Âm Nhạc

Những ca khúc 'flop' từ đầu năm 2019 đến nay: Ariana Grande, Camila Cabello, Lana Del Rey và nhiều ngôi sao khác

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn đã biết hết những ca khúc "flop" của các ngôi sao Hollywood từ đầu năm 2019 đến nay chưa?

Thị trường âm nhạc USUK từ đầu năm 2019 đến nay khá rộn ràng khi liên tiếp đón chờ những màn tái xuất hoành tráng của các ngôi sao Hollywood đình đám. Chính vì có quá nhiều nên chuyện một số ca khúc phải chịu cảnh “lép vế” cũng xảy ra không ít. Và đây là những bài hát “flop” tính từ đầu năm 2019 đến nay:

F**k It Up - Iggy Azalea ft Kash Doll

Dù chỉ mới ra mắt đây thôi nhưng “nữ hoàng số nhọ” Iggy Azalea dường như vẫn chẳng thể thoát khỏi “kiếp flop”. Từ sau khi rời khỏi công ty và tự hoạt động, cô nàng rapper cũng đã rục rịch cho album trở lại, thế nhưng những single ra mắt vẫn chỉ vỏn vẹn hàng chục triệu view và không được giới phê đình đánh giá cao. Điển hình là ca khúc mới nhất F**k It Up, dù đã hơn một tuần trôi qua nhưng lượng view trên Youtube vẫn chưa chạm ngưỡng 15 triệu view.

Iggy Azalea và Kash Doll

F**k It Up - Iggy Azalea ft Kash Doll

Find U Again - Camila Cabello ft Mark Ronson

Sau hơn một tháng ra mắt bản audio, MV chính thức Find U Again của bộ đôi Camila Cabello và Mark Ronson cũng được trình làng. Một bản nhạc được chắp bút bởi hai ngôi sao với giai điệu bắt tai và MV tựa như một bộ phim hành động ngắn thế này có đủ sức trở thành một bản hit? Câu trả lời là không! Cứ nhìn số view 8.4 triệu sau gần 1 tháng ra mắt là đủ hiểu độ flop của ca khúc đến thế nào rồi!

Camila Cabello và Mark Ronson

Find U Again - Camila Cabello ft Mark Ronson

Antisocial - Ed Sheeran ft Travis Scott

Antisocial nằm trong dự án No.6 Collaborations của “thần đồng âm nhạc nước Anh” Ed Sheeran. Dự án này của anh chàng được đầu tư kĩ lưỡng khi mời rất nhiều những ngôi sao tên tuổi của làng nhạc USUK để hợp tác, tuy nhiên, không may thay, các ca khúc nằm trong No.6 Collaborations không nhận được nhiều sự quan tâm. Bản hit nổi tiếng nhất có lẽ chính là I Don't Care kết hợp cùng Justin Bieber.

Ed Sheeran và Travis Scott

Antisocial - Ed Sheeran ft Travis Scott

I Fell In Love With The Devil - Avril Lavigne

Avril Lavigne đã có màn trở lại sau nhiều tháng im ắng với single thứ ba trong album: I Fell In Love With The Devil. Đây là một bài hát buồn kể về chuyện tình yêu nhiều đau thương mà cô đã phải trải qua. Tuy ca khúc được giới chuyên môn đánh giá cao vì ca từ cũng như cảm xúc mà cô nàng đã đặt để vào trong đấy, thế nhưng đã hơn 2 tuần ra mắt mà ca khúc vẫn chỉ vỏn vẹn hơn 8 triệu view.

Avril Lavigne

I Fell In Love With The Devil - Avril Lavigne

Press - Cardi B

Bài hát mới của cô nàng rapper Cardi B Press cũng nằm trong “hội những MV flop của năm”. Có lẽ chính bởi vì nội dung ca khúc sặc mùi đá xéo và giai điệu có phần nhàm chán, không mới mẻ nên Press nghiễm nhiên không nhận được sự quan tâm của mọi người. 

Cardi B

Press - Cardi B

God Control - Madonna

Có lẽ, danh hiệu “bà hoàng nhạc Pop” chỉ còn là quá khứ đối với Madonna. Sự im ắng quá lâu của nữ ngôi sao đã khiến cô bỏ qua quá nhiều những đổi thay của làng nhạc. Ngày trở lại, dù thiện chí gửi tặng đến khán giả một album chỉn chu và chất lượng nhưng những gì mà Madonna nhận lại chỉ là lượt view thảm hại và cả album cũng không được “cưng chiều” trên BXH Billboard.

Đã hơn một tháng trôi qua mà God Control vẫn chưa chạm ngưỡng 5 triệu view.

Dream Glow - BTS ft Charli XCX

Không phải màn kết hợp giữa USUK và Kpop nào cũng sẽ nổi tiếng. Cũng không phải cứ ngôi sao nào hợp tác cùng các chàng trai BTS thì cũng cũng sẽ thành hit. Dream Glow của BTS và Charli XCX chính là ví dụ điển hình cho điều đó. Đã ra mắt bản audio hơn một tháng nhưng cũng chẳng được nhiều người biết đến và lượng view cũng thấp thảm hại.

Bìa single Dream Glow

Dream Glow - BTS ft Charli XCX

Doin' Time - Lana Del Rey

“Nữ hoàng sầu muộn” Lana Del Rey cũng không tránh khỏi những MV flop thảm hại. Doin' Time là một ví dụ, dù đã ra mắt hơn hai tháng nhưng ca khúc vẫn không nhận được nhiều sự quan tâm. Phải chăng mọi người đang dần chán giai điệu sầu não và ma mị của cô nàng?

Lana Del Rey

Doin' Time - Lana Del Rey

Call You Mine - The Chainsmokers ft Bebe Rexha

Một nhóm nhạc chuyên tạo hit như The Chainsmokers cùng cô nàng cá tính Bebe Rexha cũng không đủ để giúp cho Call You Mine trở nên nổi tiếng hơn. Dù chất nhạc EDM gây nghiện cùng giọng hát đặc biệt của Bebe nhưng MV vẫn chưa chạm ngưỡng 30 triệu view dù 2 tháng đã trôi qua.

Call You Mine - The Chainsmokers ft Bebe Rexha

Rule The World - Ariana Grande ft 2 Chainz

Ariana Grande dường như rất thích ra MV thì phải bởi lẽ cứ vài tháng chúng ta sẽ lại được thấy cô nàng cho trình làng MV mới. Và dĩ nhiên không phải lúc nào cũng là một bản hit oanh tạc nhiều bảng xếp hạng. Ca khúc Rule The World của cô nàng hợp tác cùng rapper 2 Chainz chính là một ví dụ điển hình. MV đã dừng lại ở con số 18 triệu view sau hơn 4 tháng ra mắt.

Ariana Grande và 2 Chainz

Rule The World - Ariana Grande ft 2 Chainz

Kết

Những MV flop từ đầu năm 2019 đến nay.

Không dừng lại ở đó, còn rất nhiều MV USUK khác cũng nằm trong danh sách những ca khúc flop của năm. Liệu rằng trong 4 tháng còn lại của năm sẽ có những ngôi sao nào góp mặt vào danh sách này nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất