Âm Nhạc

Những màn biểu diễn làm nức lòng fan BigBang của 'nhân tố bí ẩn' Vũ Nhật Tuấn

Chia sẻ

Vũ Nhật Tuấn - một trong những thí sinh nổi bật của X-factor 2016 với biệt tài cover BigBang cực chất. Anh chàng đã thuyết phục hoàn toàn 4 vị HLV của chương trình để dành tấm vé vào Vòng Tranh Đấu. Cùng xem lại những màn trình diễn của anh làm VIPs Việt (Cộng đồng fan Bigbang) đứng ngồi không yên.

Vũ Nhật Tuấn với tình yêu dành cho âm nhạc của BigBang từ những ngày đầu nhóm nhạc tài năng này mới ra mắt khán giả vào 2006. Anh chàng sinh năm 1993 này vừa tốt nghiệp đại học FPT với chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Marketing. Nhưng từ lâu, Vũ Nhật Tuấn đã gây được tiếng vang đặc biệt trong cộng đồng VIPs Việt bởi khả năng cover BigBang cực giống và 'chất lừ' của mình trên các sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ.

NhatTuan (3)

Vũ Nhật Tuấn chia sẻ: “Tuấn bước lên sân khấu biểu diễn từ năm lớp 11 và đi ra ngoài diễn vào những năm đầu học đại học. Chính âm nhạc của BigBang là sức mạnh vô hình đem lại động lực lớn lao để Tuấn có thể bước lên sân khấu”.

Nhat tuan

Anh chàng đã mang màn cover BigBang ca khúc Bang Bang Bang sở trường của mình để chinh phục 4 vị HLV cùng toàn bộ khán giả theo dõi chương trình trong Tập 1 Vòng Hội Ngộ Nhân tố bí ẩn.

Phần thi cực sôi động của Vũ Nhật Tuấn trên sân khấu X-factor.

“Với bản năng và niềm đam mê với thể loại nhạc Hiphop sôi động. Tuấn mong muốn sẽ ngày càng được học hỏi nhiều hơn trong việc tự sáng tác giai điệu, ca từ, thêm vào đó là tập luyện vũ đạo. Tuấn cũng mong muốn được hợp tác làm việc chung với các nghệ sĩ gạo cội với thể loại nhạc này, để giúp đỡ Tuấn trong việc sản xuất, phối khí cũng như định hướng con đường âm nhạc sắp tới. Đây là ước nguyện của Tuấn khi quyết định tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn năm nay. Vì như lời khuyên của chị Thanh Lam dành cho Tuấn trên sân khấu: Cái khó nhất cho em bây giờ là phải có một người có thể sáng tác và sản xuất nhạc thật phù hợp với cái chất của em.” - Vũ Nhật Tuấn chia sẻ chân thành sau khi vượt qua vòng thi đầu tiên.

Chặng đường X-factor 2016 còn dài phía trước, cùng xem lại những màn trình diễn khiến cộng đồng VIPs Việt đứng ngồi không yên của anh chàng này và chờ đón phần thi tiếp theo mà Vũ Nhật Tuấn sẽ thể hiện trong Vòng Tranh Đấu:

Màn live Bang Bang Bang khiến VIPs của THPT Nguyễn Hiền quẩy tưng bừng.

Heartbreaker phiên bản Vũ Nhật Tuấn làm người nghe sởn da gà vì độ 'giống' G-Dragon của anh chàng.

Bạn có muốn được hòa chung không khí với VIPs Trần Phú trong clip này?

VIPs Mạc Đĩnh Chi cũng khiến người khác phải ghen tỵ bởi màn 'quẩy' sôi động không kém.

Với Fantasic Baby của BigBang, lần nữa Vũ Nhật Tuấn khẳng định thành công khả năng có 1-0-2 của mình khi 'tái hiện đủ' 5 thành viên BigBang trên sân khấu.

Chia sẻ
Tin mới nhất