Âm Nhạc

Không chỉ sở hữu nhan sắc, giọng hát, Hương Giang còn có những hành động đẹp 'nức lòng' fan như thế này

An Chi
Chia sẻ

Những hành động đẹp của Hoa hậu Hương Giang luôn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và tự hào.

Hoa hậu, nữ ca sĩ Hương Giang đang là một trong những nghệ sĩ có hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh những dự án âm nhạc được ra mắt, trình diễn tại các sân khấu âm nhạc thì Hương Giang cũng đảm nhận là vai trò khách mời tại nhiều chương trình khác nhau. Không chỉ vậy, Hương Giang còn tạo được ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi những hành động đẹp của mình. Nhiều người không khỏi xuýt xoa vì tấm chân thành của Hương Giang dành cho những người bạn đồng nghiệp. Cùng điểm lại một số khoảnh khắc làm nức lòng người hâm mộ của Hương Giang.

Hương Giang kéo tay NTK, dàn xếp chỗ đứng Vedette cho H'Hen Niê

Tại sự kiện thời trang vừa qua, khoảnh khắc Hương Giang kéo tay nhà thiết kế để giúp cho H'Hen Niê có chỗ đứng đẹp khi đang đảm nhận vai trò Vedette của show diễn đã khiến cho nhiều người cảm thấy cô nàng quả thực xứng danh một đàn chị. Theo đó, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và hoa hậu H'Hen Niê đều là những chân dài được giao diễn ở vị trí quan trọng của fashion show lần này.

Tuy nhiên, khi tất cả các người mẫu và nhà thiết kế đã có mặt trên sân khấu để chào kết đêm diễn thành công thì H'Hen Niê vẫn chưa có mặt ở chỗ đứng đẹp nhất. Thấy vậy, Hương Giang và Võ Hoàng Yến đã cùng nhau “hợp lực - kẻ tung người hứng để giúp cho H'Hen Niê chính là nhân vật nổi bật nhất và cũng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cho riêng mình.

Hương Giang và Võ Hoàng Yến “hợp sức dàn xếp” chỗ đứng cho H'Hen Niê.

Khoảnh khắc đẹp của Hương Giang ngay lập tức nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Hương Giang dìu Hari Won bước xuống sân khấu vì sợ cô bị ngã

Trong một sự kiện, Hương Giang và Hari Won là hai nghệ sĩ đều có mặt ở trên sân khấu. Đặc biệt, đã có tới 2 lần Hương Giang có hành động đẹp với Hari Won tạo ấn tượng mạnh với người xem có mặt. Nếu như ban đầu Hương Giang kéo tay Hari Won để cô có vị trí xuất hiện đẹp nhất và rõ nhất trước khán giả thì khi bước xuống sân khấu, cũng lại chính Hương Giang là người dìu tay Hari Won bước từng bước cầu thang vì sợ trang phục gây khó khăn cho sự di chuyển của Hari Won. Dù ngay tại thời điểm đó, đã có vệ sĩ dắt tay Hari Won nhưng dường như Hương Giang cũng không hề yên tâm mà vẫn nắm chắc tay giọng ca Anh cứ đi đi và chỉ rời khi cả hai đã cùng nhau bước an toàn xuống sân khấu.

Hương Giang “định hình” vị trí của Hari Won để giúp cô nàng có chỗ đứng đẹp.

Và ngay sau đó là từng bước dìu Hari Won xuống sân khấu vì sợ cô bị ngã.

Hương Giang lo lắng, chăm sóc cho học trò Chấn Quốc trong hậu trường The Voice Kids 2019

Là một trong ba thí sinh xuất sắc lọt vào những vòng cuối cùng đến từ team HLV Hương Giang - Dương Cầm, Chấn Quốc được đánh giá là một gương mặt hội tụ sáng và được khán giả dành rất nhiều kỳ vọng. Trước khi bước vào vòng thi quan trọng, Chấn Quốc không may đã bị chảy máu cam ngay tại trường quay khiến cho hai HLV của mình là Hương Giang và Dương Cầm vô cùng lo lắng. Vì lo lắng cho cậu học trò của mình, cả hai đã đều trực tiếp chăm sóc cho Chấn Quốc khi gặp sự cố. Khoảnh khắc Hương Giang ân cần lau từng vết thương cho Chấn Quốc hay ôm má để động viên cậu học trò nhỏ thực sự đã tạo thiện cảm rất lớn cho khán giả.

Hương Giang lo lắng, vội vã chăm sóc cho học trò.

Không ngừng hỏi han tình hình sức khỏe…

và động viên cậu học trò với ánh mắt rưng rưng vì không khỏi xót xa.

Hương Giang không ngần ngại ngồi xuống đất để ký tặng fan

Có mặt tại Hà Nội trong một sự kiện, các thành viên trong gia đình Fer Family của Hương Giang đã nhanh chóng có mặt để được gặp mặt thần tượng. Trước sự xuất hiện của rất đông người hâm mộ, chính Hương Giang cũng không giấu được sự bất ngờ và xúc động vì tình cảm của fan dành cho mình.

Đặc biệt khoảnh khắc Hương Giang sẵn sàng ngồi bệt xuống đất để ký tặng từng tấm ảnh nhỏ đã cho thấy cô nàng yêu thương fan của mình như thế nào. Với hình ảnh này, quả thực Hương Giang và người hâm mộ của mình chẳng còn một khoảng cách nào mà tất cả cùng sum vầy như những người anh chị em trong một mái nhà nhỏ.

Khoảnh khắc Hương Giang không ngần ngại ngồi xuống đất để ký tặng cho fan.

Hương Giang nhặt giày cho siêu mẫu Minh Tú trên sàn catwalk

Cũng tại một sự kiện thời trang, Hương Giang đã khiến những người có mặt thêm ấn tượng và càng yêu mến cô hơn bởi hành động đẹp. Khi thấy siêu mẫu Minh Tú làm rớt chiếc giày cao gót trên sàn catwalk, Hương Giang đã quản ngại việc đang mặc trên mình chiếc đầm dạ hội lộng lẫy mà ngay lập tức nhanh chóng tiến đến, cúi người và nhặt chiếc giày. Sau đó, giây phút gương mặt Hương Giang cười bẽn lẽn cũng càng làm người hâm mộ cô nàng thích thú. Khoảnh khắc đẹp này của Hương Giang cũng được cộng đồng mạng lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội.

Hương Giang không quản ngại việc đang mặc trên mình chiếc đầm lộng lẫy mà nhanh chóng tiến tới nhặt giày cho Minh Tú.

Hương Giang sẵn sàng makeup cho đồng nghiệp trong hậu trường

Trong những tấm ảnh hậu trường của Hương Giang được chia sẻ, hình ảnh Hương Giang chăm chút tỉ mẩn make up (trang điểm) lại cho đồng nghiệp cũng khiến nhiều người nức lòng. Theo đó, khi thấy Di Băng - một đàn chị trong nghề của mình chưa có một ngoại hình thật chỉn chu, Hương Giang đã tự tay chỉnh lại tóc, đánh lại son môi và cả dặm lại phấn cho cô. Đây là một hành động vô cùng đẹp của Hương Giang dành cho những người chị em trong nghề khiến ai cũng phải gật gù công nhận.

Hương Giang chỉnh lại tóc…

Đánh lại son môi…

… và cả dặm lại phấn cho đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất