Âm Nhạc

Những con số không thể ngờ của 'Chúng ta không thuộc về nhau'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Tạm biệt 'Em của ngày hôm qua', ca khúc hot nhất trong sự nghiệp Sơn Tùng M-TP tới thời điểm này chính là 'Chúng ta không thuộc về nhau'.

Sơn Tùng M-TP phát hành MV và bản audio Chúng ta không thuộc về nhau vào 0h ngày 3/8. Bên cạnh “bão” tranh cãi về nghi án đạo nhạc ngày càng dữ dội và chưa có dấu hiệu thuyên giảm thì những kỷ lục mà bản hit này đã cán mốc cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cùng gọi tên những con số “khủng” mà cho tới thời điểm này chỉ có Sơn Tùng và Chúng ta không thuộc về nhau đạt được tại Vpop.

11.147.100 lượt xem MV chính thức

Chưa đầy 1 tuần ra mắt, MV Chúng ta không thuộc về nhau đã vượt mốc 11 triệu lượt xem. Một con số khổng lồ chưa từng xảy ra đối với các sản phẩm âm nhạc trước đó của các nghệ sĩ Việt Nam. Thậm chí, số liệu này cũng được cho là không hề kém cạnh với lượt xem các MV từ những thần tượng châu Á và Quốc tế. Bên cạnh đó, lượt like, dislike dành cho sản phẩm trở lại của Sơn Tùng M-TP cũng cao ngất ngưởng lần lượt là 219.783 và 145.510.

st

MV chính thức đạt 11.147.100 lượt xem sau 3 ngày lên sóng.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

2.462.364 lượt nghe bản audio chính thức

Bản audio chính thức của ca khúc gây tranh cãi này cũng đã vượt mốc 2 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến cùng hơn 120.000 lượt yêu thích từ mạng xã hội. Một lần nữa cho thấy sức hút của bài hát mới nhất từ nam ca sĩ gốc Thái Bình.

st3

Hơn 2 triệu lượt nghe là số liệu tính tới ngày 6/8 dành cho bản audio Chúng ta không thuộc về nhau.

1.600.000 lượt xem bản cover piano từ chính chủ

Ngay trong “tâm bão”, thay vì lên tiếng đáp trả hay thanh minh, Sơn Tùng lại gây bất ngờ khi tung clip cover ngẫu hứng hit mới với đàn piano. Không ngoài dự đoán, bản cover này chỉ cần 18 giờ để cán mốc 1,6 triệu lượt xem, hơn 159.000 lượt yêu thích và gần 30.000 chia sẻ trên mạng xã hội.

sontung4

Bản cover chính chủ cũng đang là chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Clip Sơn Tùng M-TP ngẫu hứng cover Chúng ta không thuộc về nhau.

2.690.000 lượt tìm kiếm trên Google

Ngay lúc này, từ khóa Chúng ta không thuộc về nhau đã đạt tới 2,6 triệu kết quả tìm kiếm trên Google. Con số khổng lồ chứng tỏ sự tò mò, tranh cãi của khán giả dành cho bài hát này đang “nóng” hơn bao giờ hết.

sontung5

Trở thành một trong những từ khóa hot nhất trên Google.

Kết: Với những con số không tưởng đã được xác lập, tin rằng sớm muộn kỷ lục Em của ngày hôm qua trước đó sẽ sớm bị soán ngôi bởi “người anh em” Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất