Âm Nhạc

Hương Ly - 'Thánh nữ cover', mạo hiểm làm mới loạt hit của Sơn Tùng M-TP, K-ICM & Jack, Erik,…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cái tên Hương Ly nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian qua?

Hương Ly - Cái tên đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ những bản cover ngọt ngào và cảm xúc, bên cạnh đó, cô nàng này còn khiến nhiều người thích thú bởi tài chơi nhạc cụ điêu luyện. Bắt đầu nổi lên sau khi bản cover Một bước yêu, vạn dặm đau (Mr. Siro) được chia sẻ rộng rãi, Hương Ly nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội. Trước hiệu ứng tốt cũng như sự quan tâm từ khán giả, Hương Ly thừa thắng xông lên khi cho ra mắt nhiều bản cover khác và thu về những con số ấn tượng.

Hương Ly, cái tên nổi lên sau những bản cover triệu view trên mạng xã hội.

Ngoài giọng hát ngọt ngào, Hương Ly còn có khả năng chơi nhạc cụ.

Một bước yêu vạn dặm đau (Mr. Siro)

Bản hit “đầy nước mắt” của Mr. Siro từng gây bão các trang nghe nhạc trực tuyến sau khi qua tay Hương Ly đã trở nên rất mới mẻ và thu hút. Nhờ giọng hát cảm xúc và ngọt ngào, phiên bản Một bước yêu vạn dặm đau từ Hương Ly đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ người nghe, lượt xem ấn tượng trên youtube.

Một bước yêu vạn dặm đau (Cover) - Hương Ly

Sóng gió (Jack ft K-ICM)

Sóng gió là sản phẩm đình đám của bộ đôi K-ICM và Jack. Nhờ sự mới lạ trong giai điệu và bản phối, Sóng gió dễ dàng nhận về nhiều sự yêu mến từ người nghe. Hương Ly cũng không thể cưỡng lại được sức hút từ ca khúc này nên đã “mạnh dạn” cover lại với một phiên bản mới, phối hợp cả… đàn bầu. Mặc dù cover lại một ca khúc đã quá thành công, nhưng Hương Ly vẫn khiến cho người nghe thích thú vì phần thể hiện giàu cảm xúc của mình.

Sóng gió (Cover) - Hương Ly

Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP)

Ca khúc comeback đình đám của Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng rapper Snoop Dogg sau khi gây bão nhiều BXH lớn nhỏ trong và ngoài nước đã được rất nhiều bạn trẻ cover, nổi bật trong đó phải kể đến Hương Ly.

So với bản gốc được phối đậm chất Latin và thời thượng, Hương Ly đã mang tới một phiên bản “từ tốn” và dễ thở hơn. Bản cover của Hương Ly cũng nhận được nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Hãy trao cho anh (Cover) - Hương Ly

Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik)

Sản phẩm comeback của Erik với dòng nhạc ballad sở trường đã thu về cho nam ca sĩ những thành công ấn tượng. Nhờ giai điệu da diết, giọng hát tình cảm cùng cốt truyện trái ngang đã giúp cho Có tất cả nhưng thiếu anh nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Nhận được nhiều sự yêu cầu từ người hâm mộ, Hương Ly đã cho ra đời một phiên bản Có tất cả nhưng thiếu anh nhẹ nhàng và cảm xúc. Bản cover của Hương Ly cũng nhận về nhiều sự khen ngợi từ người nghe và thu về lượt xem ấn tượng.

Có tất cả nhưng thiếu anh (Cover) - Hương Ly

Truyền Thái y (Ngô Kiến Huy)

Truyền Thái y - Ca khúc đang hot của Ngô Kiến Huy trong thời gian qua cũng được Hương Ly cover để dành tặng người hâm mộ. So với bản gốc có phần “lầy lội”, vui nhộn cùng những âm thanh điện tử bắt tai thì phần thể hiện của Hương Ly lại nữ tính và dịu dàng hơn. Với sự đổi mới này, Hương Ly đã nhận được sự khen ngợi từ chủ nhân của ca khúc là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Truyền Thái y (Cover) - Hương Ly

Đau để trưởng thành (Only C)

Bản hit của Only C được Hương Ly cover đã khá lâu nhưng ban đầu không được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, sau khi phiên bản Đau để trưởng thành của Hương Ly được sử dụng trong một chương trình gameshow về tình yêu thì bản cover bất ngờ được nhiều người tìm lại và lắng nghe. Cũng từ đó, mà bản cover này của Hương Ly được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội.

Đau để trưởng thành (Cover) - Hương Ly

1 Phút (Andiez)

1 phút (Cover) - Andiez

Nếu ngày ấy (Soobin Hoàng Sơn)

Nếu ngày ấy (Cover) - Soobin Hoàng Sơn

Vì yêu là nhớ (Han Sara)

Vì yêu là nhớ (Cover) - Hương Ly

Anh ơi ở lại - Chi Pu

Anh ơi ở lại (Cover) - Hương Ly

Thời gian gần đây, Hương Ly đang ra sức xóa bỏ cái mác ca sĩ cover bằng việc cho ả mắt những sản phẩm riêng của mình. Với sự đầu tư và nghiêm túc, chắc chắn Hương Ly sẽ là cái tên đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Hương Ly muốn khẳng định sự nghiêm túc của mình với việc ra mắt những sản phẩm âm nhạc độc lập.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất