Âm Nhạc

Nhóm nữ WJSN gây tranh cãi: Bài mới tăng hạng như vũ bão tới 119 bậc và đạt #1 Genie sau một buổi

Tùng Dương
Chia sẻ

Nhóm nhạc nhà Starship - WJSN đã gây nên tranh cãi khi ca khúc mới nhất của các cô nàng bất ngờ tăng hạng và "leo nóc" BXH Genie chỉ sau một thời gian ngắn.

Cách đây không lâu, nhóm nhạc nữ nhà Starship Entertainment - Cosmic Girls hay còn được gọi là WJSN đã chính thức trở lại đường đua K-Pop bằng một ca khúc mới mang tên Boogie Up. Ca khúc với thành tích không mấy khả quan lẽ ra đã dần chìm vào quên lãng nhưng sự việc lộn ngược dòng bất ngờ của Boogie Up xảy ra mới đây đã gây nên cuộc tranh cãi dữ dội trong cộng đồng fan K-Pop.

Ca khúc Boogie Up mới phát hành của WJSN vừa gây tranh cãi khi bất ngờ tăng hạng trên trang Genie.

Cụ thể, ngay từ khi phát hành, thứ hạng của Boogie Up khá “lẹt đẹt” trên các BXH âm nhạc uy tín của Hàn Quốc. Đến sáng sớm ngày 7/6 trước khi các BXH đóng băng, ca khúc này vẫn đang nằm ở vị trí #120 trên trang nghe nhạc Genie. Thế nhưng bắt đầu vào giờ đi làm, Boogie Up bất ngờ leo hạng như vũ bão, tăng liên tiếp 119 bậc và đạt #1 trên BXH thời gian thực của Genie Music vào lúc 7h sáng (theo giờ Hàn Quốc). Thông thường, một ca khúc đạt #1 do chính sự yêu thích từ khán giả sẽ trụ hạng lâu dài, thế nhưng Boogie Up lại cho thấy sự bất thường trên biểu đồ BXH khi đến 8h rơi xuống vị trí #4, đến 9h lại tiếp tục rớt xuống vị trí #11.

Boogie Up bất ngờ leo 119 hạng và đạt #1 realtime trên BXH Genie vào lúc 7h sáng (theo giờ Hàn).

Sự việc lội ngược dòng bất thường của ca khúc Boogie Up đã làm dấy lên sự nghi ngờ và tranh cãi từ phía cư dân mạng. Đại diện trang nghe nhạc Genie cho biết họ đang tìm hiểu tình hình nội bộ để điều tra về vấn đề tăng hạng đột ngột của ca khúc này. Không ít fan của WJSN lên tiếng giải thích việc tăng hạng của ca khúc Boogie Up là do sự giúp đỡ của tập thể người hâm mộ Trung Quốc. Phía Genie cũng đã lên tiếng về vấn lời giải thích này: “Dịch vụ của chúng tôi không thể sử dụng tại Trung Quốc. Genie là trang nghe nhạc trực tuyến dành cho tài khoản trả phí, do đó phải chứng minh quốc tịch Hàn Quốc mới có thể sử dụng các dịch vụ. Ngoài Hàn Quốc thì không có bất cứ quốc gia nào khác có thể truy cập. Sự việc này chắc chắn không phải do người Trung Quốc sử dụng dịch vụ và cũng không phải là lỗi hệ thống của Genie.

Phía Genie cho biết sự tăng hạng đột ngột của ca khúc Boogie Up không thể do fan Trung Quốc làm và trang nghe nhạc này đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về cú lội ngược dòng của các cô nàng WJSN với ca khúc Boogie Up?

MV Boogie Up - WJSN.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất