Âm Nhạc

Phá kỉ lục của EXO, tân binh TXT trở thành nhóm nhạc Kpop nhanh nhất đạt được điều này trên Twitter

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Độ phổ biến của TXT một lần nữa được chứng minh thông qua thành tích Twitter lần này.

MV Crown của TXT

Có thể nói năm 2019 vừa qua là một năm nhộn nhịp của Kpop ở mảng tân binh, trong số ấy có cả nhóm nhạc hậu bối của BTS đến từ công ty Big Hit Entertainment - nhóm TXT. Các chàng trai TXT đã cho khán giả thấy được năng lượng tích cực và tài năng của mình thông qua các sản phẩm âm nhạc cũng như thành tích tuyệt vời. Với những điều ấy, TXT nhanh chóng mang về lượng fan hùng hậu và mức độ phổ biến ngày càng cao. Mới đây, như để chứng minh điều này, nhóm TXT tiếp tục lập kỉ lục mới trên Twitter với lượng follow “khủng”.

Nhóm TXT tiếp tục lập kỉ lục mới trên Twitter với lượng follow “khủng”.

Cụ thể, vào ngày 12/4, nhóm TXT tiếp tục lập kỉ lục mới trên Twitter khi chính thức cán mốc 4 triệu lượt theo dõi. Trang chủ TXT trên Twitter chính thức đi vào hoạt động song song cùng lúc với việc nhóm ra mắt. Có nghĩa đến nay cũng đã khoảng hơn 1 năm 1 tháng để TXT vượt qua con số lượt follow ấn tượng này. Và với thời gian ấy, TXT đã chính thức vượt qua tiền bối EXO, trở thành nhóm nhạc Kpop nhanh nhất vươn đến 4 triệu lượt theo dõi trên Twitter. Trước đó, nhóm EXO mất khoảng 1 năm 2 tháng kể từ khi tài khoản hoạt động.

Lượt follow ấn tượng của TXT.

TXT vượt qua thành tích về thời gian đạt 4 triệu follow của EXO.

Nhóm TXT.

Ngoài ra, với lượt follow này nhóm TXT tiếp tục lập kỉ lục mới trên Twitter còn có trở thành nhóm nhạc tân binh 2019 có lượt theo dõi cao nhất trên trang mạng xã hội này. Có thể nói, với thành tích mới này cho thấy TXT đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cũng như khán giả khắp nơi trên thế giới. Đây sẽ là động lực để các thành viên TXT tiếp tục cống hiến mạnh mẽ trong các sản phẩm âm nhạc cũng như trong hoạt động nghệ thuật của mình.

TXT cũng là tân binh 2019 có lượt follow cao nhất trên Twitter.

Xin chúc mừng thành tích mới của TXT!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất