Âm Nhạc

Để BTS hít khói, chủ nhân sở hữu ca khúc Kpop 2020 trụ vững nhất top 5 BXH Genie đã đổi người mới

Thụy Hân
Chia sẻ

Và nhóm nhạc hiện đang sở hữu ca khúc Kpop 2020 trụ vững nhất top 5 BXH Genie chính là...

MV Nonstop của Oh My Girl.

Nhắc đến BXH âm nhạc uy tín và nổi bật tại Hàn Quốc, không thể không kể đến Genie. Việc các nghệ sĩ Kpop ra sản phẩm mới và đạt được thứ hạng nhất định trên BXH Genie này cũng phần nào đánh giá được mức độ phổ biến vì BXH này cũng thuộc hệ thống iChart tính realtime. Và mới đây, người hâm mộ Kpop không khỏi bất ngờ khi boygroup đình đám BTS với bài hát ON chính thức bị đẩy khỏi vị trí No.1 ca khúc Kpop 2020 trụ vững nhất top 5 BXH Genie. Và hiện tại, nhóm nhạc đang dẫn đầu ca khúc Kpop 2020 trụ vững nhất top 5 BXH Genie đã gọi tên girlgroup Oh My Girl.

Nhóm nhạc đang dẫn đầu ca khúc Kpop 2020 trụ vững nhất top 5 BXH Genie đã gọi tên girlgroup Oh My Girl.

Cụ thể, Oh My Girl chính là nhóm nhạc đang dẫn đầu ca khúc Kpop 2020 trụ vững nhất top 5 BXH Genie với ca khúc Nonstop của mình theo cập nhật của hệ thống. Nonstop là ca khúc chủ đề nằm trong mini album cùng tên, đánh dấu màn comeback ấn tượng trong năm 2020 vừa qua của Oh My Girl. Hiện tại Nonstop đã có tổng cộng hơn 640 tiếng đồng hồ xuất hiện trong top 5 BXH Genie danh tiếng. Ca khúc được nhóm phát hành vào 27/4/2020, có nghĩa Oh My Girl chỉ mất khoảng 1 tháng cho việc duy trì phong độ sức nóng của Nonstop.

Oh My Girl với concept Nonstop.

Oh My Girl giữ được phong độ tốt trên BXH Genie.

Đặc biệt với số thời gian này, Nonstop của Oh My Girl đã chính thức vượt mặt cái tên đáng gờm nhất nhì Kpop 2020 là ca khúc ON của BTS. Trước đó, ca khúc ON của BTS đứng đầu danh sách này khi có 634 giờ có mặt tại top 5 BXH Genie. Nonstop của Oh My Girl là sự pha trộn của năng động, mới mẻ và thịnh hành với những đoạn EDM được lồng ghép. Việc Oh My Girl trở thành nhóm nhạc đang dẫn đầu ca khúc Kpop 2020 trụ vững nhất top 5 BXH Genie với Nonstop cho thấy nhóm đang dần khẳng định tên tuổi và tài năng của mình. Ngoài ra, Oh My Girl sau chương trình Queendom đã đón nhận thêm một lượng fan không hề nhỏ, có lẽ vì thế mà sản phẩm lần này đã được đón nhận nồng nhiệt hơn nữa.

Oh My Girl đã vượt qua thành tích của BTS trước đó.

Nonstop giúp Oh My Girl khẳng định tài năng của mình.

Xin chúc mừng thành tích mới của Oh My Girl!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất