Âm Nhạc

Những bài hát của girlgroup Kpop có nhiều lượt thích nhất Melon: Quán quân không phải BlackPink hay TWICE

Katie
Chia sẻ

Dù không dẫn đầu nhưng 2 đại diện từ YG và JYP cũng được gọi tên trong 3.

Dù ở trường học, quân đội hay trong lễ hội âm nhạc tại Hàn Quốc, những bài hát của các nhóm nữ luôn được yêu thích và nhận được những sự hưởng ứng nhiệt tình từ mọi người. Melon - nền tảng streaming lớn nhất xứ sở kim chi đã chứng minh điều này khi các ca khúc của girlgroup Kpop luôn nhận được hàng trăm hàng nghìn lượt like. Và hiện tại, đây là 10 bài hát của nhóm nữ được yêu thích nhất trên trang nghe nhạc trực tuyến này.

Lượt streaming, download và like trên Melon là một trong những yếu tố được sử dụng để làm thước đo về độ thành công của các sản phẩm cũng như nghệ sĩ Kpop.

1. Red Flavor (Red Velvet)

MV Red Flavor

Với tổng số hơn 215.000 lượt like trên Melon, “siêu hit” từ girlgroup nhà SM chính là cái tên đang nắm giữ ngôi vị quán quân. Được đánh giá là mang giai điệu mùa hè tuyệt đỉnh, Red Flavor đã khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, tràn đầy sức sống với giọng hát sảng khoái và giai điệu thăng hoa. Ca khúc cũng đã giành giải Best Pop Song tại Korean Music Awards 2018, và nhận được những lời khen ngợi quan trọng từ các giới chuyên gia cũng như khán giả.

2. Cheer Up (TWICE)

MV Cheer Up

Hầu như tất cả mọi người đều cho rằng Cheer Up chính là bài hát giúp TWICE bùng nổ và trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop như hiện tại. Ca khúc đã đem về cho “gà cưng” nhà JYP 2 giải thưởng Song Of The Year từ MAMAMelon Music Award 2016 và hiện sở hữu hơn 213.000 lượt yêu thích trên nền tảng streaming này.

3. Ddu-du Ddu-du (BlackPink)

MV Ddu-du Ddu-du

Là MV từ nhóm nhạc Kpop có lượt view cao nhất Youtube thời điểm hiện tại, Ddu-du Ddu-du đã chứng minh sức hút khó cưỡng từ giai điệu gây nghiện của mình. Bài hát cũng đã giúp BlackPink trở nên phổ biến hơn không chỉ ở khu vực châu Á mà còn nhiều khu vực khác trên thế giới, đặc biệt là xứ sở cờ hoa. Trên Melon, ca khúc hiện sở hữu hơn 210.000 lượt like.

4. TT (TWICE)

MV TT

Là bài hát được phát hành theo chủ đề Halloween, ca khúc này đã giúp phô diễn năng lượng tươi sáng từ girlgroup nhà JYP. Vũ đạo của TT cũng trở nên viral và được rất nhiều người thi nhau cover vào thời điểm đó. Sau 3 năm phát hành, ca khúc hiện có hơn 190.000 lượt yêu thích trên Melon.

5. As If It's Your Last (BlackPink)

MV As If It's Your Last

Dù chỉ là sản phẩm được BlackPink phát hành để dành tặng người hâm mộ nhưng As If It's Your Last cũng đủ sức càn quét các BXH trong và ngoài nước. MV đã phá kỉ lục 10 triệu view nhanh nhất Kpop vào thời điểm đó, đồng thời ca khúc cũng debut tại vị trí đầu bảng Billboard World Digital Songs. Hiện tại, lượt yêu thích của As If It's Your Last trên Melon đạt hơn 182.000.

6. Bad Boy (Red Velvet)

MV Bad Boy

Đã gần 2 năm kể từ khi Bad Boy được phát hành và ca khúc này vẫn được xem là một trong những “siêu phẩm” của Kpop. Mang giai điệu R&B độc đáo, ma mị, bài hát đã giúp Red Velvet thể hiện được phong cách quyến rũ và khả năng chuyên môn về thanh nhạc khi xử lí những nốt “khó nhằn”. Với hơn 160.000 lượt like, Bad Boy hiện là ca khúc của girlgroup Kpop được yêu thích nhiều thứ 6 trên Melon.

7. Knock Knock (TWICE)

MV Knock Knock

Với 159.000 lượt yêu thích, Knock Knock là cái tên được gọi vào “bảng vàng” liền sau Bad Boy. Sản phẩm “khai pháo” cho hoạt động của TWICE năm 2017 này đã “thu gom” kha khá thành tích vào thời điểm đó và hiện tại đang sở hữu 159.000 lượt like trên nền tảng streaming Melon.

8. Starry Night (Mamamoo)

MV Starry Night

Mamamoo thu hút sự chú ý của công chúng với việc phát hành Starry Night - sản phẩm giúp nhóm thể hiện phong cách biểu diễn hàng đầu và phô diễn khả năng thanh nhạc qua giọng ca quyến rũ. Bài hát lấy cảm hứng từ giai điệu Latin này đã càn quét các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Ở Melon, ca khúc hiện ghi nhận hơn 158.000 lượt like.

9. Russian Roulette (Red Velvet)

MV Russian Roulette

Đây được xem là một trong những bài hát hấp dẫn nhất từng được phát hành tại Kpop. Chỉ cần nghe qua 1 lần đoạn, bạn sẽ bị “nghiện” bởi đoạn điệp khúc liên tục mắc kẹt trong đầu. Những nhạc cụ lạ tai và giọng hát quyến rũ khiến cho Russian Roulette trở thành một trong bài hát được yêu thích nhất Hàn Quốc. Ca khúc hiện đem về cho Red Velvet hơn 157.000 lượt yêu thích trên Melon.

10. Downpour (I.O.I)

MV Downpour

Được phát hành như tạm biệt mà I.O.I gửi đến người hâm mộ trước khi tan rã, Downpour là ca khúc ballad luôn khiến người nghe cảm thấy xúc động bất cứ khi nào giai điệu của nó vang lên. Hơn 156.000 lượt like trên Melon hiện tại là lời cảm ơn đến các nhóm cũng như thể hiện sự hi vọng, chờ đợi 1 điều kì diệu nào đó giúp các cô gái có thể tái hợp, cùng phát hành sản phẩm và biểu diễn chung dưới tên I.O.I như trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất