Âm Nhạc

Chưa hết năm 2019 mà 'rắn chúa' Taylor Swift đã đạt được nhiều danh hiệu đến thế này rồi!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Mặc dù chưa hết năm 2019 mà cô nàng rắn chúa Taylor Swift đã mang về tận 5 danh hiệu rồi. Liệu rằng trong những tháng còn lại, Taylor có tiếp tục khuấy đảo?

Từ đầu năm 2019 đến nay, Taylor Swift đã đạt được rất nhiều danh hiệu trên các tạp chí danh tiếng. Sự có mặt của nàng rắn chúa chứng minh năm nay cô nàng đã nỗ lực rất nhiều nên “độ phủ sóng” cũng trở nên dày đặc. Và đây là những danh hiệu mà Taylor đã nhận được trong năm nay:

Hẳn là một năm “bội thu” của cô nàng rắn chúa Taylor Swift!

Đầu năm 2019, Taylor Swift nhận được giải thưởng đầu tiên trong năm ở hạng mục người có tầm ảnh hưởng nhất nhạc Pop của Grammy Awards. Sau đó, cô nàng tiếp tục được The Guardian xướng tên với danh hiệu Nữ hoàng nhạc Pop. Và mới đây thôi, Taylor Swift xuất hiện trong ba danh sách khác: Top 25 người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time, Những nghệ sĩ được ngưỡng mộ nhất thế giới của YouGov và đứng đầu top 100 ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất thế giới của Forbes.

ME! - Taylor Swift ft Brendon

Liệu cô gái này sẽ còn nhận thêm bao nhiêu giải thưởng nữa trong năm nay!

Tính đến thời điểm hiện tại, nàng rắn chúa đã vinh dự nhận được 5 danh hiệu của các tạp chí danh tiếng. Liệu rằng còn vài tháng nữa, Taylor sẽ mang về thêm bao nhiêu giải thưởng nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất