nhiều bạn trẻ yêu thích:

Tóc Tiên có màn trình diễn bùng nổ với liên khúc I'm in LoveBig Girls Don't Cry tại một lễ trao giải âm nhạc. 

Ngay sau đó cô nàng tiếp tục đưa hit mới lên sân khấu trước khi cho ra đời MV chính thức.

Ngày 20/1, Tóc Tiên đã không làm khán giả thất vọng khi tung ra MV 16+Big Girls Don't Cry với sự đầu tư hoành tráng, đem đến một clip với ý tưởng sáng tạo, hình ảnh chất lượng, âm thanh bắt tai và vũ đạo đẹp mắt. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai người mẫu vừa giành ngôi quán quân và á quân America’s Next Top Model cycle 22- Nyle DiMarco và Mame Adjei trong MV mới ra lò cũng khiến người hâm mộ thích thú.

Ngay sau đó, độ hot của hit mới này liên tục được tăng lên khi Tóc Tiên xuất hiện không ngừng với những màn trình diễn không thể chuyên nghiệp hơn. Người yêu mến nữ ca sĩ xinh đẹp cũng hết sức bất ngờ với cô nàng trên mỗi sân khấu debut. Đây quả là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của Tóc Tiên cùng ekip, để đem lại một hiệu ứng tốt nhất cho ca khúc Big Girls Don't Cry của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Tóc Tiên xuất hiện kín đáo mà lộng lẫy trên sân khấu Bài Hát Việt tối 22/1 với hit mới:

CHU_2268

CHU_2271

CHU_2321

Và mới đây nhất, tối 24/1, Tóc Tiên tham gia liveshow 4 The Remix với vai trò khách mời, cô nàng xuất hiện trên sân khấu với màn hoá trang độc đáo, bản phối Big Girls Don't Cry cũng được làm mới với màn vũ đạo đẳng cấp. Tóc Tiên tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ một tiếc mục xuất sắc và đầu tư của mình.

IMG_2047

IMG_2048

IMG_2057

IMG_2060

IMG_2067

IMG_2073

IMG_2076

T.T

Phần trình diễn được đánh giá là đẳng cấp nhất của Tóc Tiên trên sân khấu ca nhạc với Big Girls Don't Cry:

Hành trình đem siêu hit mới sau Ngày mai lên nhiều sân khấu âm nhạc sắp tới của Tóc Tiên chắc chắn sẽ còn dài. Hãy cùng chờ đón và thưởng thức những màn trình diễn 'chất lừ' và chuyên nghiệp nhất từ cô nàng xinh đẹp và tài năng này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất