Âm Nhạc

Những cặp đôi mùa hè mới toanh của Vpop khiến shipper loạn nhịp

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không cần thiên tình sử dài "cả cây số", chỉ bằng một MV các cặp đôi này đã khiến khán giả yêu nhạc bất chấp gia nhập đội ngũ shipper - những người ngày đêm mong nhớ về loạt khoảnh khắc đẹp tựa ngôn tình của các cặp đôi.

Hè 2016, Vpop chứng kiến những sự bắt tay của nhiều nghệ sĩ. Hàng loạt MV đẹp lung linh được ra mắt đã khiến người hâm mộ phải xao xuyến. Bên cạnh đó khán giả cũng vừa tìm ra 3 cặp đôi trai tài gái sắc mới toanh. Cùng điểm qua những sự kết hợp của showbiz Việt khiến tập đoàn shipper phải loạn nhịp trong nhiều ngày qua.

Loneliness - Đinh Hương ft BigDaddy

Sản phẩm âm nhạc của Đinh Hương với sự kết hợp lần đầu cùng BigDaddy ngay khi vừa lên sóng đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả yêu nhạc. Loneliness đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ xinh đẹp sau thành công của 2 album ra mắt đầu năm 2016. Không chỉ lay động trái tim người hâm mộ bằng chất nhạc vintage lạ mà quen, dễ gây nghiện, hình ảnh cặp đôi Đinh Hương và BigDaddy cũng nhanh chóng nhận nhiều tình cảm từ khán giả.

Dinhhuong

Đinh Hương vừa có sự trở lại ấn tượng cùng BigDaddy.

Nếu để trở thành một cặp trai tài gái sắc trong mắt khán giả bằng những hình ảnh ngọt lịm từ đầu tới cuối thì quá đỗi bình thường. Đinh Hương, BigDaddy cùng e-kip đã đi một hướng hoàn toàn khác. Hơn phần nửa MV là những tình tiết chia ly, dằn vặt đến quặn đau. Khán giả sẽ bất giác nhớ về những kỷ niệm đẹp tựa ngôn tình thông qua loạt khoảnh khắc buồn của câu chuyện tình yêu. Người hâm mộ nhớ về chiếc xe mà 2 người cùng đồng hành trên con đường dài khi thấy cô gái tức tưởi trong nhà kho, nghĩ về nụ hôn ngọt như kem khi cây ốc quế không còn, xót xa về khoảnh khắc chạm nhẹ lên môi khi cô gái khóc nấc trước bàn trang điểm,… Đó chính là cách mà Á quân Giọng hát Việt nhanh chóng ám ảnh người xem MV của cô ngay từ lần đầu.

Đinh Hương và BigDaddy nhanh chóng trở thành cặp đôi mùa hè được yêu thích của VPop.

Đinh Hương và BigDaddy nhanh chóng trở thành cặp đôi mùa hè được yêu thích của Vpop.

Phần âm nhạc cũng chính là yếu tố khiến cho Đinh Hương - BigDaddy nhanh chóng trở thành một cặp đôi được yêu thích. Với Loneliness, những thanh âm nhạc cụ không pha trộn điện tử khiến cảm xúc ở từng câu hát thật và gần hơn bao giờ hết. Sự gằn giọng tự nhiên của nữ ca sĩ gốc Quảng Trị bỗng trở nên vô tình phù hợp với phân đoạn cao trào. Và những đoạn rap của BigDaddy thì như một chấm phá để ca khúc trở nên hoàn thiện.

MV Loneliness

Từng ngày em mơ về anh - MLee ft Soobin Hoàng Sơn

MLee và Soobin Hoàng Sơn lại có một chuyến du lịch đáng nhớ trong Từng ngày em mơ về anh. Câu chuyện bắt đầu với mô típ chuẩn phim Hàn là sự cố lấy nhầm đồ đáng yêu đến phát hờn. Những diễn biến dễ thương tiếp theo của cặp đôi này tại khu resort lãng mạn khiến người hâm mộ phải xao xuyến.

vpop4

Những hình ảnh đẹp như trong phim được MLee và Soobin Hoàng Sơn thực hiện toàn bộ tại đảo Koh Rong Salem.

Không chỉ thể hiện là một cặp sinh ra để dành cho nhau ở hình ảnh, cả 2 còn có sự hòa giọng ngọt lịm trong từng câu hát ở sản phẩm lần này. Bên cạnh đó, phần rap của MLee cũng là một trong những điểm thú vị để Từng ngày em mơ về anh nhanh chóng dành được cảm tình. Soobin Hoàng Sơn và MLee chắc chắn là một trong những cặp đôi mới được yêu thích của Vpop hè 2016.

vpop5

Danh sách cặp đôi mùa hè 2016 chắc chắn không thể thiếu Soobin Hoàng Sơn và MLee.

MV Từng ngày em mơ về anh

Ngay lúc này - Đại Nhân ft Trương Thảo Nhi

Ngay lúc này mang về cho Đại Nhân và Trương Thảo Nhi “thương hiệu” dễ thương: cặp đôi dưa hấu. Không chỉ ghi dấu ấn với những cảnh gặp gỡ nhau trên tàu lửa, xe buýt, dạo chơi trên biển hay cưỡi mô tô phân khối lớn. MV còn là sự chỉn chu trong từng góc máy ngoại cảnh đẹp lung linh, ít ai ngờ rằng toàn bộ đều được thực hiện tại các địa danh của Việt Nam.

vpop6

Đại Nhân và Trương Thảo Nhi trở thành cặp đôi được yêu thích tại Vpop với Ngay lúc này.

Bên cạnh đó, những hình ảnh dễ thương như một cặp “gà bông” của Đại Nhân và Trương Thảo Nhi trong MV mới toanh này cũng không ít lần khiến khán giả xao xuyến. Ngay khi sản phẩm lên sóng “cặp đôi dưa hấu” cũng được các shiper ngày nhớ đêm mong với câu chuyện ngôn tình không thể đẹp hơn.

Vpop7

Tập đoàn shipper chắc chắn cũng đôi lần bấn loạn vì những khoảnh khắc cực mùi mẫn này.

MV Ngay lúc này

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất