Âm Nhạc

Những khoảnh khắc 'đắt nhất' trong MV Trịnh Thăng Bình kết hợp Quán quân The Face

JoongKi
Chia sẻ

Cả 2 đã mang đến 1 sản phẩm độc đáo, sáng tạo, đầy tính nghệ thuật và có 1-0-2 tại Việt Nam.

Chiều 15/6, Trịnh Thăng Bình đã tổ chức họp báo ra mắt MV Seen tại TP Hồ Chí Minh. Sản phẩm là sự kết hợp lần đầu tiên với Quán quân The Face Phí Phương Anh gây ấn tượng mạnh bởi lâu lắm rồi, Vpop mới xuất hiện 1 MV đầy sáng tạo nghệ thuật về cả hình thức lẫn nội dung như vậy.

MV Seen

Cũng xoay quanh chủ đề tình yêu nam nữ, nhưng nội dung lại không đánh vào một khía cạnh cụ thể nào như các MV thông thường, mà gần như tất cả trạng thái cảm xúc của những người đang yêu đều được đưa vào và khai thác đầy sáng tạo bằng những cảnh quay mang nhiều ý nghĩa ẩn dụ. Ẩn dụ từ chính ý muốn của đạo diễn và ẩn dụ cho cả trí tưởng tượng của người xem. Mặt hình thức cũng chính là điểm thu hút khác khiến người xem muốn tua đi tua lại thêm vài lần nữa. Các góc máy quay, hiệu ứng kĩ xảo lạ mắt và đặc biệt, diễn xuất lẫn nhan sắc của 2 nam nữ chính là được tôn vinh rõ rệt.

Phân cảnh khóc của Trịnh Thăng Bình khiến fan “nhũn người” vì đau lòng

Trịnh Thăng Bình hoàn toàn lột xác về hình thức khi thực hiện MV này, bên cạnh “quả tóc” nhuộm bạch kim pha màu khói đầy cá tính, set đồ hiệu mà Hoàng Ku chuẩn bị cho 2 nhân vật chính cũng khiến anh tự tin toả sáng. Thế nhưng điều khiến người ta bất ngờ nhiều nhất chính là diễn xuất của nam ca sĩ, từ khóc đến cười, hay bất lực, nhẫn nhịn, đau buồn,… Trịnh Thăng Bình đều làm tròn vai. Nếu phải chấm điểm cho một người không phải là diễn viên như thế này thì anh chàng xứng đáng với điểm A kèm một dấu cộng cho nỗ lực và tâm huyết thực hiện cả sản phẩm chất lượng như này.

Đặc biệt ở phân cảnh dưới, giọt nước mắt chảy ngược trên gương mặt một chàng trai đã ngã quỵ thể hiện trọn vẹn sự cam chịu, nhẫn nhịn khi đã quá yêu thương người con gái mặc cho cô ấy đắm đuối bên tình mới.

Phân cảnh khóc của Trịnh Thăng Bình khiến fan “nhũn người” vì đau lòng.

Những góc quay này dễ dàng khiến fan mê mệt vẻ điển trai của anh chàng.

Biểu cảm thích thú với đôi mắt say mê dõi theo, cùng nụ cười ngơ ngẩn đắm đuối nhìn người mình yêu. Phân cảnh Phí Phương Anh ở trong chiếc lồng kính như tượng trưng ước muốn sở hữu người mình yêu của chàng trai trong MV. 

Những tưởng cô gái đã thật sự rời xa mình khi mất hút sau bức tường trắng ngăn cách, nhưng hoá ra, tình yêu ấy đã sâu đậm đến nỗi ngay cả hình bóng cũng luôn vấn vương trước mắt, không thể rời đi.

Chàng trai đờ đẫn, thẫn thờ nhìn ngắm bóng hình còn sót lại. 

Phí Phương Anh đẹp không góc chết, “đắt giá” đến từng khung hình 

Riêng về phần Phí Phương Anh, tuy đã đóng không ít MV trước đây nhưng có lẽ đến lần này, cô nàng mới thể hiện được khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ. Có cảm giác như đạo diễn vô cùng ưu ái cô gái trẻ này khi anh bắt được gần như mọi góc mặt đẹp nhất ở Phí Phương Anh.

Phí Phương Anh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong MV Seen.

Chỉ bước ra khỏi xe hơi thôi cũng đã sang chảnh thế này!

Ánh nhìn cướp đi trái tim của người khác.

Thần thái quyến rũ.

xảo độc đáo, nghệ thuật khơi gợi trí tưởng tượng người xem

Kĩ xảo, dàn dựng độc đáo chưa bao giờ thấy ở một MV Việt Nam nào.

Thêm một chút creepy.

Đối với MV, Trịnh Thăng Bình muốn thay đổi lối mòn trong suy nghĩ của số đông, luôn mặc định cứ nhạc chậm thì phải làm MV với câu chuyện cảm xúc nào đó.

Trong không gian mộng mị và đầy biến hóa của của MV Seen, Trịnh Thăng Bình đã truyền tải trọn vẹn thông điệp: “Cảm xúc và trí tưởng tượng có thể đưa mình đến bất cứ đâu, làm mọi thứ cùng người mình mong muốn”.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất