Âm Nhạc

Những ai từng chê Ariana Grande hết ý tưởng làm MV thì vào hết đây: Cô ấy có quà gửi đến bạn!

Tố Như
Chia sẻ

Ariana Grande đã thay MV con heo ngộ nghĩnh bằng MV mới có vẻ đã được đầu tư chỉn chu hơn.

Có lẽ, việc tung MV Breathin với hình ảnh con heo bé nhỏ chạy nhảy là do Ariana Grande đăng nhầm. Nay Ari đã quyết định tung lên bản chính thức của MV này với hình ảnh đẹp lung linh và được đầu tư chỉn chu hơn rồi đây.

Xem MV Breathin bản chính thức tại đây.

Được biết, MV con heo đã bị xóa hẳn khỏi tài khoản youtube của cô nàng này. Với MV mới, các fan hâm mộ của Ariana Grande có lẽ thích hơn bản cũ. Họ liên tục xem để tăng lượt xem cho MV, chỉ mới tung 12 giờ hơn đã cán 4 triệu rưỡi người xem.

Hình ảnh đẹp của Ariana Grande trong MV mới.

MV breathin của Ariana Grande kể về hành trình của một cô gái tìm đường đến với bầu trời tự do, thoát khỏi những nỗi đau và bế tắc của cuộc sống trần đời.

MV được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.

Đủ cuốn hút bạn xem MV chưa nào?

Hình ảnh cuối MV làm khán giả liên tưởng Ari như 1 thiên thần giáng trần.

Vậy ta đã có lời giải đáp cho MV con heo lần trước, có lẽ Ariana Grande chỉ muốn khoe chú heo dễ thương mới của mình thôi chứ đó không phải là MV chính thức. MV chính thức thì cô nàng đợi đến tận ngày hôm nay mới ra mắt nhưng bù lại, hoàn toàn chinh phục được các fan hâm mộ. Hãy mau mau tăng lượt xem cho MV mới toanh này như 1 cách chúc mừng Ari được công nhận là người phụ nữ của năm 2018 đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất