Âm Nhạc

Điểm danh những thành viên 'mờ nhạt' nhất nhóm Kpop: Chưa đủ tài năng hay chiến lược của công ty?

Bối Bối
Chia sẻ

Đều được ra mắt trong những nhóm nhạc nổi tiếng, nhưng những thành viên này đều được nhận xét là kém nổi bật nhất nhóm? Là do tài năng chưa đủ hay đây là 1 chiến lược của công ty?

ON – MV

Để được ra mắt trong 1 nhóm nhạc Kpop, các Idol đều phải trải qua quãng thời gian luyện tập vất vả để rèn luyện bản thân và kỹ năng trên sân khấu. Bởi vậy mỗi thành viên khi có mặt trong đội hình nhóm đều đảm nhiệm 1 vai trò của riêng mình. Tuy nhiên việc ra mắt trong 1 nhóm có nhiều thành viên đôi khi lại trở thành 1 con dao 2 lưỡi bởi nếu có những người được chú ý nhờ cá tính, tài năng và ngoại hình thì cũng có những thành viên bị coi là “mờ nhạt”. Cùng điểm danh xem họ là ai và lý do gì khiến họ trở nên “mờ nhạt” như vậy nhé!

1. J-Hope (BTS)

Đảm nhiệm vai trò main dancer và rapper, thế nhưng J-Hope có phần kém nổi bật so với các anh em trong nhóm. Điều này có thể thấy rõ ràng nhất trên các BXH thương hiệu boy group hàng tháng, anh chàng luôn đứng ở vị trí khiêm tốn hơn so với các thành viên. Có lẽ do danh tiếng của RMSuga trong Rapline đã quá lớn bởi vậy J-Hope chưa thể tạo dấu ấn với vai trò rapper của mình. Đặc biệt dù có khả năng vũ đạo và sản xuất âm nhạc nhưng J-Hope chưa thể khiến những tài năng của mình bật lên cũng như tạo ấn tượng đối với khán giả. Bởi vậy dù quả thực là 1 Idol có tài nhưng J-Hope vẫn thường bị đánh giá là “mờ nhạt” nhất BTS.

Outtro: Ego

2. Jisoo (Black Pink)

Ra mắt trong đội hình 4 thành viên theo concept girl crush, Jisoo khiến nhiều người nhận xét rằng cô quá hiền so với concept mà cả nhóm theo đuổi. Với ngoại hình xinh đẹp chuẩn diễn viên, Jisoo đảm nhiệm vai trò visual và lead vocal, tuy nhiên cô nàng vẫn chưa thể bật lên như các thành viên trong nhóm. Ngay từ khi mới ra mắt, nhiều người đã nhận xét rằng visual của Jisoo phù hợp với SM hơn là YG bởi khuôn mặt xinh xắn, nhẹ nhành và trong trẻo. Không những vậy giọng hát và phong cách trình diễn trên sân khấu của cô nàng cũng không gây được ấn tượng đối với khán giả. Điều này khiến Jisoo trở nên “mờ nhạt” hơn so với các thành viên trong nhóm.

Jisoo

3. Yeri (Red Velvet)

Ra mắt với thân phận “người đến sau”, Yeri vào nhóm khi Red Velvet đã hoạt động được 1 năm và các thành viên đều đã nhận được sự chú ý từ công chúng. Bởi vậy nhiều người kỳ vọng rằng Yeri sẽ mang đến làn gió mới cho Red Velvet. Thế nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, Yeri không có điều gì đặc biệt cả về giọng hát lẫn visual để trở nên nổi bật và tạo dấu ấn với khán giả. Trong khi các thành viên khác đều đảm nhiệm tốt vai trò của mình như visual của Irene, giọng hát nội lực của Wendy, vũ đạo của SeulgiJoy với hình ảnh tỏa sáng trên sân khấu thì nhiều người không khỏi thắc mắc về lý do SM thêm Yeri vào nhóm sau 1 năm hoạt động là gì. Đảm nhiệm vai trò rapper trong nhóm nên line hát của Yeri luôn khiêm tốn bởi vậy cô nàng càng ít có cơ hội để thể tài năng. Bởi vậy Yeri luôn là thành viên kém nổi bật nhất nhóm.

Yeri

4. Xiumin (EXO)

Ra mắt trong 1 nhóm nhạc đông thành viên, viêc trở nên “mờ nhạt” hơn trong lòng khán giả là 1 điều khó tránh khỏi. Có lẽ nói về Xiumin nhiều người sẽ nhớ ngay tới 1 chàng trai sở hữu vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi, còn về tài năng và tính cách thì dường như anh chàng lại kém nổi bật so với các thành viên. Đảm nhiệm vai trò lead vocal, lead dancer và rapper nhưng trên sân khấu, Xiumin chưa thể hiện được hết những khả năng của mình. Cùng với tính cách nội tâm, khiến anh chàng càng chưa thể ghi dấu đối với khán giả. Bởi vậy so với tài năng và khí chất trên sân khấu của các thành viên thì Xiumin có phần mờ nhạt trong nhóm.

Xiumin

5. Shuhua ((G)-IDLE)

Là 1 trong những thành viên ngoại quốc của (G)-IDLE, Shuhua thường được đánh giá “mờ nhạt” nhất nhóm. Đảm nhận vai trò sub vocal và visual nhưng tại thời điểm mới ra mắt, Shuhua chưa giỏi tiếng Hàn bởi vậy line hát của cô thường ít hơn các chị của mình. Điều này khiến Shuhua chưa thể tạo được dấu ấn đối với khán giả. Mặc dù đảm nhiệm cả vị trí visual nhưng Shuhua lại chưa tạo được ấn tượng bởi vẻ ngoài của mình. Nếu nói về thần thái trên sân khấu, các fan hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới Soojin hay nói về ngoại hình thì vẻ đẹp của Miyeon được nhắc đến đầu tiên. Bởi vậy so với những gì mà mình đảm nhiệm, cô nàng vẫn chưa tạo được dấu ấn riêng để được khán giả chú ý.

Shuhua

6. Jeong Yeon (TWICE)

Dường như việc góp mặt trong 1 nhóm nhạc đông thành viên khiến nhiều Idol chưa thể thể hiện khả năng của mình, bởi vậy Jeong Yeon cũng không tránh được việc trở nên “mờ nhạt” hơn so với các thành viên. Đảm nhiệm vai trò lead vocal, nhưng Jeong Yeon lại chưa thể khiến khán giả ghi nhớ giọng hát của mình. Nếu xét về mặt vũ đạo, visual hay thần thái trên sân khấu, TWICE đều đã có những thành viên khiến khán giả chú ý. Cùng với việc ít line hát và “đất diễn” trong MV, cô nàng càng trở nên kém nổi bật so với các thành viên khác trong nhóm.

Jeong Yeon

7. Chaeryeong (ITZY)

Là 1 trong những thành viên của nhóm nhạc “tân binh quái vật”, những tưởng đây sẽ là cơ hội để các thành viên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Ấy vậy mà Chaeryeong vẫn khiến nhiều người nhận xét rằng quá “mờ nhạt” trong đội hình của ITZY. Đảm nhận vai trò Main Dancer nhưng cô nàng chưa có dịp để thể hiện tài năng của mình. Cùng với ngoại hình kém nổi bật và ít “đất diễn” trong MV khiến Chaeryoeng chưa có cơ hội để tỏa sáng. Bởi vậy đối với nhiều người, cô nàng vẫn chưa gây được chú ý và là thành viên “mờ nhạt” nhất nhóm. Thậm chí từng có ý kiến cho rằng ITZY sẽ hoàn hảo hơn nếu thiếu Chaeryeong, điều này đã gây nên nhiều tranh cãi trong các cộng đồng mạng.

Cheongryeong

Tạm kết:

Trên đây là những cái tên được đánh giá là kém nổi bật so với các thành viên. Tuy nhiên nhiều người cho rằng lý do lớn nhất khiến họ trở nên mờ nhạt đó là chưa được công ty push 1 cách hợp lý. Phải chăng đây là 1 chiến lược của công ty khi “ém hàng” và chờ thời cơ để push họ vào 1 thời điểm khác? Dù vậy, có 1 điều mà chúng ta không thể phủ nhận đó là sự quan trọng của các thành viên trong đội hình của nhóm. Hy vọng rằng trong tương lai, những Idol này sẽ được công ty chú trọng và quan tâm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bối Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất