Âm Nhạc

Những cái tên này sẽ trở lại: Tháng 5 của Vpop 'sóng gió' thật rồi! (P.2)

Hằng Bùi
Chia sẻ

Một loạt sao Việt cùng nhau đổ bộ hứa hẹn tháng 5 đầy "bão táp" của Vpop.

Những cái tên như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Hồ Quỳnh Hương… đồng loạt trở lại đã khiến các fan phải “rần rần” sau những tháng ngày “im hơi lặng tiếng” của Vpop. Nhưng chưa dừng lại ở đó, tháng 5 có lẽ là tháng đẹp “hợp phong thủy” khi các sao Việt thi nhau cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Cùng SAOstar điểm tên thêm ai sẽ là nhân vật xuất hiện tiếp theo nhé!

Bảo Anh

Tối 4/5, Bảo Anh chính thức tung MV sản phẩm mới nhất mang tên Ai khóc nỗi đau này. Được biết, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí dành tặng riêng cho Bảo Anh dựa trên cảm hứng câu chuyện tình yêu giữa cô và Hồ Quang Hiếu. Với những thành tích đạt được từ MV one shot, MV Ai khóc nỗi đau này hứa hẹn tạo hit không kém những sản phẩm trước đó của cô nàng.

MV Ai khóc nỗi đau này

Nữ ca sĩ chia sẻ chỉ mới tâm sự một chút với nhạc sĩ Đức Trí nhưng anh đã viết nên một ca khúc thấu cảm như thế này, nếu nói chuyện nhiều hơn nữa có lẽ sẽ phải “vừa khóc vừa hát”.

Nội dung MV là sự hoài niệm của Bảo Anh về cuộc tình đã qua.

Bảo Anh mong muốn sản phẩm lần này sẽ có thể chạm đến trái tim người hâm mộ.

Isaac

Nếu là người hâm mộ thường xuyên theo dõi trang cá nhân của anh chàng điển trai Isaac thì chắc hẳn sẽ không khó để thấy nam ca sĩ đang có kế hoạch chuẩn bị cho sản phẩm mới nhất. Cụ thể trong livestream gần nhất, Isaac bật mí với khán giả rằng anh sẽ sang Đài Loan để thực hiện MV trong vòng 5 ngày.

Hình ảnh Isaac tại Đài Loan để thực hiện MV.

Và còn “thả thính” fan như này đây.

Cùng chờ đón sản phẩm mới nhất của “anh soái” Isaac dự kiến ra mắt vào tháng 5 này nhé.

Nam Em

Sau những “lùm xùm” tình cảm, vẫn giữ đúng lời hứa “dù có bị ném đá thì vẫn hát”, Nam Em cho ra mắt teaser MV Xa anh là tốt nhất để đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop. Trái ngược với hình ảnh đằm thắm, dịu dàng thường thấy, Nam Em xuất hiện trong tạo hình đầy sắc lạnh gây ấn tượng cho khán giả khi xem teaser.

Tạo hình mới lạ của Nam Em trong MV.

Teaser MV Xa anh là tốt nhất

Hình ảnh tháo vương miện cũng là một chi tiết đáng chú ý.

Chẳng biết sản phẩm lần này có phải câu chuyện tình cảm của cô và Trường Giang hay không nhưng chắc hẳn khi MV được ra mắt sẽ gây nhiều sự tò mò cho khán giả.

Ngô Kiến Huy

Sau MV cổ trang Lạc giữa nhân gianNgô Kiến Huy vừa đánh dấu sự trở lại bằng teaser sản phẩm mới mang tên Xin đừng rời xa. Trong teaser 26 giây, nam ca sĩ gây ấn tượng bằng vẻ điển trai, lãng tử, dễ dàng “đốn tim” fan nữ. MV được dự kiến ra mắt vào 2/5, nhưng thật không may khi vừa tung teaser thì MV bị lỗi kỹ thuật. Không biết Ngô Kiến Huy có kịp sửa để ra tháng 5 không, cùng chờ đợi nhé!

Teaser MV Xin đừng rời xa

Ngô Kiến Huy cùng nữ chính trong MV.

Ngô Kiến Huy cho biết ngay sau khi nghe được giai điệu và ca từ bài hát, anh đã nghĩ ngay đến bối cảnh Đà Lạt. Chính vì vậy, các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt cũng sẽ xuất hiện trong MV

MV hẳn sẽ là một câu chuyện buồn của cặp đôi.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Với chuỗi dự án Quỳnh 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh đang ngày càng mong muốn thể hiện bản thân mãnh liệt khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc từ đầu năm đến nay. Và cũng là một trong những cái tên sẽ xuất hiện tại tháng 5 này, nữ ca sĩ sắp tới đây sẽ tung ra sản phẩm mới nhất của mình hứa hẹn nhiều bất ngờ với dự án “Âm nhạc đậm chất thời trang”.

Hình ảnh mới nhất trong dự án Ms. Queen của Tiêu Châu Như Quỳnh.

Dự án “Âm nhạc đậm chất thời trang” được Tiêu Châu Như Quỳnh hé lộ.

Từng chia sẻ 2018 sẽ là một “cuộc chiến” âm nhạc đúng nghĩa, với những cố gắng của mình, Tiêu Châu Như Quỳnh hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất