Âm Nhạc

Nhóm nhạc Kpop có MV đạt nửa tỷ views nhanh nhất: Xác nhận gọi tên BLACKPINK!

Tùng Dương
Chia sẻ

Và không ca khúc nào khác, đó chính là siêu hit "Ddu-du-ddu-du" vừa phát hành cách đâu không lâu.

Khi loạt thành tích từ cơn sốt SOLO của một mẩu BLACKPINKJennie còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, các cô nàng tài năng nhà YG lại tiếp tục xác lập thêm kỷ lục mới khiến người hâm mộ vô cùng tự hào. Cụ thể, sau 5 tháng 9 ngày phát hành, MV Ddu-du-ddu-du đã chính thức cán mốc 500 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là thời gian đạt nửa tỷ lượt xem nhanh nhất của MV K-Pop từng được ghi nhận với một nhóm nhạc, phá vỡ kỷ lục trước đó của BTS là 1 năm với ca khúc DNA. Đồng thời giúp các cô nàng BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của K-Pop sở hữu MV đạt 500 triệu view.

MV Ddu-du-ddu-du chính thức cán mốc 500 triệu lượt xem sau 5 tháng 9 ngày ra mắt.

Đây là thời gian cán mốc nửa tỉ lượt xem nhanh thứ 3 của K-Pop (sau Gangnam Style, Gentleman của PSY) và nhanh nhất trong các nhóm nhạc.

Ddu-du-ddu-du là ca khúc nằm trong mini album đầu tay của BLACKPINK mang tên Square Up. Sau một thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ đã được các cô nàng chiêu đãi bằng một ca khúc cực kỳ gây nghiện với vũ đạo siêu ngầu và bắt mắt. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc đã đổ xô hàng loạt kỷ lục của K-Pop, đưa tên tuổi của BLACKPINK vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế. Có thể nói, Ddu-du-ddu-du chính là bản hit đình đám nhất của K-Pop trong năm 2018.

Cùng chúc mừng các cô nàng với những thành tích đã đạt được từ ca khúc Ddu-du-ddu-du.

MV Ddu-du-ddu-du - BLACKPINK.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất