Âm Nhạc

Em út KuanLin (Wanna One) đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống: 2 trong số đó khiến fan bất ngờ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đang truyền tay nhau hình ảnh những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống của KuanLin.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, các thành viên đều đang tìm được hướng đi mới cho mình. Không ngoại lệ, em út Lai KuanLin cũng tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như xuất hiện giao lưu cùng người hâm mộ ở các buổi fanmeeting. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng luôn cập nhật những hình ảnh của mình lên các tài khoản mạng xã hội để các fan có thể dễ dàng theo dõi hơn. Và mới đây, fan đang truyền tay nhau hình ảnh những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống của KuanLin được anh chàng đăng tải trên Twitter. Đặc biệt có 2 trong số 4 tấm ảnh được đăng tải khiến fan có chút ngạc nhiên và thích thú.

kuanlin

Fan đang truyền tay nhau hình ảnh những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống của KuanLin.

MV I'm A Star của KuanLin và Wooseok.

Theo đó, KuanLin đã đăng tải những tấm ảnh kỉ niệm của mình lên trang cá nhân Twitter. Theo như các fan chia sẻ những tấm ảnh này đã từng được anh chàng “nhá hàng” ở fanmeeting Seoul nhưng đến tận bây giờ fan mới đăng ảnh chất lượng tốt. Những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống của KuanLin được đăng tải với dòng chú thích: “Đây chính là bốn bức ảnh cuộc sống vô cùng quý giá của KuanLin. Xin hãy lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt này cùng với Lai KuanLin nhé!”

kuanlin1

Một trong số những bức ảnh KuanLin đăng tải.

kuanlin2

Một tấm ảnh khác.

Điều khiến các fan có chút ngạc nhiên và thích thú chính là 4 tấm ảnh những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống của KuanLin được đăng tải thì đã có 2 trong số đó chụp cùng với “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon, một thành viên khác của Wanna One. Người hâm mộ cảm thấy rất vui vì không chỉ khi còn hoạt động với tư cách là Wanna One mà dù đã tan rã, KuanLin vẫn còn trân trọng những kỉ niệm quý giá với người anh em thân thiết của mình. Cả hai anh em cũng vừa cùng nhau tham dự một lễ trao giải tại Hàn Quốc.

kuanlin4

Bức ảnh chụp cùng Jihoon khi ra ngoài phố.

kuanlin4

Một tấm selfie rõ mặt khi đi Nhật thực hiện lịch trình cùng Wanna One.

MV debut của Wanna One - Energetic.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ chàng út KuanLin trên những chặng đường hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất