Âm Nhạc

Những khoảnh khắc ám ảnh nhất MV của Nguyễn Trần Trung Quân: Tất cả có tại đây!

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Bạn cảm thấy "rùng mình" trước hình ảnh nào?

Sau 2 ngày ra mắt MV Màu nước mắt, Nguyễn Trần Trung Quân đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường về quá trình thực hiện các cảnh quay được đầu tư nhất tới khán giả.

Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Trần Trung Quân trên “đường đua Vpop” sau 9 tháng tập trung chuẩn bị. Ca khúc là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ buồn đánh dấu sự hợp tác lần đầu của Nguyễn Trần Trung Quân và tác giả trẻ Nguyễn Thương. Sau 2 ngày ra mắt, MV đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cả về nội dung gửi gắm lẫn hình ảnh thể hiện.

Bối cảnh mở màn u uất của MV.

MV Màu nước mắt

Khi theo dõi MV, khán giả có thể thấy rõ sự cộng hưởng từ bối cảnh - trang phục - màu sắc - kịch bản đều mang hơi hướng thống nhất. Đặc biệt, để làm nên thành công của MV, không thể bỏ qua các cảnh quay được nhận xét gây “ám ảnh” nhất, cũng là nguồn cơn tạo nên kịch tính, drama cho cả câu chuyện mà Nguyễn Trần Trung Quân muốn gửi gắm đến khán giả.

Đầu tiên chính là cảnh diễn viên Hồng Xuân tức giận đập phá đồ đạc, cắt chiếc ảnh kỷ niệm của cả 3 sau khi nhìn thấy Nguyễn Trần Trung Quân và Quỳnh Lương mặn nồng trước mặt mình. Phân cảnh này cũng là đầu mối dẫn tới việc Hồng Xuân quyết định đi chuyển giới để trở thành một chàng trai trong tương lai - Denis Đặng thủ vai.

Với phân cảnh chuyển giới, những vết khâu chân thực là những gì mà Giám đốc sáng tạo Denis Đặng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư muốn truyền tải rõ nét nhất tới khán giả.

Ở khoảnh khắc này, không ít khán giả đã thừa nhận khó có thể lột tả cảm xúc, bởi khi đặt mình vào nhân vật, ngoài hình ảnh đầy đau đớn về thể xác, còn là nỗi niềm khi một người muốn sống đúng với giới tính thật để giành lại hạnh phúc của mình.

Theo tiết lộ, ê-kíp đã phải dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị, canh góc máy sao cho chuẩn xác nhất mới có thể thực hiện được phân cảnh chỉ kéo dài vài giây ngắn ngủi này.

Kim B - chuyên gia hoá trang và là người làm vết sẹo chuyển giới trong MV.

Ngoài ra, các cảnh quay như: chế tạo nước hoa trong tâm trạng đau khổ, phẫn uất nhất và dùng chính chai nước hoa đó để kết liễu cuộc đời, cảnh hai người con gái tình tứ bên nhau, cảnh Denis rải tro cốt đều nhằm tạo nên những cú twist chồng chéo lên nhau, được hé lộ trong cùng một lúc, đẩy câu chuyện lên tới cao trào trong hận thù của cả 3 nhân vật. Thêm vào đó, diễn xuất của các nhân vật Denis - Hồng Xuân - Trung Quân - Quỳnh Lương trong MV, đặc biệt là cao trào trong phân đoạn kết cuối khi thân phận của Denis bị lộ là một điểm cộng lớn để tạo nên thành công của MV.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất