Âm Nhạc

Những dự án 'bao hot' của Vpop sẽ khiến bạn 'đứng ngồi không yên' cuối năm 2018

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cuối năm sẽ là thời điểm đầy rộn ràng của loạt nghệ sĩ với những dự án riêng.

Vpop đang tiến rất gần tới thời điểm cuối năm, nơi mà người ta thường nói sẽ có những “con át chủ bài” được tung ra. Và hẳn dàn sao “khủng” cũng đang sẵn sàng chờ dịp để ra mắt những “đứa con tinh thần” hoành tráng và ấp ủ suốt khoảng thời gian dài. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng lớn và bất ngờ dành tặng cho người hâm mộ khi khép lại một năm cống hiến miệt mài đầy năng lượng và nhiệt huyết của nghệ sĩ. Cùng xem, những dự án nào đang “nhen nhóm” khiến bạn phải “đứng ngồi không yên” dịp cuối năm.

Noo Phước Thịnh và “bom tấn” hứa hẹn bùng nổ

Thời điểm hiện tại đang một khoảng thời gian khá áp lực với Noo Phước Thịnh khi anh đã quyết định tạm dừng lại công việc đi diễn để dành thời gian nghỉ ngơi sau những ồn ào kiện tụng xảy đến với mình. Tuy nhiên khán giả vẫn đang chờ đợi một sự trở lại “làm nên lịch sử” của anh khi đã có những dự án được anh hé lộ trước đó.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh ở trong phòng thu cùng dàn giao hưởng khiến các fan không ngừng phấn khích với sản phẩm âm nhạc hứa hẹn đầy mới lạ. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ cũng “nhá hàng” những tấm hình đầy bụi bặm tạo nhiều tò mò cho người hâm mộ. Bên cạnh đó trong một buổi livestream của mình, Noo cũng cho biết dịp cuối năm sẽ là dự án mà anh đầu tư rất nhiều tâm huyết. Chính bởi vậy, các fan đang ngày nhớ đêm mong Noo sẽ sớm lấy lại tinh thần và trở lại đầy mạnh mẽ trong thời gian tới.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong phòng thu từng được hé lộ trước đó.

Nam ca sĩ đã đưa cả một dàn nhạc giao hưởng vào trong sản phẩm của mình.

Hình ảnh chất ngầu bên điếu thuốc được cho là cảnh quay trong MV tại Hàn Quốc khiến nhiều fan tò mò.

Cùng chờ đợi sự trở lại đầy mạnh mẽ của Noo Phước Thịnh vào dịp cuối năm này.

Sơn Tùng M-TP cùng Sky tour “ém hàng” đầy kỹ lưỡng

Chắc hẳn người hâm mộ sẽ chẳng thể nào quên một lời hứa của Sơn Tùng M-TP trong buổi họp báo tri ân đầu năm khi anh chàng hứa hẹn vào một tour diễn xuyên Việt dành riêng cho Sky sẽ có trong năm 2018. Thế nhưng đã gần 1 năm trôi qua mà khán giả vẫn chưa hề thấy bất cứ động tĩnh nào từ Sơn Tùng, thậm chí Sky đã đồng loạt “kêu gào” anh chàng hãy nhớ lại lời hứa của mình.

Và mới đây, cũng trong một buổi livestream, Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng xác nhận về Sky tour của mình chắc chắn sẽ có sớm trong thời gian tới và hứa hẹn không để người hâm mộ phải thất vọng. Không chỉ vậy, lời “thả thính” đầy ngọt ngào của nam ca sĩ về sản phẩm mới cũng khiến các fan “điêu đứng” và chỉ biết chờ đợi vào một ngày Sơn Tùng sẽ “thả xích” dự án này mà thôi.

Sơn Tùng đã lên tiếng xác nhận về Sky tour sẽ có trong thời gian tới.

Anh chàng không quên “thả thính” về một ca khúc mới.

Sơn Tùng ơi ra mắt nhanh nhé, tất cả đang “hóng” lắm rồi đây!

Vũ Cát Tường và loạt dự án “khủng” cuối năm 2018

Ra mắt ca khúc Leader vào đầu tháng 10 vừa qua, Vũ Cát Tường đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng một sản phẩm độc - lạ và chưa từng có của cô khi dũng cảm “bắn” rap xuyên suốt trọn ca khúc. Được biết, Leader chính là “phát súng” mở màn cho chuỗi dự án đặc biệt cuối năm của Vũ Cát Tường. Chính bởi vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ vào sản phẩm mang đầy dấu ấn của nữ ca sĩ như một album được đầu tư ra mắt.

Hay có thể nói vào thời điểm này năm ngoái, giọng ca Yêu xa đã có một Birthday Concert không thể nào quên với người hâm mộ. Từng khẳng định rằng sinh nhật 2018 sẽ có một cú nổ lớn, vậy nên một đêm concert hoành tráng sẽ được Vũ Cát Tường công bố sau thành công lớn tại Asia Song Festival 2018 là điều mà người hâm mộ đang chờ đón.

Vũ Cát Tường đã có phần biểu diễn xuất sắc với hai ca khúc: Leader If tại sân khấu Asia Song Festival 2018.

Liệu Vũ Cát Tường sẽ dành bất ngờ gì cho người hâm mộ vào cuối năm 2018. Cùng chờ đợi nhé!

Đông Nhi và con số 10 đặc biệt

Đã từng bị khán giả ý kiến về việc mất tích quá lâu khi không cho ra sản phẩm mới và chính thời điểm này chính là sự lên tiếng của Đông Nhi khi cô đã có màn tái xuất đầy hoành tráng. Với năm 2018 cùng cột mốc 10 năm của Đông Nhi, người hâm mộ đang hướng mọi ánh mắt dõi theo chuỗi hoạt động được nữ ca sĩ ấp ủ và tung ra ngay lúc này.

Phần trình diễn thành công tại The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 với ca khúc mới Xin lỗi anh quá phiền, đây cũng là phần mở màn xuất sắc cho chuỗi kỷ niệm 10 năm mang tên TEN ON TEN. Được biết dự án này kéo dài trong suốt 3 tháng từ 1/10 đến 22/12 - điều rất hiếm hoi mà các ca sĩ Vpop đã làm từ trước đến nay. Chắc chắn với năm đặc biệt của mình, Đông Nhi sẽ không làm người hâm mộ thất vọng với những dự án được chăm chút tỉ mỉ và chỉ chờ ngày ra mắt như lúc này.

Hình tượng sinh vật đột biến của Đông Nhi trong chuỗi kỷ niệm hoạt động 10 năm.

Gần nhất, sự kiện X-Birthday Party sẽ được nữ ca sĩ tổ chức với sự tham dự của 2000 người cùng dàn bạn bè nghệ sĩ khách mời đặc biệt.

Dự án cuối năm của Đông Nhi đang được người hâm mộ vô cùng hào hứng và đón chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất