Ngoài việc phát hành album, single liên tục để hâm nóng tên tuổi thì việc tổ chức tour cũng thể hiện đẳng cấp của nghệ sĩ. Ở Kpop, nếu như có người ao ước 1 lần trong đời có 1 concert riêng thì cũng không ít thần tượng sở hữu cả danh sách dài không nhớ hết những show diễn khủng. Dưới đây là Top 11 những tour diễn Kpop “khủng” nhất lịch sử được đánh giá theo số lượng khán giả tham dự. Điều đặc biệt là cả 11 chương trình đều thuộc về 3 boygroup: TVXQ, BigBang EXO.

11. G-Dragon - One Of A Kind World Tour (2013)

Với việc đi qua 9 quốc gia bao gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và thu hút 570.000 khán giả trên tổng cộng 27 show, G-Dragon-One Of A Kind World Tour đứng hạng 11 trong danh sách những tour diễn Kpop “khủng” nhất lịch sử. Đây cũng là chương trình duy nhất của 1 nghệ sĩ solo có mặt trong BXH này.

G-Dragon sở hữu tour diễn có quy mô lớn nhất được tổ chức bởi một nghệ sĩ solo. G-Dragon sở hữu tour diễn có quy mô lớn nhất được tổ chức bởi một nghệ sĩ solo.
Thủ lĩnh BigBang và những khoảnh khắc không thể quên với người hâm mộ. Thủ lĩnh BigBang và những khoảnh khắc không thể quên với người hâm mộ.
Anh chàng mang đến những sân khấu được thiết kế đặc biệt cho Tour diễn này. Anh chàng mang đến những sân khấu được thiết kế đặc biệt cho Tour diễn này.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 3

10. TVXQ - Tree (2014)

Tour diễn thứ 7 của TVXQ tại đất nước mặt trời mọc chứng kiến sự tham gia của 600.000 fan với 29 buổi biểu diễn trên 10 thành phố. Con số này giúp Tree đứng hạng 10 những tour diễn lớn nhất Kpop.

Bắt đầu từ tháng 4/2014, tour diễn đã đi qua 11 thành phố lớn ở Nhật Bản. Bắt đầu từ tháng 4/2014, tour diễn đã đi qua 11 thành phố lớn ở Nhật Bản.
Tree tour giúp TVXQ xác lập một cột mốc mới: Nghệ sĩ ngoại quốc đầu tiên tổ chức concert ở Tokyo Dome 3 năm liên tiếp. Tree tour giúp TVXQ xác lập một cột mốc mới: Nghệ sĩ ngoại quốc đầu tiên tổ chức concert ở Tokyo Dome 3 năm liên tiếp.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 6

Full tour diễn Tree của TVXQ

9. EXO-Exo Planet 3 - The Exo'rdium (2016 - 2017)

Tour diễn mới nhất của EXO được gọi tên ở vị trí thứ 9. Với 37 đêm diễn tại Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines. Malaysia, Singapore, Mexico và Mỹ, tour diễn này đã thu hút 611.000 khán giả tới tham dự.

Khởi động tour diễn, EXO đã tổ chức đến 6 buổi concert ở Seoul để có thể đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Khởi động tour diễn, EXO đã tổ chức đến 6 buổi concert ở Seoul để có thể đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.
Rất nhiều màn trình diễn đã mắt, đã tai đã được EXO cống hiến. Rất nhiều màn trình diễn đã mắt, đã tai đã được EXO cống hiến.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 9Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 10Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 118. BIGBANG - Japan Dome Tour X (2014 - 2015)

741.000 khán giả cùng 16 đêm diễn hoành tráng, BigBang tiếp tục ghi tên ở hạng 8 những tour diễn Kpop khủng nhất lịch sử cùng Japan Dome Tour X.

Đây là một tour diễn cực hoành tráng của BigBang. Riêng phần dàn dựng sân khấu đã tốn hơn 25 triệu USD. Đây là một tour diễn cực hoành tráng của BigBang. Riêng phần dàn dựng sân khấu đã tốn hơn 25 triệu USD.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 13Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 14Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 15

7. EXO - Exo Planet 2 Exo'luxion (2015 - 2016)

Cho đến thời điểm hiện tại thì đây là tour diễn lớn nhất của các chàng trai nhà SM với 39 đêm biểu diễn tại khắp châu Á và Bắc Mỹ, thu hút 742.000 khán giả.

Cũng giống như tour diễn trước, ngay ở điểm mở màn Seoul, EXO đã phải mở thêm một đêm diễn vì lượng fan quá khủng. Cũng giống như tour diễn trước, ngay ở điểm mở màn Seoul, EXO đã phải mở thêm một đêm diễn vì lượng fan quá khủng.
Toàn bộ tour diễn đem về cho EXO hơn 81 triệu USD tiền bán vé. Toàn bộ tour diễn đem về cho EXO hơn 81 triệu USD tiền bán vé.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 18

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 19Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 206. TVXQ - With (2015)

16 đêm nhạc và 750.000 khán giả, TVXQ tiếp tục nối dài thành tích cho tour diễn khủng vào năm 2015 của mình tại Nhật.

With là tour diễn cuối cùng của TVXQ trước khi tạm dừng hoạt động 2 năm để Yunho - Changmin nhập ngũ. With là tour diễn cuối cùng của TVXQ trước khi tạm dừng hoạt động 2 năm để Yunho - Changmin nhập ngũ.
Các tour diễn tại Nhật Bản của TVXQ luôn được phủ kín với biển lightstick đẹp mắt như thế này. Các tour diễn tại Nhật Bản của TVXQ luôn được phủ kín với biển lightstick đẹp mắt như thế này.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 23

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 24Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 255. BIGBANG - Japan Dome Tour (2013 - 2014)

Tour diễn tại Nhật vào năm 2013 - 2014 của 5 chàng trai nhà YG được xếp hạng 5 với 771.000 khán giả đến “chật kín” 16 show.

Đây là một trong những tour diễn lớn nhất trong năm tại Nhật Bản với 16 tour diễn, đem về hơn 70 triệu USD doanh thu. Đây là một trong những tour diễn lớn nhất trong năm tại Nhật Bản với 16 tour diễn, đem về hơn 70 triệu USD doanh thu.
Lượng vé ở mỗi đêm diễn đều được tẩu tán sạch sẽ. Lượng vé ở mỗi đêm diễn đều được tẩu tán sạch sẽ.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 28Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 29Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 304. BIGBANG - ALIVE (2012 - 2013)

Lại là BigBang cùng tour diễn Alive. 48 buổi biểu diễn cũng không thể làm “cuộc chiến” tranh vé từ các fan giảm bớt sự căng thẳng. 800.000 người hâm mộ khắp châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Âu đã được thưởng thức tour diễn này.

Tour Alive của BigBang hot đến nỗi ở nhiều quốc gia như Singapore, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Đài Loan, YG phải tổ chức 2 đêm diễn liên tiếp. Tour Alive của BigBang hot đến nỗi ở nhiều quốc gia như Singapore, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc, Đài Loan, YG phải tổ chức 2 đêm diễn liên tiếp.
Các màn trình diễn của BigBang trong concert đều nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Các màn trình diễn của BigBang trong concert đều nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 33Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 34Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 35Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 36Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 373. TVXQ - Time (2013)

Với thành tích 18 đêm biểu diễn thu hút 850.000 khán giả và “cá kiếm” về cho công ty 92,6 triệu USD xuyên suốt tour diễn, TVXQ cùng Time xứng đáng đứng hạng 3 trong những tour diễn Kpop lịch sử.

Tên tuổi có thể không xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông như một số boygroup mới sau này nhưng về khoản hút fan đến xem concert thì TVXQ dường như không có đối thủ, đặc biệt là ở thị trường Nhật Bản. Tên tuổi có thể không xuất hiện rầm rộ trên các phương tiện truyền thông như một số boygroup mới sau này nhưng về khoản hút fan đến xem concert thì TVXQ dường như không có đối thủ, đặc biệt là ở thị trường Nhật Bản.
Concert nhìn từ trên cao vẫn quá “ngộp” vì lượng fan khổng lồ. Concert nhìn từ trên cao vẫn quá “ngộp” vì lượng fan khổng lồ.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 40

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 412. BIGBANG - 0.TO.10 (2016 - 2017)

Với tour diễn này, BigBang đã khiến 1,38 triệu người tới và cổ vũ cho các chàng trai trong 32 đêm. 0.TO.10 chủ yếu tập trung tổ chức tại Nhật Bản với con số được ghi nhận là 1,167 triệu khán giả đất nước mặt trời mọc đã cùng “cháy” với 5 anh chàng nhà YG.

Đến năm thứ 10 hoạt động, lượng fan đến xem concert của BigBang đã đạt đến ngưỡng hơn 1 triệu. Đến năm thứ 10 hoạt động, lượng fan đến xem concert của BigBang đã đạt đến ngưỡng hơn 1 triệu.
Mỗi lần tổ chức concert, không chỉ xảy ra câu chuyện các fan phải vất vả như nào để giành được tấm vé. Rất nhiều người nổi tiếng cũng rủ nhau đến thưởng thức các màn trình diễn đỉnh cao của boygroup nhà YG. Mỗi lần tổ chức concert, không chỉ xảy ra câu chuyện các fan phải vất vả như nào để giành được tấm vé. Rất nhiều người nổi tiếng cũng rủ nhau đến thưởng thức các màn trình diễn đỉnh cao của boygroup nhà YG.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 44Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 45Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 46Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 47Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 481. BIGBANG - MADE (2014 - 2015)

Không khó hiểu khi các fan BigBang tự tin gọi thần tượng của mình là những “Ông hoàng của các tour diễn”. MADE có tất cả 66 đêm biểu diễn với lượng khán giả lên tới 1 con số không tưởng là 1,5 triệu. Tour diễn này trở thành chương trình của 1 nghệ sĩ Hàn thu hút số người hâm mộ tới tham dự lớn nhất lịch sử Kpop cho tới thời điểm hiện tại.

Các fan BigBang hẳn phải rất tự hào khi trong số 11 concert có quy mô lớn nhất, cái tên BigBang đã xuất hiện 5 lần. Các fan BigBang hẳn phải rất tự hào khi trong số 11 concert có quy mô lớn nhất, cái tên BigBang đã xuất hiện 5 lần.
1,5 triệu fan là một con số cực khủng và có lẽ rất ít nhóm nhạc có thể vượt qua. 1,5 triệu fan là một con số cực khủng và có lẽ rất ít nhóm nhạc có thể vượt qua.

Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 51Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 52Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 53Những khoảnh khắc chẳng thể quên từ 3 ‘vị vua’ đi tour của Kpop ảnh 54