Âm Nhạc

Nhóm nữ sắp ra mắt của YG: ‘Sẽ khác xa 2NE1’

Chia sẻ

Một số thông tin về kế hoạch ra mắt nhóm nữ đàn em của 2NE1 vừa được YG tiết lộ.

Những ngày gần đây, các Kpop fan đang xôn xao với kế hoạch ra mắt nhóm nữ mới của YG. Đây sẽ là nhóm nữ đầu tiên của ông lớn xứ Hàn sau 7 năm kể từ khi cho 2NE1 ra mắt.

21

2NE1 - girlgroup thành công đầu tiên của YG.

Theo như thông báo chính thức, girlgroup mới sẽ góp mặt trên sàn đấu Kpop vào tháng 7 này. Ngoài thời gian, chưa có thêm bất cứ thông tin gì về đội hình các thành viên, concept cũng như bài hát debut. Đây là nhóm nữ đầu tiên được YG tung ra sau 7 năm với 2NE1 nên sự kiện này đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ.

Cư dân mạng đưa ra những dự đoán về đội hình của girlgroup tân binh YG.

Cư dân mạng đưa ra những dự đoán về đội hình của girlgroup tân binh YG.

Ngày 31/5 vừa qua, trong bài phỏng vấn với tờ XportNews, đại diện YG cho biết: “Trải qua một thời gian dài luyện tập, các kỹ năng của họ (nhóm nữ mới) đã được công nhận. Họ đã luyện tập như thể đang ở trong quân ngũ. Các em mang lại cảm giác khác so với 2NE1, sẽ không có một 2NE1 thứ hai. Mặc dù cảm thấy gánh nặng trên vai bởi đây là lần đầu tiên sau 7 năm nhưng chúng tôi vẫn tự tin”. Như vậy, cùng với chia sẻ “sẽ tạo ra một nhóm nhạc nữ mà vẻ đẹp của họ gần với thị hiếu công chúng” trước đây của Yang Hyun Suk trong bài phỏng vấn với OSEN, có vẻ girlgroup tân binh của YG sẽ theo đuổi một concept khác biệt so với 2NE1.

Đang có nguồn tin rằng Kim Jisoo (21 tuổi) và Jennie Kim (20 tuổi) là 2 cái tên có trong đội hình debut nhóm nữ mới. Hiện YG chưa có bất kỳ động thái phủ nhận hay xác nhận nào.

Đang có nguồn tin rằng Kim Jisoo (21 tuổi) và Jennie Kim (20 tuổi) là 2 cái tên có trong đội hình debut nhóm nữ mới. Phía YG chưa có bất kỳ động thái phủ nhận hay xác nhận nào.

Hiện YG đang có kế hoạch tiết lộ từng thành viên của nhóm nữ mới theo tuần. Mỗi tuần Yang Hyun Suk sẽ giới thiệu một gương mặt mới kể từ tuần này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất