Âm Nhạc

Nhóm nữ đình đám Hàn Quốc KARA sắp tan rã?

Chia sẻ

Hợp đồng của KARA và công ty chủ quản DSP sẽ hết hạn vào tháng này. Hiện cư dân mạng đang đồn đoán về khả năng tan rã của nhóm.

Năm 2016 là năm KARA kỷ niệm 9 năm hoạt động. Hợp đồng của họ cũng sắp tới hạn ký tiếp. Tuy nhiên, đang có một nguồn thông tin gây sốt lan truyền trong nội bộ fandom của các cô gái. Theo đó, trưởng nhóm Park Gyuri sẽ theo đuổi nghiệp diễn xuất. Goo Hara về dưới trướng công ty SM C&C. Thành viên Seungyeon chưa có quyết định chắc chắn. Ngoài ra, cũng có tin đồn nói DSP Media đang có dự định thành lập một nhóm nhỏ bao gồm Youngji và Somi - cựu thành viên nhóm April.

Năm qua, KARA có sự trở lại với mini album In Love cùng ca khúc chủ đề Cupid. Tuy nhiên, màn tái xuất của họ đã nhận được không ít ý kiến trái chiều. Một số cho rằng concept mà nhóm nữ nhà DSP theo đuổi lần nào cũng na ná như nhau. Có thể thấy, kể từ khi 2 thành viên Nicole và Jiyoung rời nhóm cùng những tin đồn lục đục nội bộ đã khiến sức hút của nhóm giảm đi đáng kể.

KARA trở lại vào tháng 5/2015. Nhóm đã nhận được không ít ý kiến trái chiều.

KARA trở lại vào tháng 5/2015. Nhóm đã nhận được không ít ý kiến trái chiều.

MV Cupid

Ngay cả màn solo của Hara - thành viên nổi bật nhất nhóm cũng không thành công. Cô nàng bị cư dân mạng Hàn chê “không biết hát”.

Thành viên Goo Hara.

Thành viên Goo Hara.

MV ca khúc Choco Chip Cookies - single solo của Hara.

Hiện tại, cộng đồng Kamilia (tên FC của KARA) đang hồi hộp chờ đợi quyết định cuối cùng của các thành viên cũng như công ty quản lý DSP.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất