Âm Nhạc

Debut chưa bao lâu, nhóm nhạc của Trấn Thành đã được nhà 'Hoa dâm bụt' ngỏ lời kết hợp: 'Siêu phẩm' nào sẽ lên sóng?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Vpop sắp có một màn collab "xịn sò" từ Cờ cá ngựa và Hoa dâm bụt?

Nhóm Cờ cá ngựa cover Em không sai, chúng ta sai (Erik).

Gần đây, Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương đã tuyên bố “debut” trong nhóm nhạc với tên gọi cực bá đạo Cờ cá ngựa với ca khúc debut là bản cover Em không sai, chúng ta sai (Erik). Và mới đây, “chính chủ” Erik đã bất ngờ có màn thả thính “sương sương”, bày tỏ mong muốn một ngày đẹp trời nào đó Hoa dâm bụt và Cờ cá ngựa sẽ giao lưu văn nghệ với nhau.

Cụ thể, dưới bài chia sẻ của Ali Hoàng Dương về bản cover #EKSCTS, Erik đã hào hứng bình luận: “Nhóm Cờ cá ngựa khi nào giao lưu với nhóm Hoa dâm bụt nha”. Đáp lại lời mời gọi này, Ali Hoàng Dương cũng nhiệt tình ủng hộ: “Tuyệt vời em mình ơi”. Xem ra sẽ không bao lâu nữa, khán giả và người hâm mộ sẽ được thưởng thức một màn kết hợp ấn tượng giữa 2 nhóm nhạc “thần tượng lầy lội” bậc nhất Vpop cho mà xem. Sẽ là Em không sai chúng ta sai, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hơn cả yêu hay một “siêu phẩm” hoàn toàn mới?

Dẫu biết việc debut nhóm nhạc Cờ cá ngựa chỉ là một câu nói đùa của hội bạn thân này, nhưng nếu như bộ tứ này thật sự ra mắt trong một nhóm nhạc xem ra rất hợp lý. Bởi trước đây, Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương từng nhiều lần tung ra các bản cover chất chơi. Nếu như tổng hợp “sương sương” chắc cũng đủ số lượng để ra mắt một album nho nhỏ.

Bạn có trông chờ một ngày nào đó nhóm Cờ cá ngựa từ Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương sẽ chính thức debut “tham chiến” đường đua Vpop?

Xem thêm: Boygroup hot nhất Vpop chính thức debut: Thành viên là sao hạng A, Tên nhóm không đụng hàng, số lượng bài hát đủ để ra mắt… cả một album

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất