Âm Nhạc

Những màn 'bắt cặp' thú vị của Vpop đầu 2020: Bạn về team 'buồn xỉu' hay team lầy… xuyên Tết?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là những "gia vị" phong phú cho những ai là fan nhạc Việt.

Mặc dù chỉ mới bước qua nửa tháng đầu của năm 2020, thế nhưng khán giả Việt đã vô cùng hào hứng, thích thú trước loạt sản phẩm “tươi như tôm”. Tuy nhiên, ngoài sản phẩm đơn lẻ, các ca sĩ của chúng ta còn “rủ rê” bắt cặp để mang tới cho khán giả những màn kết hợp vô cùng thú vị về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Bích Phương 'bắt tay' Bình Gold nói hộ nỗi lòng người trẻ về ám ảnh mang tên… lì xì đầu năm

Tối ngày 16/1, Bích Phương chính thức tái xuất đường đua Vpop với một sản phẩm âm nhạc mở màn năm 2020 mang tên Tuổi gì mà chẳng thích lì xì. Với mỗi sản phẩm âm nhạc đầu năm, Bích Phương và ekip luôn gửi gắm những câu chuyện, nỗi lòng ngày Tết mà chắc chắn ai ai cũng từng trải qua. Từ một câu hỏi gây ám ảnh nhất những ngày đầu năm Bao giờ lấy chồng?, sau 3 năm, Bích Phương lại tiếp tục than thở câu chuyện Tuổi gì mà chẳng thích lì xì.

MV mở đầu bằng một hình ảnh quen thuộc của ngày Tết: lì xì cho con nít. Bích Phương đại diện cho những người trẻ vừa mới đi làm, thu nhập thì chẳng bao nhiêu nhưng đã phải đối diện với áp lực to lớn ngày Tết là lì xì cho em út. Còn Duy Khánh và Bình Gold thì lại là những người em “quá lứa lỡ thì”, dù vẫn rất muốn được lì xì nhưng luôn bị cô dì chú bác “lơ đẹp”. Không chịu khuất phục trước tuổi tác cùng con số lì xì giảm dần, bộ 3 Bích Phương, Bình Gold và Duy Khánh quyết tâm lên kế hoạch tăng doanh thu lì xì năm mới. Nắm trong tay “450 mưu kế vào ngày Tết”, đàn chị Bích Phương mách nước cho hai người em những tuyệt chiêu “giật” lì xì có 1-0-2, nào là giữ lì xì hộ em, trà trộn vào đám đông…

Bích Phương chia sẻ, nữ ca sĩ chọn Tuổi gì mà chẳng thích lì xì ra mắt dịp Tết này vì bản thân cô rất thích được lì xì, và cô cho rằng sẽ rất thiệt thòi nếu lì xì là độc quyền riêng của trẻ em và người cao tuổi. Sau một năm làm việc vất vả, tất cả mọi người đều xứng đáng có niềm vui được mừng tuổi trong những ngày đầu năm, đó là thông điệp cô và ekip muốn đưa đến mọi người trong những ngày Tết đến. Phần âm nhạc của Tuổi gì mà chẳng thích lì xì cũng mới mẻ hơn so với Bao giờ lấy chồng? và những bài nhạc Tết với giai điệu và hòa âm hiện đại hơn.

Tuổi gì chẳng thích lì xì - Bích Phương

Juky San hát tình ca Đức Trí: Trong trẻo như sương mai nhưng cũng day dứt đến nao lòng

Tối 15/1, giọng ca nổi bật bước ra từ The Voice Juky San cho ra mắt MV ca khúc Cơn gió về, đây là bản OST của bộ phim Bí mật của gióCơn gió về được sáng tác bởi nhạc sĩ Đức Trí, một bản ballad du dương hoà quyện với giọng hát trong trẻo như sương mai nhưng cũng day dứt đến nao lòng của nữ ca sĩ mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe.

Juky San thể hiện bản OST sáng tác bởi nhạc sĩ Đức Trí.

Cơn gió về - Juky San

Trong MV, xen lẫn cảnh cô nàng hát như một nàng thơ bên cạnh nhạc sĩ Đức Trí đệm đàn là những thước phim lãng mạn, ngọt ngào của 2 nhân vật chính do Quốc Anh và Khả Ngân thủ vai. Theo như chia sẻ của Juky San, chính HLV Hồ Hoài Anh đã giới thiệu cô đến nhạc sĩ Đức Trí và được anh “chọn mặt gửi vàng”. Không đơn giản để làm hài lòng vị nhạc sĩ tiếng tăm này, Juky San đã phải cố gắng rất nhiều vì đây còn là lần đầu tiên cô nàng góp giọng vào một ca khúc nhạc phim.

Đố bạn nhận ra Tùng Maru và Han Sara trong tạo hình siêu 'lầy' ngày đầu năm!

Sau thành công của MV Tớ thích cậu và hình tượng couple học đường cách đây 2 năm, Han Sara và Tùng Maru tiếp tục có sản phẩm kết hợp cho dịp Tết 2020 bằng một MV “lột xác” bất ngờ. Vốn trung thành với hình tượng hotboy nam thần của Uni5 sau nhiều năm, đây là lần đầu tiên anh chàng em út Uni5 “chơi lầy” thay đổi hình tượng vì cô bạn ”gà bông” của mình để có một cái Tết thật khác biệt.

Về phần âm nhạc, bài hát Tự nhiên cái Tết - sáng tác bởi team nhạc sĩ - nhà sản xuất trẻ DTAP mang màu sắc vui tươi, sôi động, trẻ trung, phù hợp không khí rộn ràng ngày Tết. Bên cạnh đó, Tùng Maru cũng “góp gạo” bằng đoạn rap xuân, góp phần giúp đạo diễn phát huy ý tưởng cho ra đời tạo hình cực lầy cho anh chàng trong MV.

Tự nhiên cái Tết - Han Sara, Tùng Maru

Xem thêm: Bích Phương 'bắt tay' Bình Gold nói hộ nỗi lòng người trẻ về ám ảnh mang tên… lì xì đầu năm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất