Âm Nhạc

SM Entertainment dự kiến ra mắt boygroup 'mới toanh' quy tụ các thành viên nổi bật từ SHINee, EXO và NCT

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất bất ngờ trước thông tin cho ra mắt nhóm nhạc nam mới của SM Entertainment.

Trước đây, người hâm mộ đã có lần nhìn thấy các anh chàng Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V) cùng xuất hiện tại tòa nhà SM. Các fan không khỏi đặt ra nghi vấn liệu sẽ có một màn kết hợp nào dành riêng cho các anh chàng này chăng. Và mới đây, báo chí Hàn Quốc cũng đã đưa tin về về nhóm nhạc nam mới của SM Entertainment bao gồm những thành viên được nêu trên.

sm

Các thành viên nhóm nhạc nam mới của SM Entertainment.

Nhóm nhạc nam mới của SM Entertainment quy tụ những cái tên nổi bật là Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V). Theo báo cáo, nhóm nhạc nam này không phải là nhóm nhạc dự án mà là một nhóm thực sự có tiềm năng để tiếp tục thực hiện những màn comeback sau khi ra mắt. Bên cạnh đó, việc hoạt động cùng các nhóm chính của các thành viên sẽ vẫn được ưu tiên, vì vậy nhóm mới này sẽ không ảnh hưởng đến các nhóm ban đầu của họ.

sm2

Boygroup mới dự kiến ra mắt.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin nhóm nhạc nam mới của SM Entertainment được lan truyền đã nhận không ít ý kiến trái chiều. Một số fan thì ủng hộ cho rằng đây sẽ là một bước tiến mới, một cơn gió lạ cho âm nhạc của SM nói riêng và KPop nói chung. Ngược lại, một số khác thì cho rằng làm vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên khi vừa dứt lịch trình nhóm này đã phải tiếp tục công việc khác mà không có thời gian nghỉ ngơi.

Đoạn clip fan phát hiện các anh chàng Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V) cùng xuất hiện tại tòa nhà SM

Hiện việc ra mắt của nhóm nhạc nam mới của SM Entertainment đang trong giai đoạn chuẩn bị chu đáo. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất