Âm Nhạc

Những cái tên Kpop đang nằm trong top 1000 Itunes Mỹ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tháng 9 là một tháng tuyệt vời đối với người hâm mộ K-Pop khi có tới bốn nghệ sĩ K-Pop có bài hát nằm trong top 1000 iTunes của Mỹ

Tháng 9 là một tháng tuyệt vời đối với người hâm mộ K-Pop khi có tới bốn nghệ sĩ K-Pop có bài hát nằm trong top 1000 iTunes của Mỹ. Đây thật sự là một thành tích cực kỳ tuyệt với của các nhóm nhạc và ca sĩ đến từ Hàn Quốc.

Có thứ hạng cao nhất trong bốn nghệ sĩ là ca khúc vừa phát hành của Twice - Feel Special ở vị trí thứ 89. Bài hát này được phát hành vào ngày 23/9 trong album cùng tên gồm 6 ca khúc.

MV Feel Special - Twice.

Ca khúc mới của nhóm nhạc KARD - Dumb Litty xuất sắc đứng ở vị trí thứ 226 trong top 1000 Itunes US. Được phát hành vào ngày 22 tháng 9, đây là bài hát đầu tiên của họ được sản xuất bởi thành viên cùng nhóm - B.M.

MV Dumb Litty - Kard.

Nữ rapper Jessi đã phát hành ca khúc đầu tiên của cô dưới công ty mới P Nation mang tên - Who Dat B. Bài hát này được phát hành cùng ngày với ca khúc Feel Special của Twice —ngày 23 tháng 9 và hiện tại đứng ở vị trí 516 trên top 1000 của Itunes Mỹ.

MV Who Dat B - Jessi.

Dù đã được phát hành hơn 5 tháng, Boy With Luv vẫn xuất sắc trụ vững trong top 1000 Itunes Mỹ với vị trí 813. Đây là một thành tích cực kỳ xuất sắc đối với một nhóm nhạc Kpop tại thị trường Mỹ.

MV Boy With Luv - BTS.

Một lần nữa chúc mừng cả bốn nghệ sĩ với thành tích vô cùng xuất sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất