Âm Nhạc

Knet ưng bụng khi tất cả thành viên của nhóm nhạc này nhà SM đều được 'push' hoạt động cá nhân mạnh mẽ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và nhóm nhạc được Knet gọi tên được SM Entertainment push hoạt động cá nhân mạnh mẽ là...

MV Psycho của Red Velvet.

Trong thị trường ngành công nghiệp Kpop, các thành viên của nhóm nhạc Kpop bên cạnh hoạt động cùng nhóm thì các lịch trình cá nhân cũng vô cùng quan trọng. Những hoạt động cá nhân này sẽ giúp cho tên tuổi của các thành viên được phổ biến mạnh mẽ hơn trong lòng khán giả cũng như thị trường Kpop. Tuy nhiên, không phải nhóm nhạc nào cũng được công ty đẩy mạnh hoạt động cá nhân của các thành viên đều nhau. Và mới đây, Knet đã gọi tên nhóm nhạc nhà SM được push hoạt động cá nhân mạnh mẽ chính là Red Velvet.

Knet đã gọi tên nhóm nhạc nhà SM được push hoạt động cá nhân mạnh mẽ chính là Red Velvet.

MV Zimzalabim của Red Velvet.

Cụ thể, nhóm nhạc nhà SM được push hoạt động cá nhân mạnh mẽ mà cư dân mạng Hàn Quốc nhắc đến chính là Red Velvet. Các thành viên của Red Velvet tuy chưa ai chính thức debut solo nhưng đều được công ty SM cho tham gia các hoạt động cá nhân tương đối nhiều và ngang bằng nhau. Đa số 5 thành viên Red Velvet đều đã có mặt trong một số web drama và phim ảnh. Về mật độ xuất hiện trên các trang bìa tạp chí và các bài hát kết hợp là chiếm số đông khi dao động từ 10 đến 12 số/1 thành viên.

Các thành viên Red Velvet đều được đẩy mạnh hoạt động cá nhân không quá chênh lệch nhau.

Nhóm Red Velvet.

Bên cạnh đó, SM cũng rất chăm cho 5 thành viên Red Velvet tham gia những show giải trí trên các nhà đài và góp mặt trong dàn cast cố định ít nhất từ 2 chương trình. Việc Red Velvet là nhóm nhạc nhà SM được push hoạt động cá nhân mạnh mẽ mà Knet gọi tên nhận được sự đồng tình rất lớn. Điều này cho thấy SM chú trọng và có sự công bằng giữa các thành viên Red Velvet trong hoạt động cá nhân. Đây không phải là điều mà các nhóm nhạc khác dễ dàng có được cơ hội này. Và đây là một số bình luận của Knet về đề tài này:

Việc các thành viên Red Velvet đều có hoạt động cá nhân tốt rất được Knet đồng tình.

- Phải nói Red Velvet rất tích cực trong mảng hoạt động cá nhân. Các thành viên đều có hình ảnh tốt, nhân cách tuyệt vời nên khi xuất hiện ở các chương trình đều có tác động tích cực. 

- Các thành Red Velvet ai cũng xinh và tài năng. Nên khi có hoạt động cá nhân họ vẫn nổi bật, không bị lu mờ. Chắc đó là lí do 5 người họ đều có thành công riêng của mình. 

- Rất chuẩn luôn, SM push rõ rệt các hoạt động cá nhân của từng thành viên Red Velvet, không tạo ra sự chênh lệch hay mất công bằng. Điều này càng giúp nhóm có thêm fan. 

- Cảm ơn Knet đã có đề tài bàn tán này để thấy mức độ phổ biến của Red Velvet, họ xứng đáng nhận được nhiều điều tuyệt vời như thế. 

- Đúng là ghen tị thật, không phải nhóm nào cũng được công ty push cá nhân như thế này. Điển hình là JYP, hoạt động cá nhân của Twice là điều hiếm hoi. Hiểu rằng họ tránh tình trạng như Suzy và MissA nhưng chỉ cần cân bằng với nhau là được mà. 

- Về mảng này thì không ai qua lại Red Velvet, SM biết cách đầu tư và phân bổ hợp lí lịch trình cá nhân của các thành viên. Công ty cũng hiểu tâm lý các fan rất muốn được nhìn thấy bias của mình xuất hiện nổi bật một mình bên cạnh hoạt động cùng nhóm. 

- SM có sự công bằng trong việc điều phối hoạt động solo ngang nhau giữa các thành viên Red Velvet như này thì nhóm càng thêm được nhiều tiếng thơm. 

- Red Velvet chưa bao giờ bị nói là đối xử bất công, các thành viên đều được SM chú trọng một phần khác nhau. 

- SM khá cao tay trong việc này, các thành viên Red Velvet đều trải dài trong mọi hoạt động của làng giải trí Kpop. Và quan trọng hơn hết là 5 thành viên đều không quá chênh lệch mức độ hoạt động cá nhân. 

Bạn nghĩ sao khi Red Velvet là nhóm nhạc nhà SM được push hoạt động cá nhân mạnh mẽ mà Knet gọi tên?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất