Âm Nhạc

Những idol nữ Kpop mới nghe thấy tên đã nghĩ ngay đến loạt khoảnh khắc mở màn xinh lung linh

Điệp phan
Chia sẻ

Đây là những nữ thần tượng có loạt khoảnh khắc mở màn "để đời" khiến các fan muốn ngắm mãi không thôi.

TWICE – Dance The Night Away

Trong cấu trúc của một màn trình diễn Kpop, những phân đoạn được cho là quan trọng nhất đó là mở màn, điệp khúc, dance break và phần kết, một số nhóm cũng khéo léo xen kẽ những phân đoạn killing-part để gây ấn tượng với khán giả. Tỷ lệ thuận với tầm quan trọng của những phân đoạn này chính là vai trò của những người đảm nhiệm. Đặc biệt là phần mở màn, đây là phần giữ chân người xem đến những đoạn giữa và sau của bài hát, vì thế các thành viên chịu trách nhiệm mở màn thường được lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí và thể hiện xuyên suốt các màn comeback của nhóm nhạc. Mới đây Knet đã chọn ra 5 gương mặt được mệnh danh là “nữ hoàng intro” của các nhóm thần tượng nữ hàng đầu, đó là:

Taeyeon – SNSD

Taeyeon là giọng ca chính và cũng là một trong những thành viên sở hữu fandom cá nhân mạnh nhất SNSD. Đến nay dù SNSD đã qua đỉnh cao sự nghiệp nhưng Taeyeon vẫn giữ vững được vị thế trên sàn đấu âm nhạc bằng các sản phẩm solo của mình, vì đã lâu không còn hoạt động theo nhóm nên các fan rất nhớ những màn biểu diễn của SNSD, và đặc biệt hơn là nhớ những lần mở màn “huyền thoại” của Taeyeon trong Mr. Taxi, Mr Mr, Lion Heart, All Night..Những phân đoạn mở màn của Taeyeon đến nay vẫn để lại những ấn tượng rất sâu đậm trong lòng fan Kpop mỗi khi xem phần trình diễn của SNSD, mặc dù không mở màn xuyên suốt nhưng những ca khúc mà Taeyeon đảm nhận phần intro đều tạo nên những khoảnh khắc được xem là một trong những dấu hiệu nhận diện bài hát.

Taeyeon để lại ấn tượng mạnh mẽ với những lần mở màn trong các bài hát của SNSD.

Krystal – f(x)

Krystal sở hữu khí chất rất đặc biệt và ở Kpop rất hiếm idol có thể thể hiện được, đa số các ca khúc của f(x) đều được mở màn bởi Krystal, Krystal có khả năng biểu cảm và biến hóa được rất nhiều concept khác nhau, vì thế không quá khó hiểu vì sao SM giao cho cô nàng đảm nhiệm “trọng trách” này. Và đúng như những gì được mong đợi, Krystal nhanh chóng thu hút người xem ngay từ những giây đầu tiên của bài hát bằng kỹ năng sân khấu cùng khả năng biểu cảm bằng ánh mắt đỉnh cao của mình, điều này được nhìn thấy rất rõ qua các ca khúc như: Red Light, Electric Shock, Rum Pum Pum Pum, 4 Walls,..

Krystal sở hữu khí chất không lẫn vào đâu được.

Nayeon – TWICE

Có lẽ nhắc đến màn trình diễn của TWICE thì hình ảnh mở màn của Nayeon sẽ là đoạn được nhớ đến đầu tiên. Nayeon chính là người mở màn cho tất cả ca khúc chủ đề của TWICE kể từ khi debut đến nay, mang trên mình vai trò center và là hình ảnh đại diện của TWICE vì thế hơn ai hết Nayeon luôn trình diễn với một năng lượng mạnh mẽ nhất. Mở màn cho những sân khấu của TWICE luôn là nụ cười tươi rói của Nayeon, đây cũng chính là yếu tố khiến người hâm mộ không thể nào không ấn vào video để xem màn trình diễn của TWICE, ở lần comeback với More & More lần này, Nayeon tiếp tục hoàn thành tốt vai trò mở màn của mình nhưng thể hiện một khía cạnh concept hoàn toàn khác với những ca khúc trước, Nayeon hội tụ đủ yếu tố như ngoại hình hợp thị hiếu công chúng Hàn, kỹ năng vocal tốt hàng đầu nhóm và thuộc dance lince của TWICE, vì thế không quá khó hiểu khi JYP chọn cô là center và là người mở màn trong hầu hết các phần trình diễn của TWICE.

Nayeon đảm nhiệm tất cả phần mở màn trong hầu hết các chủ đề của TWICE.

Seulgi – Red Velvet

Seulgi là thành viên hội tụ tất cả những kỹ năng cần thiết của idol ở mức tốt nhất, từ vocal, vũ đạo cho đến ngoại hình hút mắt. Seulgi không phải thành viên có visual rực rỡ nhất nhóm, cũng không phải thành viên hát tốt nhất, nhưng Seulgi là người có khả năng điều khiển và cân bằng tất cả các kỹ năng tốt nhất, chính vì sự hài hòa này nên cô nàng luôn là người được chọn mở màn hầu hết các ca khúc của Red Velvet, trong đó có Russian Roullete, Rookie, Zimzalabim, Peek-A-Boo,…

Seulgi là người thường xuyên mở màn cho các bài hát của Red Velvet nhất.

Jennie – BLACKPINK

Cả 4 thành viên BLACKPINK đều sở hữu những khí chất và thần thái khác nhau, tuy nhiên người được cho là hợp thị hiếu công chúng Hàn Quốc và có độ nhận diện cao nhất nhóm chính là Jennie. Bên cạnh đó Jennie sở hữu khả năng hát và rap kết hợp cùng biểu cảm đa dạng vô cùng thu hút, đây chính là lý do vì sao Jennie thường xuyên là người mở màn cho trong các ca khúc của BLACKPINK. Ở Jennie hội tụ đủ cả ngoại hình lẫn tài năng cùng độ nổi tiếng cân bằng ở trong nước và quốc tế, phong cách biểu diễn của Jennie cũng rất hút mắt và thay đổi liên tục từ Boombayah, Playing With Fire, DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, cô nàng cũng là người đảm nhiệm hô vang câu khẩu hiệu “BLACKPINK IN YOUR AREA” trong mỗi ca khúc của BLACKPINK.

Jennie là người mở màn gần như tất cả các ca khúc chủ đề của BLACKPINK.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất