Âm Nhạc

Nhóm nữ Hàn bị từ chối nhập cảnh Mỹ vì nói dối

Chia sẻ

Oh My Girl phải quay trở về Hàn Quốc vì sai sót trong giấy tờ visa chứ không phải bị nhầm là gái gọi như công ty quản lý đã thông tin trước đó.

Mới đây, nhóm nhạc nữ của Hàn Oh My Girl có lịch trình đến Los Angeles, Mỹ để chụp hình quảng bá album cũng như biểu diễn tại sự kiện Unforgettable Gala Of 2015. Theo công ty chủ quản, khi xuống máy bay và làm thủ tục nhập cảnh ở sân bay quốc tế, nhân viên hải quan hỏi về mối quan hệ giữa các thành viên trong Oh My Girl, một nhân viên trong đoàn nói rằng họ là những chị em (sister), cộng với trang phục khá gợi cảm khiến nhóm bị hiểu nhầm là gái gọi.

Oh My Girl không được phép nhập cảnh và phải trở về Hàn Quốc sau đó.

Nhóm Oh My Girl.

Nhóm Oh My Girl.

Oh My Girl gồm 8 thành viên ra mắt Kpop hồi tháng 4 và được chú ý vì là “em gái” của nhóm nam B1A4 khá đình đám.

Tuy nhiên, mới đây, việc Oh My Girl bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ được chính quyền Los Angeles giải thích. Trái với thông tin bị hiểu nhầm là gái gọi, tờ Los Angeles trích dẫn lời quan chức của Cục Hải quan và Biên phòng cho biết, nhóm không được nhập cảnh vì đã nói dối mục đích đến Mỹ.

8 cô gái phải trở về Hàn sau 15 tiếng bị giữ ở sân bay Los Angeles, Mỹ.

8 cô gái phải trở về Hàn sau 15 tiếng bị giữ ở sân bay Los Angeles, Mỹ.

Theo quan chức từng hỏi nhóm, Oh My Girl nói rằng họ đến Mỹ với tư cách là khách du lịch thay vì để làm việc. Nhân viên của Cục Hải quan và Biên phòng nhận thấy trong hành lý của các cô gái chất đầy trang phục biểu diễn nhưng họ lại không có visa biểu diễn P1 như quy định và không cho phép nhóm nhập cảnh. Quan chức này cũng cho biết: “Hàng ngày chúng tôi từ chối rất nhiều người, đây là chuyện bình thường”.

Trong khi đó, theo phía công ty chủ quản Oh My Girl là WM, nhóm không xin visa biểu diễn vì họ chỉ tham gia một sự kiện quảng bá chứ không phải tổ chức concert. Vụ việc hiểu nhầm trước đó đã thu hút sự quan tâm của báo giới phương Tây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất