Âm Nhạc

Không phải BTS, đây mới là boygroup có lượng fandom tâm lý mạnh mẽ nhất mà Knet nhắc đến

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và fan của nhóm nhạc được Knet cho rằng có tâm lý mạnh mẽ nhất là...

MV Obsession của EXO.

Một nhóm nhạc Kpop thể hiện mức độ phổ biến của họ không chỉ qua các thành tích từ các sản phẩm âm nhạc mà còn đến từ người hâm mộ. Lực lượng fandom hùng hậu là một trong những điều mà các nghệ sĩ, thần tượng Kpop mong muốn duy trì tốt. Fandom càng vững mạnh sẽ là một yếu tố góp phần làm nên các thành công tiếp theo của nghệ sĩ ấy. Mới đây, Knet bỗng xôn xao đề tài nhóm nhạc có lượng fandom tâm lý mạnh mẽ nhất. Và cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất chính là nhóm EXO và fandom EXO-L.

Nhóm nhạc có lượng fandom tâm lý mạnh mẽ nhất chính là EXO.

9 thành viên EXO hiện tại.

Cụ thể, đề tài nhóm nhạc có lượng fandom tâm lý mạnh mẽ nhất được cư dân mạng Hàn Quốc nhắc đến mạnh mẽ về nhóm nhạc EXO và fandom EXO-L. Tuy có thể hiện tại fandom EXO-L không phải là đông nhất nhưng đa số Knet đều cho rằng fan của EXO chính là những người hâm mộ có tâm lí vững vàng nhất. Họ không chỉ chúc mừng chia sẻ niềm vui cùng với các thành viên EXO mà còn cùng họ trải qua không ít những thử thách, khó khăn dù đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp.

Fan EXO đã luôn ủng hộ thần tượng vượt khó khăn.

EXO và EXO-L luôn giành cảm tình đặc biệt cho nhau.

Những vấn đề được cư dân mạng Hàn Quốc đề cập khi cho rằng EXO là nhóm nhạc có lượng fandom tâm lý mạnh mẽ nhất là những lần nhóm có sự thay đổi thành viên. Việc ra đi của 3 thành viên Trung Quốc đã là một cú sốc rất lớn không chỉ có với nhóm EXO mà còn là với người hâm mộ. Thế nhưng fandom EXO vẫn chịu ở lại và tiếp tục ủng hộ các thành viên còn lại. Và gần đây nhất là chuyện Chen thông báo kết hôn và lên chức cha. Tuy một bộ phận fan Hàn và các anti fan liên tục công kích chuyện này, yêu cầu Chen rời nhóm, thế nhưng EXO-L vẫn tìm mọi cách để bác bỏ những lần “phản công” này. Và đây là một số ý kiến của Knet khi cho rằng EXO là nhóm nhạc có lượng fandom tâm lý mạnh mẽ nhất:

Từ việc trải qua thay đổi thành viên đến Chen chuẩn bị kết hôn, EXO-L vẫn mạnh mẽ đối đầu.

Đó chính là lí do vì sao EXO luôn tự hào về EXO-L.

- Mình là một ARMY (fan của BTS) nhưng mình cũng thật sự EXO-L là những người hâm mộ mạnh mẽ. Việc kết hôn rồi có con đủ khủng hoảng đến mức nào nhưng họ vẫn vững vàng ủng hộ thần tượng của mình.

- Trải qua 3 scandal rời nhóm kiện tụng, gần đây còn là thành viên kết hôn, EXO-L đã trải qua không ít tổn thương rồi. Nhưng họ ít có sự chia rẻ nhiều và làm ảnh hưởng đến EXO.

- Đó là EXO-L .. Tất cả các fandom dường như chưa bao giờ nhận tin tức đám cưới khi nhóm còn hoạt động.

- Khi nhận được tin tức thành viên đám cưới, chỉ có bọn fan cuồng là làm ầm ĩ, các fan còn lại của EXO đều rất bình tĩnh.

- So với chuyện tan rã thì EXO-L còn bị khủng hoảng gấp mấy lần. Vì tan rã cũng chỉ có diễn ra 1 lần, đằng này họ liên tiếp đối mặt với nhiều vấn đề của thần tượng. 

- Khó ai vượt qua EXO-L khoản này. Nhóm EXO thật may mắn khi có được fan như thế.

- Mị cũng đồng ý, fan EXO cứng cỏi nhất còn gì. 

- Mấy fandom khác ít ai trải qua chuyện thần tượng có con kết hôn khi nhóm đang nổi bật. Chưa kể trước đó còn có bê bối rời nhóm nữa. EXO lẫn EXO-L vất vả rồi. 

- Có lẽ vì vậy mà EXO luôn tự hào khi nhắc đến fan của mình. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhóm nhạc có lượng fandom tâm lý mạnh mẽ nhất mà Knet đã lựa chọn này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất