Âm Nhạc

Knet bàn về nhóm 'kế thừa' vị thế toàn cầu của BTS trong tương lai: Là hậu bối TXT hay ATEEZ?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Knet đã đưa ra những ý kiến của mình về việc nhóm nhạc có khả năng "kế thừa" được vị trí của BTS trong tương lai.

BTS được biết đến là nhóm nhạc nam Kpop có độ phủ sóng mạnh mẽ nhất hiện nay không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà còn vươn xa ra quốc tế. Sức ảnh hưởng của nhóm BTS cho thấy khả năng tuyệt vời của từng thành viên, giúp tên tuổi gà cưng nhà Big Hit ngày càng được mở rộng. Với sự phát triển ấy, gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ quan tâm liệu nhóm nhạc nam nào sẽ là “người thừa kế” vị trí của BTS trong tương lai.

Knet đang xôn xao chủ đề nhóm nhạc nam nào sẽ là “người thừa kế” vị trí của BTS trong tương lai.

Cụ thể, chủ đề nhóm nhạc nam nào sẽ là “người thừa kế” vị trí của BTS trong tương lai được Knet bất ngờ quan tâm. Hai ứng cử viên sáng giá được Knet đưa ra đó chính là hậu bối của BTS chính là nhóm TXT và cái tên còn lại là nhóm ATEEZ. Tân binh TXT ngay từ lúc debut đã để lại ấn tượng tuyệt vời cho khán giả bởi sức trẻ mà nhóm mang đến. Được sự hậu thuẫn mạnh mẽ của Big Hit, tuy mang áp lực “đàn em BTS” nhưng các thành viên TXT đã không ngừng nỗ lực, chứng minh năng lực thực sự của mình. Bằng chứng là ở các lễ trao giải cuối năm, TXT đã nhận về không ít giải thưởng tân binh.

Nhóm TXT.

Ca khúc debut của TXT - Crown.

Còn riêng về nhóm ATEEZ, người hâm mộ lẫn khán giả đều không thể phủ nhận về sức hút của các chàng trai. Tuy không phát triển mạnh tại thị trường xứ Kim Chi như TXT, thế nhưng trên đấu trường quốc tế, ATEEZ đã tìm được vị trí riêng cho mình. ATEEZ đã bán hết vé cho US Tour với tour diễn đầu tiên với tốc độ ấn tượng. Ngoài ra nhóm còn đạt được Giải Âm nhạc châu Âu của MTV cho Nghệ sĩ Hàn Quốc xuất sắc nhất cùng không ít các giải thưởng quốc tế.

Nhóm ATEEZ.

MV Answer của ATEEZ.

Mỗi nhóm đều có thế mạnh riêng và họ đều đang dần khẳng định cái tên của mình. Và Knet cũng đã có đưa ra những ý kiến riêng về chủ đề nhóm nhạc nam nào sẽ là “người thừa kế” vị trí của BTS trong tương lai:

ATEEZ và TXT.

Người kế vị của BTS là ai? Câu trả lời là không có ai. Nếu BTS ngừng làm ca sĩ, đó là ngày buồn nhất.

- Nói gì thì nói, nếu có ngày nhóm khác soán ngôi BTS, thì chắc cũng chỉ có đàn em của họ thôi: TXT!

- TXT cũng giỏi, mà dạo gần đây ATEEZ chẳng phải đang rất mạnh ở quốc tế sao?

- Tôi đã nghe Run Away của TXT. Nhạc rất hay, dễ chinh phục các thị trường âm nhạc.

- Mỗi nhóm có thế giới âm nhạc và màu sắc riêng, sẽ được yêu thích và đánh giá khác nhau. Ai là người tiếp theo và ai là người thừa kế còn là chuyện đường dài.

- Cả TXT và ATEEZ đều có doanh số album tốt. Tất nhiên, hai nhóm này sẽ rất nổi tiếng trong tương lai. Nhưng cũng khó nói được hay không là họ liệu có đủ sức kế thừa BTS trong tương lai.

- Run Away của TXT hay đến nỗi tôi nghe nó hàng ngày và tìm kiếm nó. Tôi đã xem ATEEZ tại MAMA, nhưng tôi lại không muốn tìm nó vì tôi không thích bài hát này. Đó là ý kiến ​​của một công chúng quan tâm đến âm nhạc chứ không phải fan.

- TXT hay ATEEZ đều xứng đáng. Nhưng có vẻ như TXT lợi thế nhiều hơn ha? 

- ATEEZ không mạnh ở Hàn nhưng hơi bị đông fan quốc tế. Dường như nhóm không đánh trọng tâm ở Hàn thì phải. 

- TXT có hậu thuẫn Big Hit, chỉ sợ ATEEZ đuối sức do công ty nữa. 

Còn bạn, bạn nghĩ nhóm nhạc nam nào sẽ là “người thừa kế” vị trí của BTS trong tương lai?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất